12

180 11 2
                                    

Giang Vãn Ngâm mang theo Kim Lăng tìm một khách điếm chuẩn bị hơi chút giúp Kim Lăng sửa sang lại một chút, hắn trước đem Kim Lăng kia kiện chôn dưới đất trở nên nhăn dúm dó sao kim tuyết lãng gia văn bào lột xuống tới, lại kéo xuống hắn giày, bỗng nhiên, trước mắt một bóng ma chợt lóe mà qua.

Kim Lăng cẳng chân thượng, tựa hồ có một mảnh thâm sắc. Ống quần cuốn cao, phát hiện này không phải bóng ma, là một mảnh ứ hắc. Hơn nữa không phải bị thương ứ hắc, mà là ác trớ ngân. Thứ này là tà ám ở con mồi trên người làm một cái đánh dấu, một khi xuất hiện loại này ác trớ ngân, liền thuyết minh va chạm cái gì mãn tái tà khí oán khí đồ vật. Nó lưu lại một ký hiệu, nhất định sẽ lại đến tìm ngươi. Có lẽ thật lâu mới đến, có lẽ tối nay liền tới. Có lẽ muốn ngươi mệnh, có lẽ chỉ lấy đi lưu có dấu vết bộ phận tứ chi.

Nhưng mà, Giang Vãn Ngâm lại trước nay không có gặp qua thứ này, căn bản không biết đây là ác trớ ngân, cho rằng chỉ là đơn thuần oán khí xâm nhiễm, nghĩ thầm trước đem Kim Lăng đưa về Kim Lăng đài rồi nói sau, dù sao Kim gia có rất nhiều biện pháp.

Chờ trở về Kim Lăng đài, Giang Vãn Ngâm thuyết minh tình huống sau, Kim Quang Dao mặt mày hiện lên một tia nghi ngờ, cười ngâm ngâm tiếp nhận Kim Lăng, sai người đi tìm Tiết Dương, đối phó oán khí một chuyện người, hắn trước mắt có thể sử dụng người cũng chỉ có người này.

Giang Vãn Ngâm ở trong đại sảnh nôn nóng chờ đợi, Kim Quang Dao ở phía sau đình nghe tới người bẩm báo.

"Tông chủ, Tiết khách khanh đã chết!"

Kim Quang Dao kinh nhiên, "Sao lại thế này? Nhưng có căn cứ là bị người nào giết chết?"

Tiết Dương mấy năm nay vẫn luôn ở Nghĩa Thành thủ Hiểu Tinh Trần xác chết, hắn tọa trấn Lan Lăng Kim thị cũng không có cái gì nhàn hạ thoải mái đi quan tâm Tiết Dương quá đến như thế nào, chỉ cần xác định Xích Phong Tôn bộ phận xác chết như cũ bị phong đè ở Nghĩa Thành là được. Nhưng hôm nay, Tiết Dương mạc danh ở hắn không biết dưới tình huống bị giết, Xích Phong Tôn xác chết thượng không biết hay không còn ở Nghĩa Thành, Kim Quang Dao ý thức được sự tình tựa hồ thoát khỏi hắn khống chế, không khỏi có chút hoảng sợ.

"Xem miệng vết thương, như là bị danh kiếm Phất Tuyết giết chết. Bất quá......"

"Bất quá cái gì? Ngươi hãy nói đó là."

Cấp dưới do dự nói: "Tiết khách khanh trên người, hư hư thực thực có bị trầm trọng oán khí nghiền áp quá dấu vết. Tông chủ, nên không phải là Tiết khách khanh không có khống chế được âm hổ phù mà bị phản phệ..." Hắn hoài nghi đều không phải là không có đạo lý, muốn nói khởi âm hổ phù, năm đó Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đều không thể hoàn toàn khống chế, Tiết Dương chỉ là học theo, bị phản phệ là vô cùng có khả năng sự.

Kim Quang Dao lại không cho là đúng, Tiết Dương phục hồi như cũ âm hổ phù uy lực xa so ra kém Ngụy Vô Tiện nguyên chế. Huống hồ Tiết Dương nhớ Hiểu Tinh Trần, vì có thể cứu trở về Hiểu Tinh Trần, đoạn sẽ không làm mũi đao hành tẩu chuyện ngu xuẩn. Hắn có trăm phần trăm hoài nghi, này sau lưng là có người cố ý mà làm. Nhưng hiện tại cũng không phải tưởng này đó thời điểm, Kim Lăng trên đùi kia phiến hắc ảnh, hắn tự nhiên biết là như thế nào tới cũng biết như thế nào mới có thể xóa. Nhưng ở ngay lúc này hắn nếu là đem Xích Phong Tôn xác chết mặt khác bộ phận chủ động lấy ra tới, chỉ sợ là hậu hoạn vô cùng a! Nghĩ vậy nhi, Kim Quang Dao một trận đau đầu, Kim Lăng bị Giang Vãn Ngâm mang đến như thế ngang ngược lỗ mãng, thọc rắc rối một thọc liền thọc đến hắn nơi này, thật không gọi người bớt lo.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ