Jarred's POV
Halos isang Buwan na ang nakalipas nang matapos ang digmaan at nalulungkot pa rin si Jade dahil sa pagkawala ni Mommy Silver.
"Jade kumain kana, ako ang nagluto niyan"--saad ko naman.
"Wala pa akong ganang kumain ehhh"--saad naman ni Jade.
"Halos isang Buwan ka nang di kumakain ng maayos"--saad ko naman.
"Ako nalang ang kainin mo"--saad ko pa at itinaas ko ang damit ko, napangiti naman ito nang makita niya ang mga abs ko.
"Ikaw talaga puro ka kalokohan"--saad naman ni Jade at hinawakan niya ang mga abs ko at yumakap ito.
"Jarred Maraming Salamat ahhh, kasi palagi mo akong pinapangiti"--saad naman ni Jade at tumingala ito para makita ang mukha ko.
Nakaupo kasi si Jade sa kama at ako naman ay nakatayo sa gilid ng kama kaya nang yumakap si Jade ay sakto sa mga abs ko ang kanyang mukha.
"Wala yun, tsaka kumain kana may pupuntahan lang ako"--saad ko naman.
"Saan ka naman pupunta?"--tanong naman ni Jade.
"Basta may mahalaga akong pupuntahan at pagbalik ko ay paniguradong sasaya ka ulit"--saad ko naman.
"Bubuhayin mo si Mommy?"--tanong naman ni Jade.
"Hahaha Hindi, ano kaba, Hindi ako ang Celestial Goddess para gawin yun basta kumain kana dyan at dapat pagbalik ko ay tapos kana dahil di ko ibibigay sayo ang pasalubong ko sayo kung di ka pa kumakain"--saad ko naman.
"Oo na, pero wag kang pupunta sa Rivaryn ahhh, baka kasi puntahan mo si Jamaica"--saad naman ni Jade, nandito kasi kami ngayon sa Celestial Kingdom.
Naging sarado na kasi ang Celestial Queendom nang mamatay si Mommy Silver kaya nandito kami sa Celestial Kingdom.
"Bakit ko naman yun gagawin? Ayaw ko nga dun sa babaeng yun, ang pangit pangit nun"--saad ko naman.
"Okay, hihintayin kita"--saad naman ni Jade.
"Kumain kana ahhh, dahil kapag hindi ka kumain hindi mo makukuha ang pasalubong ko"--saad ko naman.
"Cge na nga kakain na ako"--saad naman ni Jade kaya naman ay hinalikan ko na ito sa labi at naglaho na ako.
Nang lumitaw ako ay nandito na ako sa Heavenly Kingdom kung nasaan ang kaluluwa ni Mommy Silver, tiningnan ko naman si Jade at kumakain na ito.
"Mommy Silver oras na po para bumalik po kayo sa Celestial Queendom at sa Celestial World"--saad ko naman at ikinumpas ko naman ang kamay ko at mayroong nagsilapit sa akin na mga gintong enerhiya hanggang sa nabuo na nga ang katawan ni Mommy Silver.
Buti nalang naipasa ni Mommy Silver sa akin ang kanyang majica na kayang bumuhay ng patay kaya ngayon ay nagamit ko na.
"Celestial Goddess"--saad ko naman at yumuko.
"Magaling! Tagumpay ang plano natin"--saad naman ni Mommy Silver.
"Buti nalang po di napansin nina God Dave ang isa pang enerhiya na pinakawalan ko nung inatake ko si Smith"--saad ko naman at umayos na ako nang tindig.
"Oo nga ehhh"--saad naman ni Mommy Silver.
"Master, Maligayang pagbabalik"--saad naman ng mga Spirit ni Mommy Silver at nagsiyuko silang lahat.
"Maraming Salamat, Cge na bumalik na kayo"--saad naman ni Mommy Silver at nagsipasok na ang mga spirit ni Mommy Silver sa katawan nito.
"Mommy Silver pwede po bang pakisealed ng lahat ng majica mo? Gusto ko lang po silang gulatin lalong lalo na po si Jade"--saad ko naman.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...