Jade's POV
Matapos naming maglaro dun sa mga yelo at ngayon nga ay nandito na kami sa bulwagan ng palasyo ng Ice Kingdom dito sa Ice Continent.
"Ang ganda naman dito kahit malamig"--saad naman ni Earl.
"Gamitin mo ito para di ka lamigin"--saad naman ng isang lalaki na kasing edad namin at mayroong ibinigay na mahabang kapa kay Earl.
"Huh? naku wag na okay na ako dito sa suot kong Magic Cloak"--saad naman ni Earl.
"Cge na gamitin mo na ito, di naman ako nilalamig ehhh kaya gamitin muna"--saad naman ng lalake ay isinuot niya ang kapa kay Earl.
"Salamat, siya nga pala anong pangalan mo?"--tanong naman ni Earl.
"Ako si Louis, ikaw anong pangalan mo?"--tanong naman ni Louis kay Earl.
"Ahhh ako si Earl ang Prinsipe ng Netholic Kingdom"--saad naman ni Earl
"Ang ganda naman ng pangalan mo, cge kita nalang tayo mamaya, bye"--saad naman ni Louis at umalis na ito.
"OMG, Ang gwapo niya"--saad naman ni Earl at kilig na kilig siya.
"Huyy, tumahimik ka parang di ka anak ng isang Dyos"--saad naman ni Florence.
"Ayyy, oo nga pala, sorry"--saad naman ni Earl kaya naman ay umayos na ito ng tindig.
Wala kasi sina Mommy at Daddy dahil kausap nila ang Hari at Reyna ng Ice Kingdom kasama ang mga Hari at Reyna ng bawat kontinente at kaharian dito sa Rivaryn kahit sina Kuya Kendrick ay nandun din.
"Hello po, upo na po muna kayo"--saad ng isang Dama kaya naman ay naupo na kaming lahat sa mga upuan na malapit sa amin.
"Gusto niyo po ba ng Hot Chocolate Drinks?"--tanong ng isang Dama sa amin.
"Meron ba kayo? pwede pahingi kami?"--tanong naman ni Earl.
"Oo naman po, sandali po kukunin po namin"--saad naman ng mga Dama at umalis na sila.
"Jade nilalamig kaba?"--tanong sa akin ni Jarred.
"Hindi naman dahil nga nasa akin si Yuki ay di na ako tinatablan ng lamig dito"--saad ko naman.
"Buti kapa kasi ako kanina pa ako nilalamig ehhh"--saad naman ni Jarred kaya naman ay napatingin ako sa kanya.
"Bakit di mo sinabi sa akin?"--tanong ko naman.
"Nahihiya kasi ako sayo ehhh"--saad naman ni Jarred.
Ikinumpas ko naman ang kamay ko at bigla siyang nagkaroon ng bonet at kinapalan ko na din ang kanyang suot na Magic Cloak at nilagyan ko na din siya ng gwantes para di lamigin ang kanyang kamay.
"Salamat"--saad ni Jarred sa akin.
"Wala yun"--saad ko naman.
"Tingnan mo si Ken ohhh"--saad ko pa kaya naman ay napatingin ito kay Ken.
"Huy, Ken anong ginagawa mo?"--tanong naman ni Jarred, nasa loob kasi ng damit ni Harrison ang ulo nito ehhh.
"Nilalamig ako ehhh, buti pa dito sa loob ng damit ni Harrison mainit"--saad naman ni Ken.
"Puro ka talaga kalokohan"--saad naman ni Jarred.
"Ito na po yung Hot Chocolate niyo"--saad naman ng Dama at sabay lapag ng mga tasa at mayroon itong mga lamang Hot Chocolate kaya naman ay kumuha na kaming lahat ng tagiisang tasa.
"Maraming Salamat"--saad ko naman.
"Walang anuman po Celestial Young Lord"--saad naman ng Dama at yumuko muna ito bago umalis.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...