Chương 27

259 34 7
                                    

Vương Nhất Bác không nghĩ nhiều nữa, nhân lúc Tiêu Chiến đang tắm thì cậu đến phòng để quần áo thay bộ đồ ngày hôm nay.

Di động bỗng vang lên, Vương Nhất Bác nhìn cái tên hiển thị trên màn hình....

Chị đại.

Cậu nghe máy, không ngoài dự đoán, ở đầu bên kia điện thoại là giọng nói thâm trầm của Thu Hương: “Vương Nhất Bác.”

Thời điểm chị cực kỳ giận dữ thì giọng điệu sẽ càng bình tĩnh, khiến người ta không rét mà run.

“Em với Tiêu Chiến ở bên nhau?”

“Chúng em tham gia chương trình thôi ạ, không làm gì hết!”

“Còn nói không làm gì, em cho là chị không xem phát sóng trực tiếp hả? Hắn ta với em đều ngủ trên cùng một cái giường! Chị còn không nỡ nhìn thẳng vào làn đạn, cái chương trình chết tiệt này quá đồi phong bại tục!”

Vương Nhất Bác đỡ trán, nghĩ chắc chị vẫn luôn ngồi canh ở phòng phát trực tiếp.

“Chị, đều là ảnh chụp thôi, giả đó!”

“Đưa điện thoại cho Tiêu Chiến!”

Vương Nhất Bác nhanh miệng nói: “Anh ấy đang tắm, không tiện nghe máy.”

“Cái gì? Hai đứa ở chung một chỗ sao!”

Vương Nhất Bác:.......

Đúng lúc Tiêu Chiến tắm xong, đi ra ngoài tiện tay cầm lấy di động của Vương Nhất Bác: “Chị Thu Hương.”

“anh đừng có gọi bậy, tôi không phải chị của anh.”

Vương Nhất Bác vẫn luôn làm khẩu hình miệng với anh, để anh giả bộ tín hiệu không tốt rồi cúp điện thoại.

Tiêu Chiến xoa xoa đầu Vương Nhất Bác, cầm di động đến ban công, đóng cửa lại, sau khi xác định cậu không nghe thấy thì mới hỏi: “Tìm tôi có chuyện gì?”

“Tiêu Chiến, anh thật sự không sợ tôi nói ra bí mật của anh?”

Tiêu Chiến nhìn sóng biển lóng lánh ánh xanh, mỉm cười: “Tôi không có làm chuyện gì sai trái, tại sao phải sợ cô?”

“Vậy anh cũng không sợ bị Vương Nhất Bác biết?”

Tiêu Chiến quay đầu nhìn vào phòng, xác định Vương Nhất Bác đã xuống lầu, anh bình tĩnh nói: “Nếu em ấy biết thân phận của tôi, biết tôi chính là Tiêu Thần thì cô nói em ấy sẽ chán ghét tôi hay đau lòng tôi?”

Thu Hương quả thực bị chọc điên rồi, bởi vì cô bỗng nhiên phát hiện, hình như bản thân mình thật sự không có cách đối phó với tên kia.

“Tiêu Chiến, tôi biết nói như này thì không công bằng với anh nhưng chắc hẳn anh biết rõ, lấy tình huống hiện tại của anh thì anh đã không thể được coi là......” Thu Hương ngừng một chút, sửa lại lời nói: “Hiện tại anh không thích hợp yêu đương, càng không thích hợp tạo thành gia đình.”

“Thích hợp hay không, không phải việc cô có thể quyết định.”

........

Ba cp tập hợp ở cửa, một dàn tuấn nam, dáng người đều đẹp đến không còn lời gì để nói, đứng cạnh nhau trông thật mãn nhãn.

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ