Dave’s POV
Naglaho naman si Kendrick at nang lumitaw ito at nasa harapan na niya si Isghar at agad agad itong sumugod kay Isghar gamit ang espada.
Nagpalitan sila nang atake ni Isghar at nang maghiwalay silang dalawa ay mayroon nang mga sugat si Isghar habang si Kendrick ay wala pang sugat.
"Ang hina naman"--saad naman ni Kendrick.
"Di ako mahina"--saad naman ni Isghar at naglabas ito ng White Demon Energy kaya naman ay nagulat ako dahil isa lang ang ibig sabihin nito isang White Demon ang kalaban namin.
Sinangga naman ito ni Kendrick nang kanyang White Demon Energy at mas malakas pa rin si Kendrick kesa kay Isghar.
"Hindi ka marunong gumamit ng White Demon Energy dahil hindi ka naman White Demon"--saad naman ni Kendrick at ibinalik niya ang pinakawalang Energy ni Isghar kaya naman ay nalaglag ito at sinalo naman ito ni Khalix.
Naglaho naman silang dalawa at bumalik naman si Kendrick sa loob ng Celestial Queendom.
"Lolo Dave, nakita niyo po ba yung enerhiya na inilabas ni Isghar?"--tanong naman ni Kendrick sa akin.
"Oo nakita ko at Enerhiya yun na galing sa White Demon, kaya ibig sabihin na White Demon din ang kalaban natin at siya ang kukuntrol sa mga magulang ni Silver at sa Lola at Lolo ni Silver"--saad ko naman.
"Tama ka po Lolo Dave"--saad naman ni Kendrick.
"Lolo Dave, hayaan niyo po tutulong po ako sa pagtuklas kung sino po yung kalaban natin"--saad pa ni Kendrick.
"Salamat Kendrick"--saad ko naman.
"Wala po yun Lolo Dave, Dun po muna tayo sa Celestial Kingdom para po makapagpaghinga po nang maayos si Lola Silver"--saad naman ni Kendrick at naglaho na kaming tatlo nina Silver.
Nang lumitaw kami ay nandito na kami sa bulwagan ng Celestial Kingdom agad namang inasikaso si Silver ng mga Dama ng Celestial Kingdom.
"Talaga bang magiging kalaban natin sina Emperor James at Empress Isabel?"--tanong naman ni Ian.
"Oo magiging kalaban natin sila"--saad ko at naupo ako sa upuan.
"Kawawa naman si Silver lahat nang malalapit sa kanya ay magiging kalaban niya, simula sa Lolo at Lola niya pati ang mga magulang niya, ang sakit nun magiging kalaban mo ang mga magulang mo"--saad naman ni Shaira.
"Dave, Sabihan mo na isealed ng mga anak at mga api ni Silver ang kanilang mga White Demon Core dahil baka sila na naman puntiryahin ng mga kalaban"--saad ni Sam nang lumitaw sila ni Trevor.
"Sino ang kalaban na White Demon?"--tanong ko naman.
"Ang Ancestral God ng mga White Demon na si Hyde at malakas siya kaya nga kailangan niyong isealed ang mga White Demon Core ng mga anak at mga apo ni Silver"--saad naman ni Sam.
"Bakit naman kailangan pa yun?"--tanong ko naman.
"Kasi nga nakokontrol ni Hyde ang mga White Demon Core ng mga Cervantes kaya nagiging kalaban sina Lola Sky at Lolo Mark pati sina Mommy at Daddy dahil sa kanilang mga White Demon Core"--saad naman ni Sam.
"Nakasealed na po sa akin"--saad naman ni Jade nang lumitaw ito sa Celestial Kingdom kasama si Jarred.
"Cge po gagawin po namin yan"--saad naman nina Kendrick at sabay sabay nilang isinelyo ang kanilang mga Whit Demon Core.
"Anak ang mga kapatid mo sabihan mo sila"--saad naman ni Jharren kay Kendrick.
"Nasabihan na po kami ni Lola Sam kaya Nakasealed na po ang mga White Demon Core namin pati na rin po sa mga anak namin ay Nakasealed na din po"--saad naman ni Argus nang lumitaw ang apat.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...