Chương 16

311 44 11
                                    

Hoàng hôn buông xuống, Vương Nhất Bác đứng ở ban công, khi thì nhìn ảnh chụp trong tay, khi thì nhìn các bạn chơi bóng rổ trên sân thể dục.

Cả Đại học Truyền thông soái ca nhiều như mây, tùy tiện xách một người ra đều có nhan sắc ngang với tiểu thịt tươi giới giải trí, nhưng cố tình, Vương Nhất Bác phóng mắt nhìn khắp sân bóng lại không tìm được một ai càng tuấn tú hơn người trong ảnh.

Xong rồi, xong rồi xong rồi Vương Nhất Bác ơi, mày hoàn toàn xong rồi.

Bên người Vương Nhất Bác xuất hiện hai tiểu nhân, một là Bác ma quỷ có cái đuôi mèo, cầm con dao khua khoắng: “Đây là phản bội, phản bội trần trụi! Vương Nhất Bác, tại sao cậu có thể trồng hoa si với người lớn lên gần giống Thần ca chứ?”

Vương Nhất Bác che mặt: “Anh ấy không chỉ lớn lên giống Thần ca, mỗi lúc cười rộ lên cũng giống hệt!”

Lúc này, thiên sứ với chiếc cánh lông chim thuần khiết vỗ bả vai cậu: “Người ta đối xử tốt với cậu nên cậu thích người ta là chuyện thường thôi, không liên quan đến Thần ca, lại nói, tam gia rất có mị lực mà!”

Bác ma quỷ: “Cậu tuyệt đối không thể thích Tiêu Chiến, quá không có hi vọng! Thích anh ta thì cậu xong đời rồi!”

Bác thiên sứ: “Chẳng phải bên ngoài đồn đại tam gia không gần mỹ sắc, bên cạnh không có đến một người nào. Mà người ta lại chỉ đối xử tốt với cậu, tình chàng như thế sao không thể thích?”

Bác ma quỷ: “Chính là không được, sao ngươi biết loại hoa hoa công tử này có thèm thân thể cậu ấy không!”

Bác thiên sứ: “Chỉ với dáng người học sinh tiểu học này của cậu ấy....Ha ha ha ha.”

Hai tiểu nhân đánh nhau trong đầu Vương Nhất Bác, ồn ào túi bụi.

Phía sau, Nam Dao và Lương Hạ đi tới, Nam Dao cướp ảnh chụp trong tay cậu: “Một mình đứng bên ngoài lẩm bẩm thì thầm như ông cụ non.”

“A! Trả lại cho tớ!”

Vương Nhất Bác vươn tay muốn đoạt, Nam Dao càng không đưa, chuyển ảnh chụp trong tay mình cho Lương Hạ bên cạnh, Lương Hạ nhận ảnh, giơ trước hoàng hôn nhìn nhìn: “Tớ đưa máy ảnh cho cậu mượn để cậu giúp tớ chụp Sinh ca, đây là cậu chụp ai nha, đẹp trai quá.”

“Tiểu Bác có người trong lòng?”

“Không phải, không đúng không đúng, đừng nói bừa.”

Nam Dao thấy cậu đỏ bừng mặt, nói chuyện cũng không trôi chảy, khác hẳn vẻ nhanh mồm dẻo miệng ngày thường.

“Không phải đâu! Thật sự người trên ảnh chụp, là ai?”

Vương Nhất Bác thở dài: “Anh ấy là anh trai của Sinh ca.”

Vừa nói xong, Lương Hạ và Nam Dao nhanh chóng bình tĩnh lại, không hưng phấn như vừa rồi nữa.

“Tớ không nghe lầm chứ, Tiêu tam gia của truyền thông Chiến Thần?”

Lương Hạ che miệng, nhìn cậu: “Cậu đúng là hùng tâm tráng chí! Không thể trêu vào, cam bái hạ phong.”

Nam Dao nghiêm túc nhìn cậu: “Đừng đùa, thích ai cũng được, nhưng vị kia cậu suy nghĩ kỹ đi.”

Vương Nhất Bác lẩm bẩm: “Tớ không có, đừng nói bậy.”

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ