Chương 15

322 44 5
                                    

Bài viết của Vương Nhất Bác được Vấn Hàn share cũng bị Vương Nhất Bình thấy.

Hắn nhấn vào tấm ảnh chụp tuyên truyền của Tinh Tú Vũ Động, ánh mắt dần trở nên ác độc, lập tức gọi điện thoại cho mẹ: “Mẹ, chuyện Vương Nhất Bác muốn tham gia thi đấu mẹ có biết không?”

Đương nhiên bà biết, trên màn hình máy tính của bà ta chính là giao diện acc phụ weibo của Vương Nhất Bác.

Thu acc chính, cậu nhanh chóng lập acc phụ, có mấy người bạn lưu lượng kia giúp đỡ, fans acc phụ tăng dễ như trở bàn tay.

Đúng là đủ cường.

Nhưng, bà cũng không để chuyện nhỏ này trong lòng.

“Có thấy, tham gia thì tham gia đi.”

Vương Nhất Bình bĩu môi: “Nhưng con cũng báo danh tham gia nha.”

Bà cười cười: “Yên tâm đi Tiểu Bình, có không thể vượt qua con.”

Đương nhiên Vương Nhất Bình biết ở phương diện dance Vương Nhất Bác không thể nào thắng mình.

“Nhưng mà con không muốn đứng chung ống kính với nó, lớn lên giống nhau, chẳng phải nó sẽ cọ nhiệt độ của con sao?” hắn làm nũng: “Mẹ, có thể sử dụng hợp đồng để ngăn nó tham gia thi đấu không?”

“Loại thi đấu này không thuộc về gameshow, hợp đồng không ép được.” bà an ủi: “Hơn nữa, cuộc thi đấu nhỏ này cũng không có độ chú ý, nó thì có thể gây sóng gió gì.”

Nghe mẹ nói thế, Vương Nhất Bình thoáng yên tâm đôi chút.

Đúng thật, đây chỉ là thi đấu, không phải gameshow, mặc dù đến lúc đó sẽ chiếu trên mạng nhưng bởi vì thí sinh đều là người bình thường, cho nên sẽ không có độ chú ý.

Sở dĩ Vương Nhất Bình tham gia thi cái này là bởi năm trước hắn cũng tham gia, lỡ mất giải quán quân nên năm nay muốn bù đắp tiếc nuối thôi.

Mẹ Vương cũng không để chuyện Vương Nhất Bác tham gia Tinh Tú Vũ Động ở trong lòng. Nhưng mà không ai ngờ tới, hai ngày sau, Tinh Tú Vũ Động đã đăng một bài viết trên weibo, công bố giám khảo cuộc thi lần này.

Trong đó có 3 giám khảo vũ đạo chuyện nghiệp còn đang là ẩn số, nhưng vị giám khảo thứ tư lại khiến mọi người rớt kính: Tiêu Sinh.

Chỉ một cuộc thi vũ đạo cả nước dành cho sinh viên mà cũng mời được siêu sao Tiêu Sinh, đây quả thực chính là sự kiện kỳ ảo.

Hơn nữa nghe nói, căn bản không phải tổ tiết mục mời hắn tới, tổ tiết mục còn chưa có hùng tâm  chí dám gửi thư mời cho siêu sao như Tiêu Sinh đâu.

Nghe nói tự Tiêu Sinh chủ động ngỏ ý, muốn tới làm giám khảo.

Tiêu Sinh hắn có bao nhiêu nhàn rỗi, bao nhiêu tùy hứng thì mới muốn tới cuộc thi nhỏ này làm giám khảo vậy.

Nhưng mà, bình tĩnh mà xem xét, tuy kỹ thuật diễn của Tiêu Sinh chẳng ra gì, scandal không ngừng nhưng hắn nhảy rất tốt, được cả giới giải trí công nhận.

Hắn đảm nhiệm vị trí giám khảo, tuyệt đối đủ tư cách.

Trận thi đấu này bởi vì có Tiêu Sinh tham gia nên độ chú ý rất lớn, video tuyên truyền vốn chỉ có ít ỏi lượt xem lập tức được hơn trăm vạn.

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ