Du thuyền chạy đến giữa mặt sông Trường Giang, sông Trường Giang sóng lớn mãnh liệt, ở dưới có không ít lốc xoáy nước xiết.Tiêu Sinh biết Tiêu Trì là một người nhìn xa trông rộng, rất cẩn thận, chọn điểm hẹn ở đây chứng tỏ gã đã có suy tính.
Nắm đó gã bại dưới tay Tiêu Chiến, chật vật trốn đi, suýt nữa ném nửa cái mạng.
Mấy năm nay cũng vẫn luôn trốn chui trốn nhủi, thời điểm thảm nhất, thậm chí còn đi xin ZF nhân đạo bảo vệ.
Từ đó có thể thấy gã sợ Tiêu Chiến bao nhiêu, hiện tại nếu dám trở về, hiển nhiên đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị.
Trên du thuyền, Tiêu Sinh đánh giá gã ngồi đối diện.
Chú hai năm nay cũng đã 47, hai bên tóc mai đã sớm hoa râm, trên mặt đầy nếp nhăn, thân thể càng nhỏ gầy gầy yếu, cần phải trống quải trượng thì mới đi được.
Nhìn qua, gã còn già hơn tuổi thật của mình rất nhiều.
Mấy năm nay gã sống không hề dễ dàng chút nào, nếu không thì cũng sẽ chẳng mạo hiểm về nước, liều chết một trận.
“Chú hai, cầm đồ này.” Tiêu Sinh ném usb lên mặt bàn, cười hì hì nói: “Chú hai, chú đừng quên hứa hẹn của mình nha, giúp cháu đoạt lại tập đoàn Tiêu thị.”
“Đương nhiên.” Tiêu Trì nhận lấy USB, giơ lên trước mặt thưởng thức: “Nhưng mà thằng nhóc cháu, ta còn có điểm không dám tín nhiệm.”
“Chú hai, chuyện năm đó xảy ra là lúc cháu còn nhỏ, ân oán giữa chú với anh ta cháu chẳng biết gì cả. Điều duy nhất cháu biết chính anh ta đã chiếm lấy tập đoàn Tiêu thị, cướp đoạt một phần vốn thuộc về cháu.”
Tiêu Sinh ngồi xuống, nghiến răng nói: “Mấy năm nay, anh ta nuôi cháu như nuôi một tên phế vật, công ty kiếm nhiều tiền như thế mà một đồng một cắc cháu cũng không có, chú nói cháu không hận anh ta được sao?”
Đáy mắt Tiêu Trì xẹt qua một tia tinh quang: “Nhưng mà theo ta được biết, hình như cháu không hề thiếu tiền, muốn có bao nhiêu thì nó cho bấy nhiêu.”
“Những đồng tiền đó đều là cháu xin anh ta mới cho, giống như tên ăn xin vậy!” Tiêu Sinh nện một quyền trên bàn: “Vốn dĩ đó là của cháu! Dựa vào đâu mà cần anh ta bố thí!”
Tiêu Trì cười cười, đi đến chỗ Tiêu Sinh, nhẹ nhàng đè lên bờ vai hắn: “Yên tâm đi cháu trai ngoan, chỉ cần cháu ngoan ngoãn giúp ta lần này thì tương lai cháu chính là con trai ruột của ta. Sau này khi chú hai đi rồi, tất cả mọi thứ đều là của cháu.”
“Cảm ơn chú.”
Tiêu Sinh nhìn USB trong tay gã, nói: “Chú hai, thứ chú muốn đã có rồi, không nhanh xem sao?”
Tiêu Trì cười cười, giơ tay lên, có thủ hạ tây trang đen mang laptop tới, cắm usb vào cổng máy, bùm bùm gõ chữ trên bàn phím.
Tiêu Sinh ngồi trên ghế dựa ở đối diện, mỉm cười nhìn gã.
Mà giờ phút này, di động của Vu Bân rung lên, nhận được một tin nhắn định vị.
“Có tin tức!” Vu Bân mở tin nhắn ra, usb của hắn đã kết nối với máy tính của đối phương:
“ĐỊnh vị đến từ bến tàu số 7 ở sông Trường Giang.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Tận Trời Xanh
Short StoryThể loại: nam x nam Hiện đại, sủng... - Vẫn nhắc lại là truyện tưởng tượng vui lòng không mang gán ghép với người thật. - Đọc không hợp có thể bỏ qua và tìm truyện khác. - Trong truyện có tình tiết và sự việc được mượn ý tưởng từ các clip v...