1

475 17 1
                                    

""Ngụy Vô Tiện đã chết. Đại khoái nhân tâm!"

Loạn Táng Cương đại bao vây tiễu trừ vừa mới kết thúc, chưa kịp ngày thứ hai, tin tức này liền chắp cánh giống nhau phi biến toàn bộ Tu chân giới, so với lúc trước chiến hỏa lan tràn tốc độ chỉ có hơn chứ không kém. Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận là thế gia danh môn, vẫn là sơn dã tán tu, mỗi người đều ở nghị luận lần này từ tứ đại Huyền môn thế gia liên suất, lớn nhỏ bách gia tham dự hỗn chiến bao vây tiễu trừ hành động.

Thân sau khi chết, cái quan định luận. Sở luận nội dung đại đồng tiểu dị, ngẫu nhiên có mỏng manh dị thanh, cũng sẽ lập tức bị đè ép đi xuống, chỉ là mỗi người trong lòng đều còn có một sợi khói mù vứt đi không được.

Tuy nói Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện đã thân chết Loạn Táng Cương, nhưng sự thành lúc sau, lại không cách nào triệu hoán hắn tàn hồn. Hồn phách của hắn, có lẽ là ở bị vạn quỷ cắn nuốt là lúc cùng bị phân thực, lại có lẽ là chạy trốn.

Nếu là người trước, tự nhiên giai đại vui mừng khắp chốn mừng vui. Nhưng mà, Di Lăng lão tổ có phiên thiên diệt địa, dời non lấp biển khả năng —— ít nhất trong lời đồn là cái dạng này, hắn nếu muốn kháng cự triệu hồn, cũng không phải cái gì việc khó. Một khi hắn ngày sau nguyên thần trở lại vị trí cũ, đoạt xá trọng sinh, đến lúc đó, Huyền môn bách gia thậm chí cả nhân gian chắc chắn nghênh đón càng thêm phát rồ trả thù cùng nguyền rủa, lâm vào không thấy ánh mặt trời cùng tinh phong huyết vũ bên trong.

Bởi vậy, đem 120 tòa trấn sơn thạch thú đè ở Loạn Táng Cương đỉnh sau, các đại gia tộc bắt đầu tiến hành thường xuyên triệu hồn nghi thức, đồng thời nghiêm tra đoạt xá, sưu tập các nơi dị tượng, toàn lực cảnh giới. Mười ba năm, vẫn như cũ gió êm sóng lặng. Đến tận đây, rốt cuộc càng ngày càng nhiều người tin tưởng, có lẽ Ngụy Vô Tiện cũng không như vậy ghê gớm, có lẽ hắn thật sự thần hồn câu diệt.

Cho dù đã từng làm mưa làm gió, cũng chung quy có một ngày trở thành bị lật kia một cái.

Không có người sẽ bị vĩnh viễn phụng ở thần đàn phía trên, truyền thuyết cũng gần chỉ là truyền thuyết mà thôi." —— trích tự 《 ma đạo tổ sư 》 Mặc Hương Đồng Xú

"Chủ nhân! Chủ nhân, tỉnh tỉnh!"

Vạn quỷ phản phệ là lúc, lấy hồng y là chủ quỷ mị nhóm dùng thủ thuật che mắt đem Ngụy Vô Tiện treo đầu dê bán thịt chó.

Nhân tiêu hủy một nửa âm hổ phù rốt cuộc thương cập Ngụy Vô Tiện căn bản, cũng may có mấy cái quỷ mị tự nguyện lấy hồn bổ hồn, lúc này mới không làm Ngụy Vô Tiện trong cơ thể oán khí tiến thêm một bước phản phệ.

Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, nghe xong hồng y sau khi giải thích, vẫn luôn vô thanh vô tức. Hắn trở lại Phục Ma động, bốn phía đều là tàn bại, một nửa kia âm hổ phù, hắn bản thảo, những cái đó chưa hoàn thành "pháp khí" đều bị một đoạt mà không.

Đột nhiên, cảm nhận được huyết trì trung có ti quen thuộc hơi thở, hắn cuống quít thăm hạ thân đi, là Ôn thị dư mạch mọi người.

Một ly ly hoàng thổ vùi lấp đã từng ấm áp, Ngụy Vô Tiện quỳ gối bia trước, không bi vô đau vuốt vô tự bia, nói: "A Uyển còn sống sao?"

Hồng y vội nói: "Tồn tại, hắn bị Hàm Quang Quân mang về Lam thị. Nô gia lặng lẽ đi Cô Tô tìm hiểu, nói là bị Hàm Quang Quân thu thân thích đệ tử, còn đặt tên vì lam nguyện. Chủ nhân, ngài mau chân đến xem sao?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, trong lòng không biết là cái gì cảm giác, là may mắn vẫn là bi ai? Hắn nguyên tưởng rằng chỉ cần chính mình chết cho xong việc, sự tình liền kết thúc. Nhưng những cái đó chết đi ôn người nhà cùng với tiên môn bách gia cách làm, thậm chí là vì giảm bớt trong thân thể hắn phản phệ mà chết những cái đó quỷ mị, làm hắn không thể không lại đối mặt cái này hoang đường buồn cười nhân thế.

Hồng y hỏi: "Chủ nhân, kế tiếp ngài muốn như thế nào?"

"Ta cũng không biết, trời đất bao la, đáng tiếc không có ta Ngụy Vô Tiện dung thân nơi."

"Chủ nhân, nếu là có thể, đổi cái tên khắp nơi du lịch cũng hảo. Ta xem Hàm Quang Quân đối ngài thực để ý, hắn tới Loạn Táng Cương hỏi linh đạn đến đầu ngón tay xuất huyết đều muốn biết ngài ở đâu. Chúng ta không dám mạo muội ứng linh, ngài nếu không... đi Cô Tô trông thấy hắn?"

"Không được." Ngụy Vô Tiện từ trên mặt đất đứng lên, "Hắn có thể mang đi A Uyển, ta thực cảm kích. Ta ác danh rõ ràng liền không liên lụy hắn."

Hồng y do dự nói: "Nhưng Hàm Quang Quân hắn..."

"Ngươi nói rất đúng, mai danh ẩn tích vượt qua cả đời, cũng không tồi."

Ngụy Vô Tiện đánh gãy hồng y không nói xong nói, dùng oán khí dịch dung. Không bao lâu Nhiếp Hoài Tang tổng nói run phiến nhật nguyệt đồng huy, ca thiên thủy gian, xem ra hắn hiện giờ đảo so Nhiếp Hoài Tang trước một bước sung sướng núi sông.

"Ta đi rồi, nếu Loạn Táng Cương ra chuyện gì, ngươi châm phù ta liền biết."

Ngụy Vô Tiện từ trên người móc ra một đạo bùa chú đưa cho hồng y, đường kính xuống núi đi, mà này vừa đi chính là mười ba năm, chờ hắn lại lần nữa trở về thời điểm, đã là bất đồng quang cảnh.

"Lấy huyết vì mưu, lấy tay họa liền. Thân thể hiến linh, hồn về đại địa, tại đây xin đợi Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!"

Mới vừa trở lại Loạn Táng Cương Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên cảm thấy vận mệnh chú định chính mình thần hồn giống như bị cái gì muốn mạnh mẽ lôi kéo mà ra, hắn đứng nghiêm giơ tay phất một cái, thực mau bình ổn xuống dưới.

Hắn khóe miệng giương lên, tà mị cười nói: "Mười ba năm, cư nhiên còn có người không bỏ xuống được. Kia hảo, ta liền cùng các ngươi chơi chơi."

"Chủ nhân, ngài đây là... kết đan?"

"Cũng không phải, du lịch thế gian trăm thái, xem qua đạo lý đối nhân xử thế, vừa lúc gặp hảo thời cơ, không cẩn thận thành anh mà thôi."

Mạc Gia Trang, giấu ở chỗ tối Nhiếp Hoài Tang trong tay cây quạt bỗng nhiên rơi trên mặt đất, đôi mắt mở cực đại, không thể tin tưởng thầm than nói: "Ngụy huynh, ngươi còn sống!"

PS: Ha ha ha khí phách Tiện đã về rồi!!!!

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ