Harrison's POV
Nandito pa rin kaming dalawa ni Ken sa labas ng Dorm naming mga Maharlika at pumasok ba si Harley sa loob ng Dorm kaya kaming dalawa nalang ang nandito.
"Huyy Ken bakit ang tahimik mo?"--tanong ko naman.
"Wala iniisip ko lang kung ano ang mangyayari sa ating dalawa"--saad naman ni Ken.
"Wag mo nang isipin yun dahil di naman kita pababayaan ehhh"--saad ko naman.
"Naniniwala naman ako sayo na dimo ako pababayaan pero ang iniisip ko ay kapag minarkahan na kita at nagkakaroon dun ng pagtatalik"--saad naman ni Ken.
"Ehhh di gawin natin yung pagtatalik na yun"--saad ko naman.
"Sira, Alam mong di ako Bottom tapos mapupunta ako sa posisyon na yun, ano ang mangyayari sa akin kapag nangyari na yun?"--tanong naman ni Ken.
"Wag kang magalala dahil maliit lang naman to tsaka dadahan-dahanin ko lang para di masaktan"--saad ko naman nang nakangiti.
"Hmmm, Maniwala sayo baka mas malaki pa yan sa inaakala ko ehhh"--saad naman ni Ken.
"Ohhh di hawakan mo"--saad ko naman at hinawakan ko ang kamay ni Ken at ipinasok sa loob ng suot kong Short ang kamay niya.
Nakita kong nanlaki ang mga mata ni Ken at agad agad nitong inalis ang kamay niya.
"Sira ka talaga bakit mo yun pinahawakan sa akin?"--tanong naman ni Ken.
"Para malaman mo kung malaki ba o maliit"--saad ko naman.
"Hmmm, Puro ka kalokohan"--saad naman ni Ken.
"Pero bat ang laki naman nun? kahit tulog pa? Patay ako ngayon, bat kasi si Harrison pa ang naging Mate ko ehhh"--saad naman ni Ken sa isip niya at natawa naman ako nang palihim.
"Bakit ayaw mo ba nang malaki?"--tanong ko naman kay Ken.
"Paano mo nalaman?"--tanong naman ni Ken.
"Nababasa ko ang iniisip mo"--saad ko naman.
"Wag mo nang problemahin yun tsaka matagal pa naman yun, pero ngayon ay matulog na muna tayo dahil gabe na"--saad ko naman.
"Huh saan tayo matutulog?"--tanong naman ni Ken.
"Dun sa kwarto ko"--saad ko naman.
"Huh? ayaw ko nga"--saad naman ni Ken.
"Mamili ka dun ka sa kwarto ko matutulog o gagahasain kita ngayon mismo"--saad ko naman kay Ken.
"Oo na, dun na ako matutulog sa tabi mo"--saad naman ni Ken at ang cute niya kapag naiinis siya.
"Okay tara na"--saad ko naman at naglaho na kaming dalawa ni Ken at nang lumitaw kami ay nandito na kami sa kwarto ko.
"Mahiga na tayo"--saad ko naman.
Sabay naman kaming nahiga sa kama ko at niyakap ko ito di naman kumibo si Ken kaya naman ay natulog na kaming dalawa.
🔸🔸🔸🔸Silver’s POV🔸🔸🔸🔸
Nandito ako ngayon sa Celestial Queendom at ako lang magisa dahil tulog na si Dave.
"Oras na para bumalik kayong mga dati kong kaibigan"--saad ko sa isip ko.
"Panahon na para magsama-sama ulit tayong lahat"--saad ko pa sa isip ko.
Ikinumpas ko naman ang kamay ko at lumitaw sina Emman, Shaira, Ian, Liza at si Lance.
"Silver!"--sigaw nilang lima at nagtatakbo sila papunta sa akin at agad agad nila akong niyakap.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasiMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...