Chapter 34

153 8 0
                                    

Third Persons POV

Nang lumitaw sina Kendrick ay nasa Divine World na sila ang tahanan nina Shawn at Blaze.

"Goddess Shawn, God Blaze"--saad naman nina Kendrick at nagsiyuko silang lahat.

"Celestial Mother, wag na po kayong yumuko sa harapan namin"--saad naman ni Shawn at inalalayan niya si Kendrick.

"Ano po ang sadya niyo sa amin Mahal na Celestial Mother?"--tanong naman ni Blaze.

"Narito kami para humingi ng tulong sainyo para sa digmaan"--saad naman ni Kendrick.

"Tutulong po kami"--saad naman nina Darril at Raven ang anak nina Shawn at Blaze nang bumaba sila sa Divine World.

"Hello po Mommy, Daddy"--saad naman ni Raven.

"Hello din mga anak"--saad naman ni Shawn.

"Gaya nang sinabi ng mga anak namin ay tutulong kami sa Digmaan"--saad naman ni Blaze.

"Maraming Salamat po"--saad naman ni Kendrick.

"Walang anuman"--saad naman nina Shawn.

"Aalis na po kami"--saad naman ni Kendrick.

"Cge"--saad naman ni Shawn kaya naman ay naglaho na sina Kendrick.

Nang lumitaw sila ay nasa Velaris World na sila at nasa Mermaid Kingdom sila.

"Celestial Mother, Celestial Merman?"--tanong naman ni Ariel.

"Kami nga"--saad naman nina Kendrick at Kristof.

"Ano po ang kailangan niyo po sa amin?"--tanong naman ni Vince.

"Kailangan namin ang tulong niyo para sa digmaan na paparating sa Celestial World"--saad naman ni Kristof.

"Cge po tutulong kami"--saad naman ni Ariel.

"Maraming Salamat"--saad naman ni Kendrick

"Malalakas po ba ang kalaban?"--tanong naman ni Ariel.

"Oo kaya nga kailangan namin ang tulong niyo dahil di namin kakayanin ang lakas ng mga kalaban ngayon"--saad naman ni Jade.

"Kung ganon ay nangangamba ang trono ng Mahal na Celestial Goddess"--saad naman ni Ariel.

"Tama ka at kapag natalo si Lola Silver ay magdurusa ang mga mundo dito Magic Domain"--saad naman ni Kendrick.

"Tama ka po, hayaan niyo po kakausapin ko po ang iba pang mga kaharian para tumulong din po sa inyo"--saad naman ni Ariel.

"Maraming Salamat pero di na kami magtatagal dahil may pupuntahan pa kami"--saad naman ni Kristof.

"Cge po"--saad naman ni Ariel at ni Vince kaya naman ay naglaho na sina Kendrick at nang lumitaw sila ay nasa Heavenly Kingdom na sila agad anmab silang sinalubong ng mga kawal ng Heavenly Kingdom.

"Ohhh ang Celestial Mother na mula sa Celestial World, ano po ang maipaglilingkod namin sainyo?"--tanong naman ni Spencer.

"Nandito kami para hingiin ang tulong niyo"--saad naman ni Kendrick.

"Para saan po?"--tanong naman ni Yuhan.

"Para sa digmaan na paparating sa buong Celestial World"--saad naman ni Kendrick.

"Cge po tutulong po kami"--saad naman ni Yuhan.

"Maraming Salamat"--saad naman ni Kendrick.

"Walang anuman po"--saad naman ni Yuhan.

"Babalik na muna kami sa Celestial World at aabisuhan ko nalang kayo kung maguumpisa na ang digmaan"--saad naman ni Kendrick.

"Cge po"--saad naman ni Yuhan at naglaho na sina Kendrick at nang lumitaw sila ay nasa Celestial Kingdom na sila.

A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon