Kendrick’s POV
Nakikita namin ni Kendrick na mayroong kaharutan si Harrison kaya naman tiningnan pa namin ito ng mabuti at nakita nga namin na is Ken pala yun ang kaibigan ni Jarred.
"Siya ba ang Mate ni Ken?"--tanong naman ni Kristof.
"Siguro, tara tanungin natin si Lolo Dave"--saad ko naman at naglaho na kaming dalawa ni Kristof at nang lumitaw kaming dalawa ay bigla kaming inatake ng espada kaya naman ay inilabas ko na din ang aking Celestial Sword at sinangga ko ang kanyang atake.
Naglaban kaming dalawa ng lalake na to at mukhang galing to sa Elemental Kingdom dahil nararamdaman ko ang enerhiya niya.
Nagpalitan naman dalawa ng atake gamit ang espada, maya maya pa nga ay sinipa ko na ito at tumilapon ito papunta sa mga tao na nandito sa Celestial Queendom.
"Ang galing niyang gumamit ng espada, wala manlang sugat kahit isa"--rinig kong saan ng isang Gay.
"Sino kayo?"--tanong ko naman.
"Celestial Magical Staff!"--sigaw ko at lumitaw naman ito sa tabi ko at pinalipad ko ito papunta kay Kristof at nang tamaan ang isang babae na lalapit kay Kristof ay tumilapon ito papunta sa trono ni Lola Silver.
"Crystal Sword!"--sigaw naman ng isa pang lalake.
Lumabas naman ang napakaraming espada na gawa sa mga Crystal kaya naman ay pinalutang ko na ang espada ko.
"Celestial Sword, Cloning Ability:Attack!"--sigaw ko at sabay kumpas ng kamay ko at biglang dumami ang espada ko at yun ang pinasalubong ko sa mga Crystal Sword nung lalake at nang magtama ang mga atake namin ay nagkaroon malakas na pagsabog at tumilapon silang lahat pero kaming dalawa ni Kristof at nakatayo lang.
"Huyy, anong nangyayari dito?"--tanong naman ni Lola Silver at Lolo Dave nang lumitaw silang dalawa.
"Celestial Goddess at Celestial God"--saad namin ni Kristof at yumuko kaming dalawa.
"Ohhh Kendrick, Kristof kayo ba ang may gawa sa kanila niyan?"--tanong naman ni Lolo Dave.
"Opo, sila po kasi ang nauna ehhh pagkarating po namin dito ay bigla nalang po kaming inatake ng isang yun na galing sa Elemental Kingdom"--saad ko naman.
"Ano kaba Lance ang Celestial Mother pa ang kinalaban mo"--saad naman ni Lola Silver dun sa lalaking nakalaban ko kanina.
"Kala ko kasi kalaban siya dahil mayroon siyang Demonic Energy at napakalakas pa niya"--saad naman nung Lance.
"Sa kanya ang Demon Core ng Celestial Demon kaya malakas talaga ang Demonic Energy niya"--saad naman ni Lola Silver.
"Kahit nga ako ay mayroon di akong Demon Core"--saad pa ni Lola Silver at ikinumpas nito ang kanyang kamay at lumabas ang napakalakas na Demonic Energy.
"Hala ang lakas naman niyan Silver"--saad naman nung lalaking kay majica ng Crystal.
"Kendrick sina Emman, Lance, Ian, Shaira mga kaibigan namin sila ng Lolo Dave niyo"--saad ni Lola Silver.
"Tsaka yung isang babaeng pinatamaan mo ng Celestial Magical Staff mo ay si Liza yun siya ang Half Sister ko dahil inampon siya noon ni Mommy at Daddy kaya naging kapatid ko na siya"--saad pa ni Lola Silver.
"Pasensya na po"--saad ko naman.
"Celestial Healing Magic"--saad ko pa at sabay kumpas ng kamay ko at gumaling na ang mga sugat nila.
"Apo mo siya Silver? Ehhh yung isa?"--tanong naman nung Liza o mas maganda tawagin kong lola Liza.
"Siya si Kristof ang asawa ni Kendrick at siya din ang Celestial Merman"--saad naman ni Lola Silver.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...