Chapter 36

157 7 0
                                    

Jade's POV

Kinabukasan nang magising ako ay nakita ko si Jarred na natutulog pa rin at ang himbing ng tulog niya at itinaas ko naman ang kumot at dun ko na wala pala siyang damit na pangitaas.

Nagtaka naman ako dahil di naman siya nakahubad kagabe nung natulog kaming dalawa.

"Jarred"--saad ko naman at dahan dahan ko itong ginising at nagising naman ito nakita niya akong nakatingin sa kanyang katawan.

"Good Morning Jade"--saad ni Jarred sa akin at hinalikan ako sa labi pero mabilis lang yun, bumangon naman ito at napaupo ito sa Kama.

"Pasensya kana kung naghubad ako kagabe, ang init kasi ehhh tsaka nung madaling araw na ay nakaramdam na ako nang lamig kaya ayon nagkumot ako"--saad naman ni Jarred.

"Sigurado ka bang wala kang pinuntahan na iba?"--tanong ko naman.

"Wala ahhh, di naman ako lumabas ng kwarto natin ehhh"--saad naman ni Jarred.

"Hmmph, baka may pinuntahan kang iba kagabe"--saad ko naman.

"Wala akong pinuntahan kagabe, Promise wala talaga"--saad naman ni Jarred at niyakap ako.

"Umagang umaga yan agad ang bungad mo sa akin"--saad pa ni Jarred.

"Ikaw naman kasi nakakagulat ka, nung natulog tayo kagabe may damit ka pa tapos paggising ko nakita kitang wala ka nang damit, kaya ano sa tingin mo ang iisipin ko?"--tanong ko naman.

"Cge aaminin ko na kasalanan ko talaga yun, hayaan sa susunod di na ito mauulit"--saad naman ni Jarred.

"Di naman kita pinagbabawalan na wag matulog nang nakahubad pero kung gusto mong nakahubad ka kung matulog bago tayo matulog ay maghubad kana para alam ko, di yung makikita nalang kitang walang damit na pangitaas Kinabukasan"--saad ko naman.

"Cge tatandaan ko yan, pero nasaan na yung Kiss ko?"--tanong naman ni Jarred, kaya naman ay agad agad ko itong hinalikan sa labi.

"Ang sarap naman ng halik mo Jade"--saad ni Jarred at nakangiti ito sa akin.

"Jarred ito lang ang sasabihin ko sayo at wag mo itong kalilimutan ahhh, pwede mong gawin ang lahat ng gusto mo, pwede kang makipagusap sa mga babae at sa mga Gay pero ito lang ang wag mong gagawin ang makipagrelasyon sa ibang babae at sa mga Gay at makipagtalik sa kanila dahil kahit mahal na mahal kita ay matitikman mo talaga ang galit ko"--saad ko naman kay Jarred sa seryosong mukha.

"Oo naman wag kang magalala dahil di naman kita lolokohin ehhh tsaka bakit naman ako makikipagtalik sa kanila ehhh di ko naman sila gusto"--saad naman Jarred.

"Malay mo lang naman matukso ka sa mga ganda nila tsaka sa katawan nila"--saad ko naman.

"Ikaw talaga ohhh di yan mangyayari dahil kuntento na ako sa katawan mo at sa pagmamahal mo"--saad naman ni Jarred at agad akong inihiga sa kama at agad itong pumutong sa akin.

"Patikim ulit ako nang katawan mo"--saad naman ni Jarred at agad akong hinalikan sa labi at lumaban naman ako sa halik niya.

Gumawa naman ako ng barrier para di makapasok ang mga kasama namin na mayroong kakayahang makapaglaho.

Hanggang sa naramdaman ko nalang na wala na akong damit at ganon din si Jarred.
.
.
.
.
.
.
.
Makalipas nga ang ilang minuto ay natapos na kaming dalawa ni Jarred at ngayon nga ay nakayakap ako sa kanyang katawan at wala pa rin kaming damit na dalawa.

Maya maya pa nga ay biglang lumitaw si Kuya Kendrick kaya naman ay nagulat ako at napatakip ako ng kumot sa aking mukha.

"Wag kanang mahiya sa akin tsaka nakita ko ang ginawa niyo kanina"--saad naman ni Kuya Kendrick.

A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon