Tệp gif Vương Nhất Bác tát Mộ Văn bị người truyền lên mạng, nhấc lên một làn sóng to gió lớn.
Tất cả mọi người đều không ngờ một người thường xuất hiện với hình ảnh tiểu nam thần mà lại làm ra hành động như vậy.
Bởi vì tệp gif chỉ có hành động, không có thanh âm cho nên mọi người không rõ chân tướng, bị thủy quân dẫn dắt bắt đầu công kích Vương Nhất Bác.
“Thật sự không thể tưởng tượng được, thế mà cậu ấy lại làm chuyện như vậy!”
“OCC đúng không!”
“Cậu ta với Tư Diệp thân thiết với nhau thế cơ mà, ai chẳng biết Tư Diệp có tiếng là kênh kiệu kiêu căng, xem ra gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.”
“Thời điểm lúc trước còn buộc chặt Vấn Hàn và Tiêu Sinh để lăng xê cho mình, quá biết diễn rồi đấy.”
“Hiện tại bại lộ gương mặt thật rồi hả!!!”
“Tiểu nam thần OOC rồi.”
“Giảng đạo lý, không ai muốn biết vì sao Vương Nhất Bác làm vậy hả?”
“Không phải đang nói chuyện sao, chắc là quan điểm không hợp.”
“Quan điểm không hợp là động thủ đánh người ngay sao? Đây là quy củ của ai vậy?”
“Tôi thấy cậu ta thành danh nhanh quá nên đang lâng lâng rồi!”
“Trước đó hình tượng của Vương Nhất Bình cũng là cậu ta nhào nặn ra, hiện tại trải qua chuyện này, không biết ai càng ác độc hơn ai đâu!”
“Đúng đúng đúng! Tôi bắt đầu tin tưởng Vương Nhất Bình!”
“Bình bảo nhà chúng tôi tính cách thẳng thắn đơn thuần, nào có phải đối thủ của cậu em gái tâm cơ này!”
“Đau lòng Bình bảo.”
Thời điểm câu chuyện lên men, Vương Nhất Bác đang ở nhà Thu Hương, đang ở trong bếp làm nũng với chị.
Gameshow tình yêu này thật sự chọc giận Thu Hương, cả người như quả bom hẹn giờ, lại không thể phát tiết với cậu, mà chỗ Tiêu Chiến cũng chẳng tiếp chiêu của anh.
“Chị đang nói chuyện với em đấy! Em nhất định phải cắt đứt liên lạc với tên kia đi!”
Vương Nhất Bác bưng bát mì thịt kho cà chua thơm ngào ngạt lên bàn, đẩy tới trước mặt Thu Hương: “Chị nếm thử nào.”
“Chị không nói đùa với em. Em căn bản không biết hắn như thế nào, nhân lúc hiện tại chưa có lún sâu thì lập tức đoạn tuyệt sạch sẽ đi!”
Vương Nhất Bác cười hì hì, đặt chiếc đũa vào tay cô: “Nếm thử đi.”
Thu Hương chỉ vào cậu, tức giận nói: “Chị đang nói chuyện với em mà em giả vờ không hiểu đúng không!”
Vương Nhất Bác cầm đũa, cuốn một đũa mì sợi, đưa đến bên miệng của cô, làm nũng: “Chị, thử đi mà.”
Thu Hương chịu không nổi nhất chính là em nhỏ làm nũng với mình, thái độ mạnh mẽ cũng mềm hơn phân nửa, ỡm ờ ăn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
ContoThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...