Giữa trưa, tổ chương trình thu xếp cho mọi người ngồi cano lướt trên mặt biển xanh để đến một hòn đảo nhỏ xinh đẹp.
Hòn đảo nhỏ này có rất nhiều kiến trúc thời Trung cổ, nhìn qua giống như nơi mà những bộ phim nước ngoài hay lấy cảnh.
Trên đảo có lâu đài, theo phong cách châu Âu, còn có tường thành và trang phục châu Âu cho cả nhóm diễn viên quần chúng.
Mọi người đi vào tòa thành nhỏ rất có phong tình dị vực này, tương thanh bao quanh, một diễn viên quần chúng mặc áo choàng ma pháp màu đen đi tới nói với mọi người: “Hỡi những người từ bên ngoài đến kia, hiện tại các ngươi đã bị giam lãnh thổ vương quốc chúng ta, hiện tại đảo nhỏ đã bị ác long chiếm cứ, chỉ có các ngươi hợp lực giết chết ác long, giải cứu công chúa bị nó cầm tù thì mới có thể thuận lợi ra khỏi nơi đây.”
Mọi người hai mặt nhìn nhau, cho nên đây là muốn chơi trò sắm vai nhân vật?
Tổ chương trình các người cũng bày vẽ quá đó.
“Đến đây nào, hiện tại chọn thẻ bài thân phận.” Pháp sư áo choàng đen lấy mấy tấm thẻ bài ra, đặt chúng lên chiếc bàn gỗ.
Mọi người lựa chọn thẻ bài thân phận, Vương Nhất Bác chọn trúng bài kỵ sĩ, Mộ Văn chọn công chúa được kỵ sĩ cứu vớt, Tiêu Chiến chọn trúng thẻ bài quốc vương, bài Tư Diệp chọn chính là yêu hậu mê hoặc quốc vương.
Vương Nhất Bác quay đầu hỏi người của đoàn phim: “Các người không có cố định thẻ bài nhân vật cp sao? Bổn kỵ sĩ không muốn cứu công chúa kia đâu."
Tiêu Chiến cũng có chút ghét bỏ mà cách xa yêu hậu Tư Diệp giương nanh múa vuốt: “Bổn quốc vương cũng không muốn bị yêu hậu này mê hoặc.”
nhiếp ảnh ngay thẳng nói: “Gameshow của chúng ta không có nội tình gì, bốc trúng thẻ bài thân phận nào thì diễn nhân vật đó.”
Ác long – Boss cuối bị Nhan Tống bốc trúng, mà Nhiễm Tú bốc phải nữ vu mị hoặc kỵ sĩ trong rừng.
Trước tiên sẽ tóm tắt điểm quan trọng, quốc vương bị yêu hậu mê hoặc, hiến tế công chúa cho ác long, ác long cầm tù công chúa trên đỉnh tháp cao ở ngọn núi lửa. Kỵ sĩ nhận ủy thác của quốc vương, nhiều lần trải qua nguy hiểm đến tính mạng, cuối cùng cứu được công chúa.
Vì gia tăng cảm giác chân thật cho cốt truyện, mỗi diễn viên đều thay trang phục đặc trưng của nhân vật, sau đó đi theo nhân viên công tác, phân tán đi các hương của phim trường.
Vương Nhất Bác mặc trang phục áo giáp kỵ sĩ màu bạc, trên vai treo áo choàng màu đỏ, trong tay cầm một thanh kiếm dài, nhìn qua trông rất hiên ngang, vừa soái vừa ngầu, dẫn tới không ít du khách vây xem, muốn chụp ảnh với cậu.
Vương Nhất Bác cũng ra chút sức, phất tay, pose dáng, còn chụp ảnh chung với họ.
Mãi cho đến khi chị gái biên đạo xách cậu vào trong đại điện kim bích huy hoàng của lâu đài, cưỡng chế đi vào cốt truyện.
Trong điện, Tiêu Chiến ngồi nghiêng người trên vương tọa, sắc mặt tái nhợt, thân hình lười biếng, khóe mắt khẽ nhếch, ánh mắt mê ly làm cho người nào nhìn vào cũng cảm thấy như bị trúng mê thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Short StoryThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...