Jade's POV
Nagkakaroon pa rin ng labanan dito sa Dreamland Kingdom pero ligtas na ang mga mamayan ng buong Dreamland at nandito na din ang ilang mga Snake Warrior ko.
"Emily ano ba ang Problema mo huh? Bakit mo kami sinasalakay ngayon?"--tanong naman ni Queen Aridya.
"Ikaw! Ikaw ang problema ko sa akin na sana si Omar pero inagaw mo sa akin si Omar!"--sigaw nung Bruha na tinawag na Emily.
"Wala akong inaagaw sayo dahil simula noon pa ako ang minahal ni Omar, kahit ginamitan mo siya ng Black Magic mo ay di mo pa rin siya nakuha, kaya tigilan mo na ako!"--sigaw naman ni Queen Aridya.
"Lucifer ang Mahal na Reyna"--sigaw ko nang makita kong may papalapit na isang espada kay Queen Aridya.
"Turn into Black Rose!"--sigaw ko pa at naging Black Rose ang Black Sword.
"Isa ka ding Witch?"--tanong naman ng bruha.
"Oo isa nga akong Witch bakit?"--tanong ko naman.
"Gusto mo bang gawin kitang ahas?"--tanong ko naman.
"Ayoko ko nga, sa ganda kong to gagawin mo lang akong ahas?"--tanong naman ng Bruha.
"Huyy, Bruha para sabihin ko sayo, hindi ka maganda"--saad ko naman.
"Umalis kana dito sa Dreamland Kingdom kung gusto mo pang mabuhay"--saad ko pa sa Bruha.
"Hmmm, babalik ako dito at sisiguraduhin kung mapapatay na kita Aridya"--saad naman ni Emily.
Umalis naman ang mga ito kaya naman ay nahinto ang labanan dito sa Dreamland Kingdom, kaya naman ay bumaba na ako at agad kong nilapitan si Jarred.
"Okay ka lang ba?"--tanong ko naman.
"Oo naman okay lang ako, salamat pala sa tulong mo ahhh"--saad naman ni Jarred.
"Wala yun, mate na kita kaya di kita pababayaan"--saad ko naman kay Jarred.
"Lucifer bumalik kana, maraming Salamat sa tulong mo"--saad ko naman.
"Walang anuman po Master"--saad naman ni Lucifer at naglaho na ito.
"Ken bakit di ka nagsabi sa akin na sinasalakay na pala ang lupain niyo?"--tanong naman ni Harrison nang lumitaw silang dalawa ni Harley.
"Sorry naman, nakataranta ako kanina ehhh"--saad naman ni Ken.
"Sa susunod kapag sinasalakay ang lupain niyo sabihan mo ako ahhh"--saad naman ni Harrison.
"Oo na"--saad naman ni Ken.
"Maraming Salamat po Young Lord Jade sa tulong niyo po"--saad naman nina King Omar at Queen Aridya.
"Walang anuman po"--saad ko naman.
🔸🔸🔸🔸Kendrick’s POV🔸🔸🔸🔸
Nandito kaming dalawa ni Kristof sa Trono namin dito sa Celestial Kingdom nang biglang may umatake sa barrier ng buong Celestial Kingdom at malakas ang atake na yun.
"Kamahalan inaatake po ang Celestial Kingdom"--saad ng mga Heneral ko na nagbabantay sa labas ng palasyo.
"Lola Lennox, depensahan niyo po ang buong Celestial Kingdom, ako na po ang bahala sa kalaban na yan"--saad ko naman.
"Cge po, Magiingat ka po"--saad naman ni Lola Lennox, tumango lang ako at naglaho na kaming dalawa ni Kristof at nang lumitaw ako ay hawak hawak ko na ang Zither ko.
"Sino ka? At ano ang ginagawa mo dito?"--tanong ko naman.
"Ako si Khaled ang anak ni Deimos"--saad naman ni Khaled.
BINABASA MO ANG
A Powerful Gay Summoner:The Return of the Enemy From the Past(Book 5) Completed
FantasyMahabang panahon na ang lumipas at naging mapayapa ang buong Mundo ng Rivaryn sa pamumuno ni Emperor Asher at Empress Mylene. Sa Celestial Kingdom naman kung saan pinamumunuan ni Kendrick at Kristof ay naging maayos din ang pamumuno nito, habang sa...