Jade's POV
Nandito parin kami ngayon ni Jarred sa Field ng Academy at nandito na din ang mga kaibigan namin at mga pinsan ko.
"Humiwalay nga kayong dalawa ang sakit niyo sa mata"--saad ni Zephyr.
"Ehhh magkaibigan kaming dalawa ehhh"--saad naman ni Hugo.
"Arl, nagugutom kana ba?"--tanong naman ni Hugo kay Arl.
"Hmmm, Hindi pa naman"--saad naman ni Arl.
"Arl talagang di mo lalayuan yang si Hugo?"--pasigaw na tanong naman ni Zephyr at galit na galit ito.
"Ehhh bakit ba? Ehhh magkaibigan lang naman kaming dalawa, diba sabi mo ayaw mo sa kanya pero bakit nagseselos ka?"--tanong naman ni Arl.
"Talagang sinusubukan mo ako ahhh!"--sigaw naman ni Zephyrbat lumabas na ang napakalakas na enerhiya niya.
"Bakit sa tingin mo natatakot ako sayo"--saad naman ni Arl at sabay kumpas ng kamay niya at lumabas ang ang kanyang napakalakas na enerhiya.
"Arl wag mong gagamitin ang Kapangyarihan ni God Luster ahhh, kundi lahat ng mga dito maaakit sayo"--saad ko naman.
"Alam ko naman yun"--saad naman ni Arl.
"Sacred Blue Flames!"--sigaw ni Arl at bigla siyang binalutan ng Apoy na kulay asul.
"Mystic Queen of the Deep Blue Sea: Take Over Aundine!"--sigaw ni Zephyr at naging babae ito at napapalibutan ito ng kulay asul na tubig.
"Bakit sa tingin mo ba kayang kaya niyang patayin ang Sacred Blue Flames ko?"--tanong naman ni Arl.
Ikinumpas naman ni Arl ang kamay nito at may nabuong mga palaso na gawa sa kanyang apoy at pinasugod yun kay Zephyr gumawa naman ng Barrier si Zephyr peri tumagos lang ito sa barrier na Ginawa niya nagulat naman si Zephyr sa kanyang nakikita, naglaho naman ito bago pa siya matamaan ng mga palaso na yun.
"Malakas ka ahhh"--saad naman ni Zephyr.
"Talaga dahil isa akong Full Blooded God kay wag mo akong maliitin"--saad naman ni Arl.
"Mystic Queen of Zodiac Constellation:Take Over Saintya!"--sigaw ni Zephyr at nagbago na naman ang kanyang anyo at naging babae ulit ito at nakasuot na ito nang White & Gold na damit.
"Arl, Umalis ka dyan!"--sigaw ni Hugo.
"Bakit?"--tanong naman ni Arl.
"Magsusummon yan ng mga Zodiac Spirit ng Elemental World at di mo kakayanin ang kanilang lakas"--saad naman ni Hugo.
"12 Zodiac Spirit of Elemental World:Labas!"--sigaw ni Zephyr at maya maya pa nga ay lumabas na ang mga Zodiac Spirit ng Elemental World at ang lalakas din nila pero mas malakas ang mga Zodiac Spirit ko.
"Yan na nga ba ang sinasabi ko ehhh"--saad naman ni Hugo.
"Open the Forbidden Gate of 12 Zodiac Dragon: Labas"--sigaw naman ni Hugo.
Maya maya pa nga ay lumabas na ang mga dragon at kulay puti at nasa mga ulo ng dragon na yun ang simbolo ng Bawat Zodiac Constellation at malalakas din ang mga ito.
"Malaka din pala si Hugo"--saad naman ni Jarred.
"Tama ka, nasa kanya pala ang mga Dragon Zodiac Spirit nang Dragonoid World"--saad ko naman.
"Bawat Mundo ba ay mayroong Zodiac Spirit na tinatawag?"--tanong naman ni Jarred.
"Oo meron dahil sila ang nagbabantay sa bawat mundo at sila din ang nagbibigay ng parusa sa mga Higher God’s & Goddesses kapag nalalabag nila ang Divine Law na tinawag at lahat ng mundo ay mayroong Divine Law"--saad ko naman.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...