Vương Nhất Bác hưng phấn gửi ảnh cho Vu Bân: “Anh xem hai người này, bọn họ giống nhau chứ nhỉ.”
Vu Bân nhìn ảnh chụp với ánh mắt cực kỳ phức tạp, một bức là Tiêu Chiến nhảy lên ném bóng rổ, một bức khác là chân dung một thiếu niên, mặc chiếc áo sơ mi trắng sạch sẽ thoải mái, khóe môi mỉm cười hướng về phía mặt trời.
Một là thiếu niên ngây ngô, một là đàn ông thành thục ổn trọng....
Nhưng bởi vì chênh lệch tuổi tác cho nên diện mạo của hai người nhìn có cảm giác giống thật mà lại là giả, nói giống thì lại không giống, nói không giống thì gương mặt này đúng thật có chút hao hao.
Có vẻ Vương Nhất Bác đang rất nóng lòng trong lúc Vu Bân mở laptop: “Bọn họ giống nhỉ.”
Vu Bân: “Không giống.”
Vương Nhất Bác: “Hả?”
Vu Bân nghiêm mặt lặp lại: “Không giống!”
Khóe miệng Vương Nhất Bác giật giật: “Anh, anh chắc chắn? Anh nhìn kỹ lần nữa đi mà.”
Vu Bân dù sao cũng chỉ có hai chữ: “Không giống!”
Thấy hắn khẳng định như thế, Vương Nhất Bác cũng bị ảnh hưởng, cúi đầu cẩn thận so sánh hai bức ảnh, lải nhải: “Em cảm thấy rất giống mà, là ảo giác của em sao.”
“Ai nha, mặc kệ.” Vương Nhất Bác nói với Vu Bân: “Anh dùng phần mềm công nghệ cao kia đi, giúp em so sánh đặc điểm diện mạo của hai người này, chắc chắn máy tính sẽ không nhận sai.”
Vu Bân bình tĩnh mở máy tính, tải hai bức ảnh lên phần mềm, sau đó lại bùm bùm bùm gõ một chuỗi code mà Vương Nhất Bác không hiểu, cuối cùng phần mềm bắt đầu phân tích khuôn mặt hai người.
5%, 35%, 78%, 100%.......
Theo tiến độ chậm rãi chạy đầy thanh, lòng Vương Nhất Bác cũng khẩn trương theo.
Hồi hộp quá.
Cuối cùng, thanh tiến độ đã đầy, kết quả so sánh đã có.
Vu Bân thì thầm: “Diện mạo thì tương tự 90%, nhưng cấu tạo ngũ quan hoàn toàn khác biệt, kết quả cuối cùng cho thấy đây không phải một người.”
Vương Nhất Bác ghé vào trước máy tính, cẩn thận đọc từng chữ ở phần kết quả, mỗi một chữ nói có sách mách có chứng mà phân tích đôi mắt, cái miệng, cái mũi khác nhau ở từng chi tiết, nhìn qua có vẻ rất thuyết phục.
Trái tim treo cao của Vương Nhất Bác được thả về đúng vị trí, tuy có hơi thất vọng nhưng hình như lại cảm thấy chuyện vốn nên thế.
Vốn dĩ suy nghĩ của cậu đã kỳ là lắm rồi, sao Tiêu Chiến có thể là Tiêu Thần được. Một người là lão đại quyết đoán quyền uy trong giới giải trí, một người là minh tinh chật vật rời khỏi showbiz với vết nhơ.....
Điểm duy nhất giống nhau giữa hai người, chắc có lẽ là cùng họ Tiêu.
Vương Nhất Bác than một tiếng, nói: “Chuyện hôm nay đừng nói cho ai biết nha, cần phải bảo mật!”
Vu Bân làm động tác dùng băng dính dán miệng.
Vương Nhất Bác yên tâm xoay ngươi lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Historia CortaThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...