Chapter 7

186 10 0
                                    

Jade's POV

Kinabukasan ay maaga kaming nagising ni Jarred naliligo na ako ngayon habang si Jarred naman ay nandun na sa kanyang Dorm dahil nandun ang mga damit niya.

Makalipas nga ang ilang minuto ay natapos na ako at nakabihis na rin ako ng Uniform ko sa Academy.

Kaya naman ay lumabas na ako ng kwarto ko at ang Una kong nakita ay si Jamaica at ang sama ng tingin sa akin.

"Ohhh, gising na pala ang malanding bakla"--saad nito sa akin.

"Bakit may aso dito sa Dorm na ito? Tsaka ngayon ko lang nalaman na tinatanggap na pala ng Sarichia Academy ang mga aso"--saad ko naman at ngumiti ako nang nakakaasar.

"Hindi akong Aso!"--sigaw ni Jamaica.

"Owsss talaga ba? Ehhh bakit kamukha mo yung aso sa gilid ng daan na mayroong mga galis, yuck kadiri"--saad ko naman.

Nakarinig naman ako nang mga tawa at pagtingin ko ay nakita ko sina Harley at lahat sila nagpipigil nang tawa.

"Hmmm, humanda ka dahil makakarating ito sa buong angkan ko at sasalakayin kayo nun"--saad naman ni Jamaica.

"Hala nakakatakot naman yan"--saad ko naman.

"Cge hihintayin kita sa Celestial Queendom"--saad ko pa.

"Bakit dun kaba nakatira?"--tanong naman ni Jamaica.

"Oo, Sa tahanan ng Celestial Goddess at Celestial God"--saad ko naman.

"Hmmm, Makaalis na nga"--saad naman ni Jamaica.

"Hello Everyone"--sigaw ng kung sino at mayroon lumitaw na dalawa lalake at mukhang Gay yung.

"Sino kayo?"--tanong ko naman.

"Ako si Arl ang anak nina God Nell at God Luster"--saad naman nung Gay.

"Ako naman si Rafael ang anak nina God Trevor at God Sam"--saad naman ni Rafael.

"Papasok din ba kayo dito sa Academy?"--tanong naman ni Harrison.

"Oo papasok din kami dito"--saad naman ni Arl.

"Jade tara na"--saad naman ni Jarred nang pumasok ito sa loob ng Dorm namin.

"Rafael at Arl si Jarred ang mate ko"--saad ko naman.

"Hello"--saad naman ng Dalawa.

"Hello din"--saad naman ni Jarred.

"Huyy, Jarred tara na"--saad naman ng isa pang lalake sa labas ng Dorm namin.

"Sino yun?"--tanong ko naman.

"Ahhh si Ken yun kaibigan ko"--saad naman ni Jarred.

"Okay, tara na"--saad ko naman.

Kaya naman ay lumabas na kaming lahat ng Dorm namin at nakita nga namin ang isang lalake na tinawag ni Jarred na Ken.

"Hello po"--saad naman ni Ken at yumuko pa ito.

"Tumayo kana dyan"--saad naman ni Harley.

"Tara na"--saad ko naman.

Kaya naman ay naglakad na kami sa Field ng Academy dahil pupunta na kami ngayon sa Classroom namin.

"Ang lalakas talaga ng mga may dugong Cervantes noh"

"Tama ka pero ang pinakamalakas sa kanila ay si Young Lord Jade dahil anak yan mismo ni Goddess Silver at God Dave tsaka kasing lakas niya si Celestial Empress Lennox na nasa Celestial Kingdom ngayon"

"Grabe ang lalakas talaga nila noh, idagdag mo pa ang nakapaganda nilang mga mukha tsaka ang makikinis nilang mga balat"

"Tama na yan, pumasok na tayo sa loob ng Classroom natin baka marinig pa kayo ng mga yan lalong lalo na kung marinig kayo ni young Lord Jade, naku sinasabi ko sainyo"

A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon