Third Persons POV
Naglalaban parin sina Jade at Maxwell at walang gustong magpatalo sa kanilang dalawa, Sa lahat ng mga naglalaban silang dalawa ang kapansin pansin dahil sa lakas ng mga atake nilang dalawa.
Hanggang sa tumilapon si Jade pero isang Light Energy Beam ang sumalo kay Jade kaya di ito bumagsak sa lupa nagulat naman ang lahat dahil sa biglaang paglitaw ng Light Energy Beam.
"Sinong may sabi sayo na saktan mo ang asawa ko?"--tanong ni Jarred ngunit tinig lang nito ang naririnig at nang marinig yun ni Jade at tumulo na naman ang mga luha ni Jade.
"Buhay kapa?"--tanong naman ni Maxwell.
"Oo buhay na buhay"--saad naman ni Jarred at dahan dahan itong bumababa galing sa himpapawid habang pinapalibutan ng Light Elemental Energy.
"Jarred?"--tanong naman ni Jade.
"Ako nga Mahal ko"--saad naman ni Jarred at ngumiti ito kay Jade.
Pero isang atake ang papalit kay Jarred ngunit alam ito ni Jarred kaya naman ay sinangga niya ito ng isa niyang kamay.
"Wag kanang umiyak nandito na ako ohhh, di na kita iiwanan"--saad naman ni Jarred.
"Mamaya na tayo magusap ng maayos ahhh dahil nandito tayo sa digmaan ehhh"--saad naman ni Jarred.
"Cge"--saad naman ni Jade at pinunasan nito ang luha sa kanyang mga mata.
"12 Zodiac Spirit: Merge"--sigaw agad ni Jade at isa isang pumasok ang mga spirit Zodiac Spirit nito at lumabas naman ng katawan ni Jade ang iba pa nitong spirit.
"Protektahan niyo ang buong Celestial World at ang Rivaryn World"--saad naman ni Jade sa kanyang mga spirit.
"Masusunod po"--saad naman ng mga spirit ni Jade at nagsilaho na sila.
Maya maya pa nga ay natapos na ang pakikipagmerge ni Jade sa kanyang mga Spirit.
"Oras na para maningil"--saad naman ni Jade at bigla itong nawala at nang lumitaw ito ay nasa harapan na ito ni Maxwell at agad agad niyang inatake si Maxwell kaya naman ay tumilapon si Maxwell.
"12 Black Zodiac Spirit: Merge"--saad naman ni Maxwell.
Maya maya pa nga ay natapos na ito sa pakikipagmerge sa kanyang spirit at sumugod na din ito kay Jade.
Nagpalitan sila ng mga malalakas na mga atake at kapag di naiilagan nila ang kanyang mga atake ay tumatama ito sa lupa at yumanig ang buong Celestial World.
Palihim namang ikinumpas ni Jarred ang kanyang mga kamay para bigyan ng Light Energy si Jade para mas lalo pa itong lumakas.
Hanggang sa pareho silang naglabas ng espada at sabay na tumakbo papunta sa isa’t isa at nang magtagpo sila ay nagkaroon nakalakas na pagsabog at tumilapon ang lahat pati si Jarred ay Tumilapon din.
Nakita naman nina Kendrick ang paglabas ng mga Zodiac Spirit nina Jade at Maxwell mula sa usok kaya naman ay nangamba sila dahil baka napatay si Jade.
"Anong nangyayari?"--tanong naman ni Dave.
"Ewan ko po Daddy"--saad naman ni Lennox.
Maya maya pa nga ay nawala na ang usok at tumambad sa kanilang lahat ang dalawang taong magkatagpo ang mga kaliwang palad at nakatayo lang ang dalawa.
"Sino ang napuruhan?"--tanong naman ni Harley.
"Pano ba yan talo ka"--saad ni Jade at inalis niya ang palad niya sa kamay ni Maxwell at yun naman ang paglaho ng katawan ni Maxwell.
"Kinabahan ako akala ko si Jade na yung napuruhan"--saad naman ni Argus.
"Kuya Lennox hali ka po"--saad naman ni Jade kaya naman ay pumunta na si Lennox kay Jade.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...