Chương 10

289 42 13
                                    

Vương Nhất Bình vừa hiện thân, mấy người trong phòng chờ lần lượt rời đi.

Đùa sao, minh tinh thật sự đang ở đây, làm gì đến lượt mọi người nói chuyện? Vẫn nên rời đi nhân lúc còn sớm thôi, dù có thử cũng chắc chắn không được chọn.

Mấy người còn lại cũng đều từ bỏ vai chính, hỏi thăm nhân viên làm việc của đoàn phim xem có vai phụ nào không, chỉ cần có lời kịch là được.

Mọi người vốn dĩ đã không có danh tiếng gì, cũng không có kim chủ chống lưng để cạnh tranh với Vương Nhất Bình.

Hơn nữa, điều khiến mọi người khó hiểu là: Vương Nhất Bình đã ra mắt rồi, lại còn là minh tinh khá quen mặt trước công chúng, tại sao lại đến tham gia bộ phim chiếu mạng này?

Thù lao đóng phim thấp như vậy, hắn nhìn trúng được sao?

Vương Nhất Bác nhìn Vương Nhất Bình ngồi đối diện mình, cậu biết, nếu đổi lại là trước kia, Vương Nhất Bình tất nhiên sẽ chướng mắt cái đoàn phim vô danh tiểu tốt này, nhưng hiện tại hắn muốn tranh hơn thua với cậu.

Phàm là thứ Vương Nhất Bác muốn, thứ mà cậu nỗ lực tranh thủ hắn đều phải cướp đi, cho dù bản thân không thích cũng muốn cướp.

Đây là trừng phạt cho việc cậu đối nghịch hắn.

Di động của cậu rung lên, Vương Nhất Bình nhắn tin cho cậu

Vương Nhất Bình: “Đừng trách anh đoạt đồ vật của mày, là do mày không biết tốt xấu thôi.”

Vương Nhất Bác:"Em không biết tốt xấu như thế nào?”

Vương Nhất Bình: “Bị bệnh thì nên có dáng vẻ của người bị bệnh, thành thành thật thật, đừng có hy vọng xa vời, những cái đó không thuộc về mày đâu.”

Vương Nhất Bác: “Người bị bệnh nên có bộ dáng gì?”

Vương Nhất Bình: “Duy trì như trước kia là được.”

Vương Nhất Bác biết, trong suy nghĩ của Vương Nhất Bình, cậu nên e dè sợ hãi cả đời, rụt đầu rụt cổ như con rùa đen, trốn trong góc phòng.

Cậu không nên ra mắt, càng không nên nổi bật hơn hắn.

Vương Nhất Bác: “Dựa vào đâu?”

Vương Nhất Bình: “Đấy là số mệnh của mày.”

Nhìn thấy mấy chữ này, bỗng dưng cậu rất muốn cười.

Mệnh của cậu đã bắt đầu từ trong bụng mẹ, Vương Nhất Bình cướp đoạt hết chất dinh dưỡng vốn thuộc về cậu, sau đó lại đoạt đi sự yêu thương của ba mẹ, lại đoạt đi càng nhiều tài nguyên sinh tồn trong nhà.

Hiện tại lại nói với cậu, đây là số mệnh của cậu?

Nực cười.

Vương Nhất Bác tắt điện thoại, nhìn Vương Nhất Bình, chỉ dùng miệng nói mấy chữ: “Tôi không tin số mệnh.”

Vương Nhất Bình căm giận nhìn cậu: “Vậy cứ chờ xem.”

Bộ phim cậu đi thử tên là [Bạn là đôi mắt của tôi], kịch bản được cải biên từ một tác phẩm cực kỳ hot được post 5 năm trước trên một diễn đàn, đây không chỉ là một bộ phim về bi kịch, đồng thời còn có rất nhiều phân đoạn huyền huyễn, bởi vậy, tính chất cốt truyện vẫn được tính là rất mạnh.

Sủng Em Tận Trời XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ