Chương 21

278 42 8
                                    

“Hôm nay, cậu ấy là bạn trai của tôi.” Dịch Diễn vẫn giữ thái độ cường ngạnh, không hề chịu thua.

Trong toàn bữa tiệc, có lẽ cũng chỉ có nhà thiết kế thiên tài nổi tiếng từ niên thiếu này đủ khả năng khiêu khích Tiêu Chiến như vậy.

Bỗng nhiên, Vương Nhất Bác cảm thấy đau đớn ở cổ tay biến mất.

Cậu nhìn xuống, thấy Tiêu Chiến đã buông lỏng tay.

“Được.” Anh thả tay ra, cười lạnh lui về phía sau hai bước, khóe môi hiện lên ý cười nhạt nhẽo: “Được…”

Vương Nhất Bác nhìn biểu tình tổn thương của anh, một cơn đau bén nhọn đâm thẳng vào tim cậu, khó có thể kiểm soát.

Cậu hâm mộ anh, thích anh, thậm chí so với chính mình tưởng tượng. Còn muốn quan tâm đến anh

“Tam gia.”

Vương Nhất Bác không kìm được mà tránh khỏi tay Dịch Diễn, muốn đi đến chỗ Tiêu Chiến, đúng lúc này, Giang Đình đi tới, đỡ Tiêu Chiến …

“Tam gia hôm nay uống quá nhiều.” hắn hướng mọi người khéo léo giải thích: “Anh ấy không rõ bản thân đang làm gì, tôi đưa anh ấy về trước, xin lỗi mọi người.”

Các vị khách ở đây cũng đều hiểu, Tiêu Chiến chắc chắn là uống nhiều, nếu không sao có thể làm ra chuyện như này.

Vì một minh tinh nho nhỏ mà mâu thuẫn với Dịch Diễn của Laiui ở trước mặt mọi người, chuyện này không thể tưởng tượng.

Chỉ duy có Dịch Diễn hiểu rõ, chuyện này với uống say không có liên quan.

Sự hợp tác của Laiui và tập đoàn Chiến Thần e rằng chỉ có thể đến ngày hôm nay.

Nhìn bóng dáng rời đi của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác có chút thất thần.

Dịch Diễn thông minh như vậy, tự nhiên liếc mắt một cái liền nhìn ra giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến có cảm xúc bất thường.

“Người vừa rồi, Giang Đình, nghe đồn là vị hôn phu của Tiêu Chiến, nhưng mà mối quan hệ cũng chưa được xác nhận.”

Vương Nhất Bác áp xuống sự khó chịu cuồn cuộn trong lòng, gật gật đầu, nhẹ giọng nói: “Rất xứng đôi.”

….

Dưới sảnh, trợ lý đưa Tiêu Chiến vào trong xe, nhìn anh nhíu chặt chân mày, trên mặt phiếm hồng không bình thường, khó hiểu nói: “Tiên sinh sao lại uống rượu?”

Dạ dày Tiêu Chiến không tốt lắm, sau khi uống rượu rất dễ bị đau, nên ngày thường dù có bất kỳ bữa tiệc nào, anh đều không uống rượu.

Giang Đình đi theo Tiêu Chiến ra tới, thấy anh uống say, nhắm mắt dựa vào cửa sổ nghỉ ngơi, thần trí có chút không rõ ràng.

Trong lòng hắn có chút may mắn, Tiêu Chiến uống say là cơ hội khó có được, thường ngày lúc thanh tỉnh, hắn nửa phần đều không được ở gần anh. Hiện giờ, đúng lúc có thể bồi dưỡng tình cảm.

“Tam gia uống say, tôi đưa anh ấy về nhà, trợ lý phiền anh lái xe.” Giang Đình trực tiếp lên xe, ngồi xuống cạnh Tiêu Chiến.

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ