Chương 20

305 41 16
                                    


Số mới nhất của tạp chí Laiui tên “Lục Nhiệt” nhận được sự chú ý cực lớn trên internet, dẫn đến các số khác của Laiui vốn ít người biết đến đều nổi tiếng theo, doanh số tăng gấp mười mấy lần.

Trước đó, những người mẫu nổi tiếng quốc tế cũng chưa từng mang lại hiệu quả tốt như vậy, cho nên Dịch Diễn càng tin tưởng vào ánh mắt của mình không hề sai.

Vương Nhất Bác quả thật rất thích hợp với bộ sưu tập của quý này.

Dịch Diễn tranh thủ rèn sắt khi còn nóng, lại hẹn Vương Nhất Bác chụp một bộ ảnh trong nhà để đăng lên trang bìa tạp chí.

Vương Nhất Bác vui vẻ đồng ý.

Buổi chiều, Vu Bân lái xe đưa Vương Nhất Bác đến studio.

Công ty không cấp xe cho cậu, chiếc xe đang chạy băng băng này là của Vu Bân, Vương Nhất Bác tự thấy hổ thẹn, trợ lý chỉ nhận hai ngàn tệ một tháng mà mình lại còn trưng dụng xe của anh ấy.

Mình chính xác là đang áp bức Vu Bân mà.

“Laiui tài đại khí thô, phí đại ngôn chắc cũng sẽ khá cao, ngoài ra ảnh chụp khác cũng tính thêm thù lao, rất nhanh em có thể tăng tiền lương cho anh rồi Bân Ca!”

Vu Bân nhìn vào gương chiếu hậu, tiểu tử mặc áo hoodie màu đen, trùm mũ, khuôn mặt thông minh khả ái, đôi mắt hẹp dài đen nhánh, lộ ra sự chân thành.

Bỗng nhiên, hắn thấy thật cảm động.

Cậu thực sự rất nỗ lực, mỗi ngày đều chăm chỉ tập luyện pose dáng trước gương, có lần tập mỉm cười nhiều quá, bị tê luôn cơ mặt…

Người nỗ lực, xứng đáng nhận được điều tốt nhất.

Vu Bân hỏi cậu: “Có phải em đang thích ai đó?”

Vương Nhất Bác đáp: “Đúng ạ, em có thích một người, anh ấy siêu ngầu.”

“Không phải là idol của em đúng chứ?”

Vương Nhất Bác biết hắn nói đến Tiêu Chiến, ánh mắt cậu bỗng nhiên hơi né tránh, liếc nhìn gương chiếu hậu một cái: “Anh hỏi chuyện này làm gì..?”

“Anh giúp em.”

“What?”

“Ảnh chụp lần trước em cho anh xem, em nếu thích người kia, anh có thể giúp.”

Vương Nhất Bác bỗng có chút hoảng hốt, buột miệng thốt lên: “Bân ca, anh đừng làm bậy.”

Cậu biết Vu Bân rất bản lĩnh, có lẽ trên thế giới này không có chuyện gì có thể làm khó anh ấy. Chuyện này quá kinh hãi!

Khóe miệng Vu Bân khẽ nhấp: “Yên tâm, anh sẽ không làm gì cả, nhưng nếu em yêu cầu, anh nhất định sẽ giúp.”

“Tạm thời chưa cần ạ.”

Cậu thật sự không có tâm tư suy nghĩ quá nhiều đến chuyện cá nhân mình, hiện tại chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp!

Vài phút sau, Vương Nhất Bác lại thật lễ phép bổ sung thêm một câu: “Cảm ơn anh nha!”

Vu Bân thực sự có hảo cảm với cậu bé này.

Vương Nhất Bác vừa tới studio, liền có rất nhiều nhân viên đến tìm cậu xin chữ ký.

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ