11

161 12 1
                                    

Đối mặt Giang Trừng chất vấn, Nhiếp Hoài Tang hướng Lam Vong Cơ phía sau trốn rồi vài bước, nhược thanh nói: "Ta không biết, ta thật sự không biết, ta cái gì cũng không biết a. Ta còn tưởng biết rõ ràng là ai tạc nhà ta phần mộ tổ tiên đâu, chưa thấy được Kim tiểu công tử a."

Giang Trừng mặt mày chặt chẽ, nói: "Tốt nhất là... Nếu Kim Lăng ở các ngươi Thanh Hà địa bàn thượng xảy ra chuyện, ngươi cần phải hảo hảo cấp bản tông chủ một công đạo!"

Lam Cảnh Nghi ở bên xem nhẹ nói: "Rõ ràng là đại tiểu thư tự tiện xông vào trước đây, Giang tông chủ có thể nào không phân xanh đỏ đen trắng liền oán Nhiếp tông chủ đâu!"

Lam Tư Truy kéo kéo hắn, "Cảnh Nghi, đừng nói nữa."

Lam Vong Cơ không rên một tiếng, mắt nhìn thẳng, lẳng lặng đứng ở Giang Trừng đối diện.

Giang Trừng lạnh lùng nói: "Cô Tô Lam thị tự xưng là tiên môn thượng lễ nhà, lại nguyên lai chính là như vậy giáo trong tộc con cháu."

"Tự so không được Giang thị mục vô lễ kỷ." Đặc biệt có ngươi như vậy đại biểu, Kim Lăng học theo.

Lam Vong Cơ cũng không tranh miệng lưỡi cực nhanh, hôm nay hắn thấy Giang Vãn Ngâm lại không có ngày xưa khoan nhẫn, lớn nhất nguyên nhân là Ngụy Anh đã đồng ý cùng chính mình ở bên nhau, Ngụy Anh là người của hắn. Nhớ tới dĩ vãng Giang Vãn Ngâm đối Ngụy Anh đủ loại bất công, hắn liền khó có thể nuốt xuống, thề muốn thay Ngụy Anh đòi lại tới.

Lam Vong Cơ như thế ngôn ngữ, Giang Trừng mặt hiện giận tái đi chi sắc: "Họ Lam! Ngươi có ý tứ gì!"

"Mặt chữ ý tứ."

Giang Trừng chỉ cảm thấy một ngụm ác khí xoay quanh trong lòng, càng lên càng cao, liền mau nhịn không được đối Lam Vong Cơ động thủ.

Thấy thế, Nhiếp Hoài Tang kịp thời ra tiếng ngăn trở nói: "Hàm Quang Quân, trước đi xuống nhìn xem đi. Giang tông chủ, ngươi......"

Giang Trừng sặc nói: "Ta làm sao vậy, hắn có thể đi ta liền không thể đi? Dẫn đường!"

Nhiếp Hoài Tang đáy lòng ám tôi một ngụm, liên tục xoay người mang theo bọn họ xuống đất bảo.

Bảo nội, tĩnh mịch không tiếng động, tĩnh đến phảng phất một tòa phần mộ, nó vốn dĩ cũng là một tòa phần mộ. Nhiếp Hoài Tang phái người đem trên vách tường ánh nến châm minh, mười mấy khẩu quan tài rộng mở hiện ra ở trước mặt mọi người cùng với tự tiện xông vào Kim Lăng, trình đứng thẳng tư thế bị chôn ở vách tường, chỉ có một viên đầu lộ ở bên ngoài.

Giang Trừng thấy thế trực tiếp vứt ra Tử Điện đem Kim Lăng trên người bùn đất nổ tung, hắn tiếp được sau vội vàng dò xét Kim Lăng thân thể trạng huống, kinh mạch ẩn ẩn có chút oán khí quấy nhiễu, cũng may còn tính thông thuận, hơi thở vững vàng, tạm thời không có gì sinh mệnh nguy hiểm.

Liền tính như thế, Giang Trừng cũng nhịn không được hướng Nhiếp Hoài Tang giận dỗi nói: "Nhiếp Hoài Tang, ngươi chính là như vậy quản lý nhà ngươi địa bàn? Nếu là A Lăng ra chuyện gì, các ngươi Thanh Hà như thế nào gánh nặng đến khởi?"

Nhiếp Hoài Tang giấu ở cây quạt mặt sau, ánh mắt ủy khuất mà liền kém oa một tiếng khóc ra tới, "Giang tông chủ, ngươi cũng thấy rồi, là Kim tiểu công tử tự tiện xông vào nhà ta phần mộ tổ tiên. Ngươi tới trách ta, ta nên tìm ai tính này bút trướng a? Ta nhưng cái gì cũng chưa làm a, này ban ngày ban mặt ngươi đau lòng Kim tiểu công tử cũng không thể như vậy oán chúng ta Nhiếp gia đi! Ngươi nói xem, nhà ta phần mộ tổ tiên bị nổ thành như vậy ta nên làm cái gì bây giờ a? Liền phần mộ tổ tiên đều xem không hảo ta nên như thế nào đối ta đại ca công đạo a! Này nếu là chờ ta ngày nào đó đi đời nhà ma, xuống đất lúc sau nhất định sẽ bị liệt tổ liệt tông một người một bạt tai, phiến thành kiếp sau đầu thai cũng là cái thiên tàn địa khuyết!"

Giang Trừng nghe xong Nhiếp Hoài Tang một hồi khóc lóc kể lể, lại thấy Lam Vong Cơ tựa hồ đối hắn có ti cười nhạo ý vị, nghiến răng nghiến lợi nói: "Kim Lăng cho dù có sai, kia cũng là các ngươi Thanh Hà quản lý không tốt trước đây. Còn không phải là cái phá tường mà thôi, Kim Lăng tạc liền tạc, bao nhiêu tiền ta ra, không cần phải ngươi như vậy giả mù sa mưa." Dứt lời, liền cõng lên Kim Lăng đầu đều không trở về đi rồi.

"Nhiếp huynh, nhà ngươi này lô-cốt là thật có điểm tà a! Hơn nữa, này trên đùi mặt có âm hổ phù dấu vết. "

Chờ Giang Trừng vừa đi, Ngụy Vô Tiện mới lại xuất hiện ở Lam Vong Cơ phía sau. Hắn bỗng nhiên mở miệng cũng ở trước mặt mọi người ném một chi thô tráng trắng bệch đùi, đem Nhiếp Hoài Tang cùng Lam Cảnh Nghi bọn họ khiếp sợ.

Nhiếp Hoài Tang lòng còn sợ hãi mà vỗ vỗ bộ ngực, tiến lên đánh giá một lát sau kinh hãi nói: "Này, đây là ta đại ca thân hình!"

"Lam Trạm, ta đem tàn hồn đưa tới ngươi tiếp tục hỏi linh đi."

Ngụy Vô Tiện căn bản không thèm để ý Nhiếp Hoài Tang là như thế nào nhận ra, không chuẩn nhân gia huynh đệ hai cái từ nhỏ liền một cái nhà tắm tẩy quán.

"Hảo."

Ngụy Vô Tiện lấy khẩu vì sáo trò cũ trọng thi đem Nhiếp Minh Quyết tàn hồn đưa tới, Lam Vong Cơ lần này hỏi thực trực tiếp, vì ai làm hại, mà đáp án cũng thập phần chuẩn xác, Lan Lăng Kim thị Kim Quang Dao là chủ mưu, khách khanh Tiết Dương vì tòng phạm.

"Nhiếp huynh, Nhiếp Hoài Tang!" Ngụy Vô Tiện đem đắm chìm ở thù hận trung Nhiếp Hoài Tang kêu hoàn hồn nhi, "Ngươi kế tiếp muốn đi Kim Lăng đài tìm Kim Quang Dao tính toán sổ sách sao?"

Nhiếp Hoài Tang đem cây quạt che ở bên môi, nhắm mắt, hoãn thanh nói: "Tạm thời trước không đi, ta đại ca xác chết bị thi giải, ta tưởng làm ơn Hàm Quang Quân các ngươi giúp ta tìm được cái khác bộ phận, chờ có nhất định chứng cứ ta mới có thể thượng Kim Lăng đài đi muốn cái cách nói. Đến lúc đó, còn thỉnh đại gia giúp ta làm chứng kiến."

Vong Tiện hai người tất nhiên là đáp ứng, Lam Cảnh Nghi cùng Lam Tư Truy tắc bị này kinh thiên bí tân chấn đến tam quan đều trọng tổ, Lam Cảnh Nghi quả thực không thể tin được bọn họ nhìn đến sự thật, trật tự từ lại có chút nói lắp nói: "Xích, Xích Phong Tôn không phải tẩu hỏa nhập ma mà chết sao? Như thế nào liền đột, đột nhiên biến thành là bị Liễm Phương Tôn giết hại... Bọn họ không phải kết bái huynh đệ sao, quan hệ thực hảo mới đúng đi."

Ngụy Vô Tiện ha ha cười nói: "Tiểu bằng hữu, này ngươi liền không hiểu đi! Huynh đệ hữu thân nói đến dễ dàng, làm lên lại rất khó. Có đôi khi một khắc trước còn ở đạm cười vui vẻ bằng hữu, ngay sau đó liền biến thành giương cung bạt kiếm địch nhân. Bất luận ích lợi, quyền thế, hoặc là gia quốc thiên hạ loại này hiên ngang lẫm liệt lý do, đều có khả năng làm đã từng hai cái bằng hữu đi ngược lại, huống chi vẫn là Xích Phong Tôn cùng Liễm Phương Tôn như vậy tính cách hoàn toàn bất đồng hai người."

"Ngụy Anh, sẽ không."

Ngụy Vô Tiện tức khắc minh bạch Lam Vong Cơ ý tứ, cười ôm lấy hắn, "Chúng ta là đạo lữ, đương nhiên sẽ không lạp!"

"Ân."

Lam Vong Cơ bị Ngụy Vô Tiện hống vui vẻ đồng thời, trong lòng mặc tưởng, Ngụy Anh, chúng ta trăm sông đổ về một biển.

PS: Báo trước một chút, chương sau, Kim Lăng muốn xui xẻo lạp!

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ