Chapter 11

172 10 0
                                    

Jade's POV

Nandito kaming dalawa ni Jarred sa loob ng kwarto namin dito sa Dorm at gabe na pero di pa rin lumalabas ang buwan.

"Jade Patingin nga ako ng pangil mo"--saad naman ni Jarred kaya naman ay humarap ako sa kanya nang nakalabas ang mga pangil ko.

"Nakakatakot naman yan Jade tsaka ang tatalim pa ng mga pangil mo"--saad naman ni Jarred.

"Wala kang ibang Choice dahil isa akong bampira"--saad ko naman.

"Yun na nga ehhh, pero dahan dahan lang ahhh"--saad naman ni Jarred.

"Oo naman"--saad ko naman.

Maya maya pa nga ay lumabas na ang napakalaking buwan at napakaliwanag nito bigla naman akong natakam sa Bango ng dugo ni Jarred.

"Jarred ang bango bango naman ng dugo mo"--saad ko naman kay Jarred habang nakalabas ang mga pangil ko.

"Ngayon mo na ba gagawin?"--tanong naman ni Jarred pero di ako umimik at naging at agad agad akong pumatong kay Jarred at hinawakan ko ang dalawa nitong kamay.

🔸🔸🔸🔸Jarred's POV🔸🔸🔸🔸

Nang pumatong sa akin si Jade ay napapikit nalang ako dahil alam ko masakit ang kagat niya.

"Aaarrraaayy!"--sigaw ko nang binigla niya akong kagatin sa leeg.

Hindi ko siya maitulak dahil hawak hawak niya ang dalawa kong kamay at nang natapos na ito ay nanghina talaga ako dahil ang sakit ng kangyang kagat tsaka parang nawala yung kalahati ng enerhiya ko.

"Jarred okay ka lang ba?"--tanong naman ni Jade sa akin.

"Nanghina ako Jade, parang nawala yung kalahati nang lakas ko"--saad ko naman.

"Sorry, pero kailangan ko talagang gawin to ehhh"--saad naman ni Jade.

"Naiintindihan ko naman kaya ayos lang sa akin"--saad ko naman.

"Magpahinga nalang muna tayo"--saad ko pa.

"Diba may gagawin pa tayo ngayon?"--tanong naman ni Jade at alam ko ang ibig niyang sabihin yung pagtatalik naming dalawa pero di ko muna yun gagawin sa kanya dahil hindi pa ito ang tamang panahon para gawin namin ang bagay na yun.

"Sa susunod nalang natin yun gawin, magpahinga na muna tayo"--saad ko naman.

"Cge Jarred"--saad naman ni Jade at nahiga na ito sa tabi ko.

"Goodnight Mahal ko"--saad ko naman kay Jade.

"Goodnight din sayo Mahal ko"--saad naman ni Jade at hibalikan ako sa labi pero mabilis lang, natulog naman kaming dalawa ni Jade.
.
.
.
.
.
🔸🔸🔸🔸Jade's POV🔸🔸🔸🔸

Kinabukasan nga nang magising ako ay nakita ko si Jarred na tulog na tulog pa rin at nakita ko ang marka ng kagat ko sa leeg ni Jarred.

"Kawawa naman ang mahal ko"--saad ko naman sa isip ko.

Kumuha naman ako nang mga damit ko dahil  maliligo na muna ako kaya naman Aya pumasok na ako ng cr at naligo na, di nga nagtagal ay natapos na akong maligo at tulog pa rin si Jarred kaya naman ay nilapitan ko ito.

"Jarred gising na"--saad ko naman at dahan dahan inalog along si Jarred para magising ito.

"Hmmm, Pwede mamaya na ako bumangon? ang sama kasi ng pakiramdam ko ehhh"--saad naman ni Jarred kaya naman ay sinuri ko ito at may lagnat nga siya.

"Okay magpahinga ka nalang muna dyan ahhh kukuha lang ako nang gamot mo"--saad ko naman.

"Cge tsaka pasensya kana ahhh ang sama talaga ng pakiramdam ko ngayon ehhh"--saad naman ni Jarred.

A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon