Từ nhỏ Vương Nhất Bác đã bị bệnh, thân thể gầy yếu không thể ra gió, gầy giống như một con khỉ nhỏ.
Mà anh song sinh của cậu, bởi vì ở trong bụng mẹ hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng nên lớn lên đẹp trai, được ba mẹ thiên vị gấp bội lần, sau khi dấn thân vào giới giải trí thì trở thành nam thần.
Tiểu mèo hoang Vương Nhất Bác vốn bị vứt bỏ nhưng trăm triệu lần không ngờ tới, bắt đầu từ ngày nọ, cuộc sống của cậu bỗng chốc bước sang một trang mới.
Trong tủ quần áo bỗng có thêm thật nhiều những bộ lễ phục đẹp.
Khí chất đột nhiên thăng cấp, treo anh trai nam thần.
Những tài nguyên đỉnh cấp trong giới giải trí, tất cả đều được đóng gói đưa đến trước mặt cậu.
****
Tiêu Chiến là chủ tịch ban chấp hành tối cao của tập đoàn Chiến Thần, toàn bộ giới giải trí, anh có năng lực, thủ đoạn phi thường.
Gần đây, Tiêu Chiến thường xuyên xuất hiện ảo giác, có thanh âm nào đó nói cho anh rằng anh đã bị buộc vào một hệ thống sủng chồng.
Nếu anh không ra tay giúp đỡ thì vị hôn phu của anh nhất định không thể sống quá 20 tuổi.
Tiêu Chiến lạnh mặt cự tuyệt: “Tôi sẽ không nuông chiều ai.....”
Lời còn chưa dứt, trước mặt xuất hiện khuôn mặt tái nhợt của Vương Nhất Bác, đến động lòng người.
Thật lâu sau, Tiêu Chiến mặt không đổi sắc, nói: “Nhưng.....tôi có thể học.”
****
Tất cả mọi người đều đoán Vương Nhất Bác không biết leo lên nhà đầu tư vừa già vừa xấu nào mà nổi tiếng như vậy.
Bản thân cậu cũng rất muốn biết người luôn âm thầm giúp mình rốt cuộc là ai.
Mãi cho đến một ngày nào đó tham gia chương trình truyền hình xong, vừa bước ra khỏi trường quay, trong số fans hâm mộ ít ỏi, cậu nhìn thấy ông trùm giới giải trí trong truyền thuyết.... Tiêu Chiến.
Trên gương mặt cao quý của anh lộ ra vài phần lạnh lùng, tay giơ bảng hiệu lấp lánh, trên đó viết
Vương Nhất Bác, ông đây yêu em. [ trái tim ]
..........
Nửa đêm nọ, phóng viên chụp được Tiêu Chiến trước giờ lãnh tâm lãnh tình chật vật quỳ gối trước cửa phòng cấp cứu.
Áo gió của hắn gắt gao bọc lấy một người thần chí mơ màng.
Hắn cố kìm nén, hôn lên gương mặt tái nhợt của cậu, khàn khàn nói
“Cố chịu đựng nhé, anh sẽ sủng em cả đời.”
****Đấy nó lại lên cơn nữa rồi😄😄😄😄😄😄😄
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Short StoryThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...