Cuối năm, [bạn là đôi mắt của tôi] đóng máy. Vừa khéo đuổi kịp mùng một năm mới, các trang web video lớn đồng bộ truyền bá.
Vốn dĩ chỉ là bộ phim chiếu mạng không có tiếng tăm, không ngờ ngày đầu tiên phát song đã hơn 20 vạn lượt xem, thành tích này đối với một bộ phim chiếu mạng đã vô cùng khả quan, hơn nữa lượt xem còn không ngừng tăng cao.
Trên thực tế, lượng xem đầu tiên là Vấn Hàn mang tới, các fan đều đi xem idol của mình, các tình tiết phim như thế nào cũng không quan trọng, có mặt cậu ấy là đủ rồi.
Nhưng bọn họ không ngờ, tình tiết phim đã đạt đến trình độ xuất sắc, vượt quá sức tưởng tượng của bọn họ, chủ đạo là thanh xuân vườn trường lại có thêm yếu tố huyền huyễn xen lẫn khiến cốt truyện không hề máu chó, tình tiết thay đổi bất ngờ dẫn dắt người xem đắm mình vào đó, sau khi kết thúc còn kiếm lời được một đợt nước mắt.
Vì thế bộ phim bắt đầu nhiều thật nhiều “Nước máy” fan, điên cuồng truyền bá ở các trang mạng xã hội lớn―
“Có ai chưa xem [Bạn là đôi mắt của tôi] không? Không đúng sự thật tôi lập tức an lợi, bộ phim tốt nhất năm, không hề khoa trương”
“A a a a thật sự siêu đẹp! Nội dung phim rất đáng xem!’
“Kỹ thuật diễn của Vấn Hàn đã lấy đi nước mắt của mẹ tôi, tôi còn tưởng cậu ấy chỉ biết ca hát khiêu vũ, không ngờ kỹ thuật diễn cũng đáng khen ngợi!”
“Kỹ thuật diễn của người còn lại cũng khá tốt.”
“Là người mới hả? Trông khá giống Vương Nhất Bình.”
“Đúng vậy, suýt chút nữa tôi tưởng cùng một người!”
“Phổ cập khoa học một chút, người này chính là em của Bình bảo, dẫm lên Bình bảo để thượng vị.”
“Sao lại có fan não tàn của Vương Nhất Bình ở đây? Muốn cho tất cả mọi người giúp mày nhớ lại hành vi của Bình bảo nhà mày sao?”
“Đừng war chỗ này, tập trung vào nội dung phim không được sao?”
“Người qua đường nói một câu đi, tôi cảm thấy cách diễn của Vương Nhất Bác rất tự nhiên, không kệch cỡm Vương Nhất Bình.”
“Tuy lớn lên có hơi giống Vương Nhất Bình nhưng cậu ấy rất có khí chất.”
Bộ phim này vừa ra đã đặt cùng các tin tức lớn trên hot search, ở phần chấm điểm tại trang web cũng liên tục tăng cao, thậm chí đạt tới 8.0
Các nơi cũng bắt đầu điên cuồng đề cử phim này.
Thể hiện của Vương Nhất Bác trong phim cũng được chú ý đến, bởi vì cậu là người mới nên có không ít công ty vươn cành ôliu cho cậu, hy vọng có thể ký hợp đồng với cậu, cũng đưa ra điều kiện mê người khi ký hợp đồng.
Trong phòng vũ đạo, Nam Dao giúp cậu phân tích những công ty giải trí này: “Trước mắt, Nam Thịnh là công ty lâu năm, thực lực mạnh nhất, công ty nâng đỡ không ít minh tinh địa vị cao, có ảnh đế có ảnh hậu, nhưng mà công ty lại khuyết thiếu mạch máu mới, nếu cậu vào đó biết đâu lại có cơ hội tốt để phát triển.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Short StoryThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...