"Chuyện này không có khả năng! Này tuyệt đối không có khả năng!"
"Hiểu Tinh Trần" đột nhiên ở trước mặt mọi người mất phong nhã, rống lớn nói, hắn không ngừng ý đồ kích hoạt tay áo nội âm hổ phù lại thờ ơ, đến cuối cùng cư nhiên đem âm hổ phù lấy ra tới, mừng rỡ như điên nói: "Ngụy Vô Tiện, Di Lăng lão tổ, ngươi đã trở lại!"
"Ngươi không phải Hiểu Tinh Trần."
Lam Vong Cơ một ngữ nói toạc ra, Tiết Dương nghe xong cười ha ha, giơ tay gỡ xuống đôi mắt thượng băng vải, lộ ra một đôi sáng ngời như tinh, rực rỡ lấp lánh đôi mắt.
Đây là một trương tuổi trẻ mà làm cho người ta thích gương mặt, nhưng cười khi lộ ra một đôi răng nanh, vô hình gian che giấu nổi lên hắn đáy mắt hung tàn cùng dã khí.
Tiết Dương đem băng vải ném tới một bên, nói: "Ai nha nha, bị ngươi phát hiện. Ta khi nào nói ta đúng rồi? Hàm Quang Quân, hiện tại ngươi nên quan tâm không phải ta, mà là Di Lăng lão tổ, nói cách khác, là ngươi tìm kiếm mười ba năm Ngụy Vô Tiện."
Lam Vong Cơ quanh thân như bao phủ ở một đoàn băng sương khí thế bên trong, Tị Trần lạnh băng trong suốt lam quang, nghênh diện triều Tiết Dương đánh tới. Tiết Dương ném Sương Hoa thế hắn chắn nhất kiếm. Hai thanh danh kiếm chính chính đánh nhau, từng người bay trở về người nắm giữ trong tay.
Tiết Dương cười hì hì nói: "Chẳng lẽ ta truyền thuyết Hàm Quang Quân tâm sự?" Hắn lại xoay người hướng bốn phía kêu gọi, "Ha ha ha ha ha, Ngụy tiền bối, ngươi xác định không hiện thân sao? Âm hổ phù đã là mất đi hiệu lực, mà khắp thiên hạ có thể làm được người, chỉ sợ chỉ có ngươi. Ta đếm tới tam, ngươi lại không ra, ta đã có thể không thể bảo đảm này đó tiểu gia hỏa tánh mạng, bọn họ nhưng đều trúng ta thi độc phấn. Một, nhị......"
Liền ở ba chữ sắp rơi xuống là lúc, cuồng phong gào thét, Sương Hoa kiếm khí cùng ngập trời oán khí chạm vào nhau đánh, sinh ra kịch liệt nổ mạnh. Khí lãng gợn sóng mà nhanh chóng khuếch tán mở ra, phá hủy đi tới trên đường hết thảy sự vật, chỉ dư mười mấy tòa cũ nát bất kham phòng ốc toàn bộ bị mãnh liệt sóng xung kích chấn mà dập nát.
Chỉ thấy trên mặt đất nháy mắt liền xuất hiện một cái mười trượng phạm vi thật lớn hố, có thể thấy được va chạm uy lực, thập phần làm cho người ta sợ hãi. Trong nháy mắt kia cổ che trời lấp đất khí thế, đem Tiết Dương gắt gao đè ở đáy hố.
Trọng áp dưới, Tiết Dương ngũ tạng lục phủ tưởng bị phá đi, đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, cho dù như vậy hắn vẫn là một bộ lưu manh dạng, cười ha ha nói: "Ngụy tiền bối, tại hạ đánh không lại ngươi không đánh, ta hổ thẹn không bằng. Ta tưởng thỉnh ngươi giúp cái nho nhỏ vội, ngươi nhất định có thể làm được!" Dứt lời, hắn run nguy xuống tay móc ra một cái khóa linh túi, đem bàn tay ở giữa không trung.
Khóa linh túi hư hư lắc lắc bị treo ở giữa không trung, dường như có hình người bắt mạch, trứng dái mặt ngoài xuất hiện bốn tay dấu tay, không quá mười lăm phút công phu lại ném trở về.
Thấy thế, Tiết Dương ánh mắt đột nhiên hung ác lên, quát: "Ngươi nhất định có thể! Ngụy Vô Tiện, ngươi nói chuyện!!!"
Ngụy Vô Tiện cách không truyền âm, chỉ có Tiết Dương có thể nghe được, "Có thể cái rắm, ngài từ đâu ra tự tin cảm thấy ta có thể? Vỡ thành như vậy lấy hồ nhão đều hồ không đứng dậy, ngài khác thỉnh cao minh đi!"
"Ngụy tiền bối, cái này vội ngươi không giúp cũng đến giúp!"
Tiết Dương đánh cái ngón tay vang, một đạo màu đen thân ảnh hành động nhanh chóng từ nơi xa đánh úp lại, tay cầm trường kiếm, nhanh nhẹn nhanh chóng hướng Lam Vong Cơ đám người công tới.
Trước mặc kệ Lam Vong Cơ lúc này là như thế nào kinh ngạc, Ngụy Vô Tiện nhìn liếc mắt một cái thế tới rào rạt hung thi, nội tâm phun tào không ngừng, cái này lưu manh thật là có vài phần công phu a, cùng loại Ôn Ninh như vậy cao giai hung thi cũng có thể luyện ra tới. Bất quá, cao giai hung thi sở dĩ cao giai, là bởi vì ở tinh không ở thật tốt sao ~ huống chi là...... Ngụy Vô Tiện không nhịn xuống mắt trợn trắng, một chưởng chém ra, vị này hung thi sau đầu nháy mắt bay ra hai quả khóa hồn đinh.
Không có khóa hồn đinh khống chế, hung thi động tác dần dần chậm lại, đồng tử trở nên trắng biến mất.
Lúc này, mới vừa vào thành nghe được kia thanh cây gậy trúc gõ thanh lại vang lên, ly mọi người càng ngày càng gần, ngừng ở Tiết Dương trước mặt, một người thiếu nữ quỷ ảnh như ẩn như hiện, nhìn ra được tới nàng đối Tiết Dương hận ý mười phần, cho dù sợ hãi cũng muốn dùng cây gậy trúc đi thọc Tiết Dương thân mình.
Hảo nhàm chán a, này đó phá sự nhi còn chưa đủ? Ngụy Vô Tiện bị Tiết Dương như vậy một trộn lẫn hứng thú toàn vô, xoay người muốn đi khi, đột nhiên nhớ tới chính mình giống như có chuyện gì nhi đã quên. Đối nga, hắn không phải cùng Lam Trạm bọn họ tới trừ túy tới sao! Hắn có thể cảm nhận được này phụ cận còn có cái gì oán khí ngập trời đồ vật bị giấu kín, ai, hảo phiền toái a! Mặc kệ, tìm ra ném cho Lam Trạm, làm Lam gia đi tra đi.
Ngụy Vô Tiện lấy thuấn di tốc độ tìm được một con phiếm cực đại oán khí tay phải sau, trống rỗng ném tới Lam Vong Cơ dưới chân, nhấc chân muốn đi.
"Ngụy Anh, là ngươi sao?"
Lam Vong Cơ này thanh bao hàm thâm tình hỏi câu làm Ngụy Vô Tiện liên tục che mặt.
Lam Trạm ngươi làm gì vẻ mặt rất giống đã chết lão bà khổ đại cừu thâm, ta rốt cuộc là không ra tiếng hảo vẫn là ra tiếng hảo? Ai, Lam Trạm đều như thế hỏi, ta không cho cái đáp lại cũng không tốt lắm đúng không ~ ân... Có! Túm một túm hắn đai buộc trán, Lam Trạm hẳn là liền biết là ta! Hắc hắc hắc, Hàm Quang Quân ngươi nhưng ngàn vạn phải cầm giữ trụ a, ta đây cũng là không có biện pháp biện pháp sao, đừng nóng giận a ~
Hắn nói động thủ liền động thủ, trảo một cái đã bắt được ở chính mình trước mắt bay tới thổi đi đai buộc trán đuôi mang, trong phút chốc, liền từ Lam Vong Cơ trên trán chảy xuống. Ngụy Vô Tiện dám thề, hắn liền nhẹ nhàng túm từng cái, thật sự! Nhưng, nhưng không chịu nổi này đai buộc trán ăn vạ a!
Lam Vong Cơ tay cầm kiếm một cái run run, hảo sau một lúc lâu, môi khẽ nhếch, trong ánh mắt tràn đầy kích động, chỉ là này mất mà tìm lại kích động ở Ngụy Vô Tiện trong mắt chính là tức giận khúc nhạc dạo.
Xong rồi xong rồi! Lam Trạm nhất định lại sinh khí! Ta, ta trước chạy vì kính! Hàm Quang Quân, chúng ta lần sau tái kiến!
"Ngụy Anh..."
Lam Cảnh Nghi cõng Lam Vong Cơ nhỏ giọng nói: "Hàm Quang Quân ở cùng người nào nói chuyện a? Ta rõ ràng thấy phía trước cái gì đều không có a... Này phong cũng quá kỳ quái đi, tẫn nhiên đem Hàm Quang Quân đai buộc trán đều thổi rơi xuống, này nếu là đổi thành cá nhân, hắn đôi tay kia cũng đừng muốn."
Lam Tư Truy bất đắc dĩ nói: "Cảnh Nghi, nhà ngươi quy còn không có sao xong."
Kim Lăng lại cười lạnh nói: "Nếu Ngụy Vô Tiện thật sự quay về hậu thế, ta nhất định phải làm hắn trả giá đại giới."
Lam Vong Cơ nghe được lời này, lạnh băng ánh mắt đảo qua hắn, chỉ để lại ba chữ, nói cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...