Toàn bộ quá trình quay phim, kéo dài trong hai tuần, về đến nhà, Vương Nhất Bác tự cho mình mấy ngày phép, nghỉ ngơi thật tốt.
Tuy thời gian quay bộ phim này ngắn nhưng yêu cầu diễn viên quay phim bất chấp thời tiết, mỗi giờ mỗi phút thần kinh đều căng chặt, vất vả hơn nhiều so với quay những bộ phim bình thường.
Thêm nữa, để theo cốt truyện luôn cần tiêu hao nhiều năng lượng, không mệt mới là lạ.
Cuối cùng cậu đã hiểu "một mảnh khổ tâm" của mẹ, hao tổn tâm trí muốn phá hỏng chút danh tiếng mới có được của cậu.
Bộ phim kinh dị này đã không thể dùng từ phế để đánh giá nữa rồi, quả thực chính là. Đạo diễn từ bỏ cứu vãn.
Vốn dĩ, Vương Nhất Bác hoàn toàn không có mong chờ gì với bộ phim này, bản phim sau biên tập do đạo diễn gửi tới cậu tùy tiện đưa cho Vu Bân.
Nhưng không nghĩ tới, Vu Bân đặt máy tính trên ghế sofa, xem liên tục trong hai tiếng, cả cơm trưa đều quên ăn, WC cũng không đi, lúc thì ôm bụng cười, lúc lại che mắt, thét chói tai.
Vương Nhất Bác nhăn mày ngồi vào cạnh anh: "Hay như vậy?"
Vu Bân nhìn Vương Nhất Bác, nghiêm trang nói: "Bộ phim này, tuyệt đối hạ gục mọi phim kinh dị phim kỳ ảo trong nước chỉ trong nháy mắt, Vương Nhất Bác, chuẩn bị tâm lý thật tốt đi, em lại sắp nổi tiếng rồi."
[ Sự thật kinh hoàng ] được quyết định công chiếu vào kỳ nghỉ hè.
Trước khi chiếu, đạo diễn sản xuất gồm cả nhân viên đoàn phim, đều không mấy xem trọng bộ phim này, cảm thấy vốn bỏ ra có thể không thu lại là may lắm rồi, do đó, trước khi công chiếu cũng không bỏ tiền làm tuyên truyền.
Cứ vậy đi, thu được bao nhiêu hay bấy nhiêu, nhất định không bỏ thêm tiền đầu tư, chỉ gây lãng phí mà thôi.
Phía đạo diễn đã tìm cách liên hệ với người quen, để điều chỉnh lịch chiếu khác với mấy bộ phim nhựa đứng đầu trong kỳ hè.
Trải qua bàn bạc, ngày chiếu được ấn định vào cuối tháng 7, khi đó vừa lúc không chiếu mấy bộ phim nhân khí lớn, lại đón nhận lượng lớn học sinh vừa được nghỉ hè.
Ngàn tính vạn tính, nhưng không tính đến bộ điện ảnh vườn trường đại đầu tư [ Thời gian gặp được người ] thay đổi lịch chiếu, đột nhiên chiếu cùng một ngày với [ Sự thật kinh hoàng ].
[ Thời gian gặp được người ] là bộ phim thanh xuân vườn trường do Vương Nhất Bình đóng vai chính, trước lúc công chiếu đã tạo không ít chiến dịch tuyên truyền, mua hot search trên mạng, mua review của công chúng điện ảnh, tận lực đẩy lên cao, do đó thời điểm công chiếu có tiếng vang rất lớn, số ghế phòng chiếu đều được lấp đầy.
Thể loại điện ảnh tình yêu thanh xuân tuy không đắt khách như những bộ phim có cốt truyện đầu tư, nhưng vẫn có không ít người hưởng ứng, hơn nữa là quy mô đứng đầu, số tiền đầu tư của bộ phim này vượt xa [ Sự thật kinh hoàng ].
Hai anh em Vương Nhất Bình và Vương Nhất Bác có mâu thuẫn, đây không phải bí mật trong giới, do vậy, hai bộ phim cùng chiếu vào một ngày, không nhiều thì ít cũng có chút vi diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Storie breviThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...