25

109 7 0
                                    

Loạn Táng Cương từ bên ngoài xem, như cũ là một bộ oán khí tận trời bộ dáng.

Chờ đi vào, mới phát hiện có khác động thiên. Ngụy Vô Tiện thanh ra một khối đất trống, thả mấy cái chuyển oán trận, sử Loạn Táng Cương thượng cũng có đầy đủ linh khí. Nữ quỷ các tỷ tỷ thân thủ gieo không ít kỳ trân dị thảo, phóng nhãn nhìn lại, toàn bộ triền núi muôn hồng nghìn tía, đẹp cực kỳ.

Bò lên trên triền núi, kia kim hoàng sắc ngói lưu ly trọng mái điện đỉnh, có vẻ phá lệ huy hoàng.

Đãi mọi người đi vào, chỉ thấy trong điện vân đỉnh gỗ đàn làm lương, thủy tinh ngọc bích vì đèn, trân châu vì màn che, phạm kim vì trụ sở. Trong điện bảo trên đỉnh treo một viên thật lớn minh nguyệt châu, rạng rỡ sinh quang, tựa minh nguyệt giống nhau. Mà phô bạch ngọc, nội khảm kim châu, tạc mà vì mai, nhiều đóa thành năm cánh hàn mai bộ dáng, cánh hoa tươi sống lả lướt, liền nhụy hoa cũng tinh tế nhưng biện, chân trần bước lên cũng chỉ giác ôn nhuận, lại là lấy Lam Điền noãn ngọc tạc thành, thẳng như bộ bộ sinh ngọc liên giống nhau xa hoa lãng phí.

Như thế nghèo công cực lệ, cho dù là nhìn quen Lan Lăng Kim thị tráng lệ huy hoàng Lam Hi Thần đều vì này hít hà một hơi.

Triệu Vũ Tĩnh hỏi: "Vô Tiện, phụ thân cho ngươi tiền, ngươi đều dùng ở chỗ này?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu nói: "Không ngừng, tỷ tỷ ngươi thả sau này nhìn."

Vì thế, mọi người ra đại điện về phía sau chuyển đi, phát hiện nguyên lai phục ma cửa động hoàn toàn đại biến dạng.

Trước mặt là núi đá trắng xóa, những cây cổ thụ và cành non trên núi tràn đầy sức sống, cây cối xanh tươi rung chuyển ở giữa, dây leo rủ xuống tạo cảm giác hoang sơ. thôn dã.

Nhưng không có nước thì núi thiếu đẹp, không có nước thì núi thiếu sức nên dọc ao xây một hành lang phức tạp, ngoằn ngoèo ngoằn ngoèo, không chỉ nối các đình đình xây gần ao thành một khối mà còn làm cho đình đình không cô đơn. Thông qua hành lang hơn một trăm cửa sổ hở với các kiểu dáng khác nhau mang lại tầm nhìn từ cả hai phía, khiến mặt nước ngoài vườn và những ngọn núi trong vườn bổ sung cho nhau và hòa quyện một cách tự nhiên.

Qua hành lang có thể vào động, trong động sáu thước khoan trầm hương mộc rộng mép giường treo giao tiêu bảo màn lưới, trướng thượng biến thêu sái châu chỉ bạc hoa hải đường, gió nổi lên tiêu động, như trụy vân sơn huyễn hải giống nhau. Trên sập thiết thanh ngọc ôm hương gối, phô mềm hoàn tằm băng đệm, điệp đai ngọc điệp la khâm. Huyết trì bị Ngụy Vô Tiện cải tạo một phen, nhiều lần sương đỏ đãng ở trên mặt nước cùng bảy màu hoa sen lẫn nhau tương ứng.

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ta đáp ứng Lam Trạm phải vì hắn ở Loạn Táng Cương thượng cũng kiến một tòa Tĩnh Thất, tuy không được đầy đủ tương tự, nhưng phòng trong thiết trí dùng liêu toàn dựa theo Cô Tô hình thức đi phỏng."

Cách tay áo, Lam Vong Cơ trộm dắt lấy hắn tay, tình yêu thông qua thiển mắt truyền đạt đi ra ngoài, nói: "Ngụy Anh, đủ để, ta cực hỉ."

"Hắc hắc, ngươi đều không ngừng một lần nói lạp, ta đương nhiên biết ngươi thích nha. Suối nước lạnh thật sự là lộng không ra, bằng không ta khẳng định muốn lại cho ngươi tạo một cái."

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ