Chương 26

243 36 16
                                    

Tiêu Chiến nghiêng người tựa lưng trên ghế, đầu ngón tay thon dài cầm một phần báo cáo, không chút để ý mà nhìn.

Trợ lý phát hiện tốc độ xem hồ sơ của anh cực nhanh, đọc nhanh như gió cũng không thể nhanh như anh, mấu chốt là sau khi anh nhìn, có thể nhớ rõ từng nội dung, những số liệu phức tạp đó như là được scan vào trong đầu anh.

“Có chuyện liền nói.” Tiêu Chiến lật một trang giấy, lãnh đạm nói.

Trợ lý hơi sửng sốt, má, không chỉ đọc nhanh hơn gió, sau lưng còn mọc đôi mắt!

“Cái kia cũng không phải chuyện lớn.”

Trợ lý ấp a ấp úng, muốn nói lại thôi: “Chuyện là gần đây có một gameshow, vì rất hot, biên đạo khả năng có chút ảo tưởng…”

Tiêu Chiến quay đầu, ánh mắt đạm mạc quét mắt: “Nói trọng điểm.”

Trái tim nhỏ của trợ lý vội đập mạnh, vội nói: “Chuyện chính là. Bọn họ vậy mà muốn mời tam gia đi tham gia gameshow, kết đôi làm cp với ngôi sao khác, anh nói có phải quá đáng không. Tam gia của chúng ta trăm công ngàn việc, làm sao rảnh đi chơi gameshow của bọn họ. Tôi sẽ đi từ chối họ. Phê bình họ!”

Tiêu Chiến đánh gãy lời lải nhải của trợ lý: “Còn không đi nhanh!”

“Tôi đi luôn!” Trợ lý sải bước ra khỏi văn phòng, vừa đi vừa lải nhải: “Ngài nói Vương tổng của tập đoàn Vương thị này sao lại không cho Vương Nhất Bác đến chỗ chúng ta, chính mình là người ngoài ngành, nhận loại hợp đồng gì thế này…”

Tiêu Chiến gọi anh lại: “Anh nói ai?”

“Khụ, sao của chương trình này là Vương Nhất Bác.” Trợ lý quay đầu lại giải thích: “Vương tổng nói muốn tìm sao nam phải đẹp trai hơn Tiêu Sinh làm cp với Vương Nhất Bác, toàn bộ giới giải trí này, đi đâu tìm người đẹp trai hơn tiểu Tiêu gia, thế nên tổ chương trình đã đánh chủ ý đánh tới tam gia.”

“Tam gia, tôi lập tức đi từ chối bọn họ!”

“Đồng ý.”

“A?”

Tiêu Chiến không kiên nhẫn nói: “Bảo anh trả lời đồng ý.”

**

Bối cảnh quay chụp của chương trình [ Tình yêu ngọt ngào của tôi ] kỳ này tại một hải đảo ở Đông Nam Á, đến tận khi lên máy bay, Vương Nhất Bác vẫn chưa biết bạn cp của mình là ai.

Trên máy bay, biên đạo tinh tế trình bày với cậu yêu cầu của chương trình.

“Chương trình của chúng đôi lựa chọn đều là những nghệ sĩ còn độc thân, chưa có người yêu, hơn nữa đều không có kinh nghiệm yêu đương, em biết điều này nghĩa là gì không?"

Vương Nhất Bác nghĩ, hỏi: “Xấu?”

Biên đạo:....

“Có nghĩa là em và bạn diễn, cần thể hiện cảm giác chân thật như đang yêu, hai người cần ở chung với nhau như người yêu, chỉ khi hai người thật sự ngọt lên, người xem mới có thể cảm nhận được sự ngọt ngào đó! Hiểu chứ?”

Vương Nhất Bác ngơ ngác gật đầu, giơ tay hỏi: “Em có thể hỏi, bạn của em là ai không?”

Biên đạo: “Lát nữa em liền nhìn thấy anh ấy.”

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ