Mọi người tiến vào trong thành, trước mắt chứng kiến, chỉ có che trời lấp đất màu trắng.
Sương mù tràn ngập, so ngoài thành sương mù nồng đậm mấy lần, chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ phía trước có một cái thẳng tắp trường nhai, trên đường không có bóng người. Hai sườn là dựng đứng phòng ốc. Đại gia tự nhiên mà vậy triều đối phương tới gần vài bước, cùng nhau hướng trong đi đến.
Giờ phút này vẫn là ban ngày, trong thành lại yên tĩnh không tiếng động, chẳng những không có người ngữ, liền gà gáy khuyển phệ đều nghe không được một tia, quỷ dị cực kỳ.
"A! ——"
Đột nhiên Lam Cảnh Nghi la lên một tiếng, vừa mới hắn giống như đá tới rồi một viên "đầu người".
Lam Vong Cơ nói: "Bảo trì cảnh giác, người tới nhưng có báo minh gì túy?"
Lam gia môn sinh cầm kiếm nói: "Tiến đến báo túy người là cái bình thường bá tánh, nói hắn ở tại Nghĩa Thành phụ cận, đêm qua trong nhà dê bò đều bị từ Nghĩa Thành xông ra tới nào đó hắc đoàn giết hại. Nhân tà ám tốc độ quá nhanh, hắn không có thấy rõ."
Lam Vong Cơ lại nói: "Chưa đả thương người?"
"Hẳn là vô pháp đả thương người, kia bá tánh trong nhà có Di Lăng lão tổ trấn trạch phù, tà ám gặp phải đã bị bắn trở về."
Ngụy Vô Tiện nghe được nếu có suy tư thầm nghĩ: Ta tùy tay họa trấn trạch phù bất quá là bình thường bùa hộ mệnh tăng mạnh bản, chỉ có thể chắn một lần công kích. Thời buổi này tà ám đều như vậy thông tình đạt lý sao? Đã hảo huyết tinh, đoạn không có dễ dàng buông tha người cơ hội, nơi này còn nghi vấn.
Quả nhiên, Lam Vong Cơ nói: "Chỉ đánh một lần liền lui, không hợp lẽ thường."
Người hiểu ta Lam Trạm cũng, Ngụy Vô Tiện chính cảm khái.
Đột nhiên, một đạo tế gầy hắc ảnh xoa hắn nhanh chóng bôn quá. Này đạo bóng dáng tới cực kỳ đột nhiên, gắt gao xoa hắn bên cạnh người chạy qua đi, cùng với cùng loại cây gậy trúc trên mặt đất bay nhanh gõ thanh, trong phút chốc liền biến mất ở sương mù dày đặc.
Lam Vong Cơ cũng lưu ý tới rồi, Tị Trần tự động ra khỏi vỏ, đuổi theo kia đạo thân ảnh mà đi, bỗng chốc lại thu hồi tới, hợp vào vỏ trung.
Ngụy Vô Tiện phiên tay nhảy ra một trương tránh phù, khinh phiêu phiêu mà hướng phía trước ném đi.
Đây là hắn trước đó không lâu vì trảo cá không dính quần áo ướt mà nghiên cứu ra tới, ngộ thủy tránh thủy, ngộ hỏa tránh hỏa. Đối thượng này nồng hậu sương trắng, nói trắng ra là là bởi vì âm khí quá nặng mà sinh ra tà sương mù, tự nhiên không nói chơi.
Thực mau, mọi người trước mắt trở nên một mảnh sáng ngời, ánh sáng như mưa tuyến chiếu tiến đại địa.
Lam Vong Cơ còn không kịp rối rắm kia đột nhiên xuất hiện phù chú, Tị Trần màu xanh băng kiếm mang phá ra sương trắng, quay chung quanh mọi người, ở không trung phi vẽ ra một cái sắc bén vòng, đem hiện ra ở trước mặt mọi người số cụ tẩu thi đồng thời chặn ngang chặt đứt, chợt thu hồi trong vỏ.
Bên trong thành một mảnh quang minh, ẩn nật ở nơi tối tăm Tiết Dương đồng dạng bại lộ ở mọi người tầm mắt dưới, chẳng qua hắn một thân bạch y, bối thượng sương hoa kiếm, làm mọi người đem hắn nhận sai thành Hiểu Tinh Trần.
Tiết Dương từ nóc nhà thượng bay xuống dưới, cử chỉ ưu nhã, "Các vị cũng tới đây trừ túy? Không biết là nhà ai tu sĩ, tại hạ gặp qua các vị."
"Cô Tô Lam Vong Cơ, huề tiểu bối tiến đến."
Lam Vong Cơ chiếu lễ trả lời, cho dù Tiết Dương người này đôi mắt thượng triền thật dày một vòng màu trắng băng vải, hắn giống nhau có lễ có tố.
"Nguyên là Hàm Quang Quân, hạnh ngộ."
Lúc này, mọi người phía sau truyền đến một đạo tràn ngập tức giận thanh âm.
"Đây là cái gì phá địa phương, như thế nào liền cái người sống đều không có! Trừ bỏ hung thi vẫn là hung thi, còn phun ta một thân không biết là gì đó ghê tởm bột phấn. Hàm, Hàm Quang Quân......"
Kim Lăng một đường oán giận, nhìn đến phía trước một chúng cầm đầu bóng người sau, thanh âm dần dần yếu đi xuống dưới.
Lam Cảnh Nghi thấy Kim Lăng, há mồm liền nói: "Đại tiểu thư, ngươi như thế nào cũng tới?"
Kim Lăng dỗi nói: "Ta nói đừng gọi ta đại tiểu thư! Cái gì tà ám là các ngươi có thể tới ta không thể? Ai cần ngươi lo!"
Lam Cảnh Nghi hồi dỗi nói: "Ta liền kêu làm sao vậy! Đại tiểu thư! Đại tiểu thư!"
Lam tư đuổi kịp khi chặn lại nói: "Cảnh Nghi, Kim công tử, hiện tại không phải tranh luận cãi nhau thời điểm."
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, vừa dứt lời, kết bè kết đội hung thủ hướng tới bọn họ đánh úp lại.
Không thể không nói Tiết Dương sắm vai Hiểu Tinh Trần thập phần đúng chỗ, rút kiếm nghênh chiến, kiếm quang trong trẻo. Nhưng nhất kiếm đảo qua, chặt đứt này đó tẩu thi đồng thời, lại là một trận quen thuộc "bát bát", "bát bát" quái vang. Vài tên tẩu thi trên người phun ra màu đỏ đen bột phấn. Bởi vì bị chúng nó vây quanh, hắn không chỗ né tránh, đứng ở tại chỗ, bị che trời lấp đất thi độc bông dặm phấn một đầu vẻ mặt.
Lam Vong Cơ theo sát sau đó, một tay hóa ra cầm huyền, dùng sức đàn hồi, như tiết hồng chi thế đem hung thi sôi nổi chém xuống.
Thi độc phấn chiếu vào không trung, chúng tiểu bối bị sặc đến liên tục lui về phía sau.
Vẫn luôn làm người đứng xem Ngụy Vô Tiện lúc này chính che miệng nỗ lực không cho chính mình cười ra tiếng nhi, vị này "Hiểu Tinh Trần" tự đạo tự diễn một tuồng kịch là thật xuất sắc, chọc người đau lòng đồng thời còn có thể chương hiển chính mình đại nghĩa biện hộ, thật là hung hăng bác một phen mọi người đồng tình tâm a!
Người khác có lẽ không biết, nhưng Ngụy Vô Tiện lại là thập phần rõ ràng vị này người tài ba nhã sĩ tu luyện đúng là cùng hắn giống nhau "tà đạo", đặc biệt là tại đây vị nhân sĩ trên người cảm nhận được một loại quen thuộc hơi thở —— âm hổ phù. Ghê gớm! Có thể đem hắn hủy diệt một nửa âm hổ phù phục hồi như cũ, thật là có điểm thiên phú.
Nếu không phải thời cơ không đúng, Ngụy Vô Tiện đều phải vỗ tay hắn quỷ đạo có người kế nghiệp!
Diễn xem đủ rồi, mắt thấy bọn tiểu bối hình như có trúng độc dấu hiệu, Ngụy Vô Tiện cuối cùng có cái chính hình.
Chỉ chờ hắn lại mở mắt, mắt đỏ chăm chú nhìn, trong lòng mặc nói: Lấy ngô chi lệnh, âm tà triệt tán!
Như giọt nước bình tĩnh mặt hồ, lấy hắn vì trung tâm hùng hậu oán khí chi áp hướng bốn phía khuếch tán.
Hung thi từng cái đột nhiên không kịp dự phòng mà ngã trên mặt đất, quanh thân phòng ốc đều tùy thanh mà sụp đổ, hết thảy phụ có oán khí đồ vật, đều ở khoảnh khắc chi gian hóa thành hư ảo, bao gồm Tiết Dương trong tay áo âm hổ phù, hoàn toàn biến thành một cái sắt vụn, lại vô sử dụng khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...