17

140 12 2
                                    

Kim Quang Dao đã chết, Ngụy Vô Tiện bình phục Nhiếp Minh Quyết oán khí, liền đầu đều không trở về cùng Lam Vong Cơ rời đi Kim Lân Đài. Thẳng đến hắn mang theo Lam Vong Cơ cùng Ôn Ninh vào Loạn Táng Cương, trên Kim Lân Đài những cái đó "người gỗ" mới khôi phục bình thường.

Bách gia có thể khống chế chính mình hành động chuyện thứ nhất chính là xác định chính mình linh lực hay không còn có thể vận chuyển, cũng may Kim Quang Dao tà khúc đã là mất đi hiệu lực. Thực mau bọn họ lộ ra dữ tợn tham lam gương mặt, tựa như lúc trước Bất Dạ Thiên thảo phạt Ngụy Vô Tiện như vậy, đem đầu mâu nhắm ngay Lan Lăng Kim thị.

Mọi thuyết xôn xao, có yêu cầu bồi thường, có yêu cầu phân quyền, chỉ cần có miệng người đều tưởng từ Kim thị cắn xuống một miếng thịt tới. Giờ này khắc này Kim Lân Đài, mới là bách gia nhằm vào, hoàn toàn trở thành trò cười.

Kim Lăng vốn định trông cậy vào Kim gia trưởng lão ra mặt giữ gìn Kim thị, nề hà Nhiếp Hoài Tang lưu lại bằng chứng như núi vật chứng, khiến cho Kim thị bên trong náo động bất kham. Giang Vãn Ngâm đem hắn hộ ở sau người, thật dài Tử Điện kéo trên mặt đất, cho dù là như thế này, làm theo có không có mắt người đi lên đối chất. Kim Lăng nói đến cùng vẫn là cái thiếu niên, đối mặt này hùng hổ doạ người trường hợp, trừ bỏ nóng vội mà đỏ hốc mắt không còn cách nào khác. Hắn luôn luôn cảm thấy khóc thút thít là mềm yếu vô năng biểu hiện, đối này khịt mũi coi thường, nhưng trừ bỏ mãnh liệt mà rơi lệ, không có khác phương thức có thể phát tiết hắn lúc này trong lòng thống khổ cùng phẫn nộ.

Giang Vãn Ngâm nhìn thấy Kim Lăng rớt nước mắt bộ dáng liền tức giận đến muốn chết, mắng: "Khóc cái gì khóc! Đem nước mắt cho ta thu hồi đi."

Tuy là mắng Kim Lăng, nhưng hắn trong lòng sớm đã đem này hết thảy đều quy về Ngụy Vô Tiện, hắn hận Ngụy Vô Tiện vì sao phải vào lúc này vạch trần Kim Quang Dao gương mặt thật, Xích Phong Tôn chết như thế nào quan Kim Lăng chuyện gì, hắn hận Ngụy Vô Tiện không có thể để lại cho Kim Lăng một cái trôi chảy Kim Lân Đài, chẳng lẽ Ngụy Vô Tiện đã quên a tỷ là như thế nào đối hắn tốt sao! Thậm chí cho rằng Ngụy Vô Tiện chính là cái bạch nhãn lang, đã từng huỷ hoại hắn Liên Hoa Ổ không nói, còn muốn huỷ hoại thuộc về Kim Lăng Kim Lân Đài.

Nhiếp Hoài Tang mắt thấy Kim Quang Dao bị mấy cái giận không thể át tông chủ dùng kiếm chém thành thịt nát sau, tìm khẩu tốt nhất quan tài đem Nhiếp Minh Quyết xác chết thả đi vào.

Lan Lăng Kim thị xem như xong rồi, hắn quay đầu lại đi nhìn liếc mắt một cái cao cao Kim Lân Đài bậc thang, lắc lắc cây quạt, hướng ngoài cửa đi đến.

Kim thị gièm pha giống dài quá cánh tựa dường như, thực mau liền truyền khai. Trừ cái này ra, Di Lăng lão tổ quay về hậu thế tin tức cũng lan truyền nhanh chóng, lần này có quan hệ Ngụy Vô Tiện nghe đồn, thiếu chút ác ý hãm hại, cuồng túm khốc huyễn thân ảnh lại thêm chút chịu khổ chịu nạn thả vô tội nhân tố, đương nhiên này không thể thiếu phía sau màn đại lão Nhiếp Hoài Tang thao túng.

Đến nỗi ở vào dư luận trung nhân vật chính, lúc này chính mang theo nhà mình thân thân đạo lữ thưởng thức hắn kia bị trang hoàng tráng lệ huy hoàng hang ổ.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ