18

130 12 0
                                    

Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ nhìn chăm chú hạ dần dần tiêu thanh âm, những cái đó 800 ngói bóng đèn sớm đã lôi kéo phản ứng trì độn Ôn Ninh thoát đi cái này thị phi nơi.

Lam Vong Cơ rơi vào đường cùng, chịu đựng toan ý nói: "Giải thích."

"A? Nga, nga, Lam Trạm ngươi nhớ rõ ta cùng ngươi đã nói là này đó nữ quỷ tỷ tỷ đem ta cứu đi. Ta sau khi trở về vì báo đáp ân cứu mạng cho các nàng có thể tu luyện thành thật thể bí tịch, cũng làm các nàng giúp ta tiếp tục chăm sóc Loạn Táng Cương. Lam Trạm, ngươi có thể hay không... không cần ghen nha? Ta cùng các nàng thật sự không có gì."

Lam Vong Cơ nói: "Ta tin."

Ngụy Vô Tiện đôi tay nhéo Lam Vong Cơ gương mặt, híp mắt nói: "Ngươi tin còn như vậy lạnh lùng trừng mắt, không biết cho rằng ta cô phụ ngươi cái này trong sạch tiên quân đâu!"

Ai ngờ, Lam Vong Cơ nói: "Ân." Ngữ khí lắng nghe còn có ti ủy khuất.

Ngụy Vô Tiện trừng lớn đôi mắt, không thể tưởng tượng nói: "Lam Trạm chúng ta nói một chút lý được không, ta gì thời điểm cô phụ ngươi? Nghe học thời điểm chúng ta không ở bên nhau đi? Ta nhưng nhớ rõ nột Tàng Thư Các phạt sao khi Hàm Quang Quân còn gọi ta lăn đâu! Huyền Vũ động? Cũng không có a khi đó ngươi còn cắn ta một ngụm... Chẳng lẽ là Xạ Nhật Chi Chinh? Không thể nào a... Ngươi mỗi ngày đánh với ta đến không thể giao. Lam Trạm, tuy rằng chúng ta hiện tại ở một khối, ngươi cũng không thể ăn vạ ta a."

Lam Vong Cơ rũ xuống lông mi, tầm mắt dừng ở lại bị Ngụy Vô Tiện vô tình bắt được trong tay đai buộc trán, thật lâu sau mới nói: "Ngụy Anh, ngươi thật sự không biết Lam thị đai buộc trán ý nghĩa?"

Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện tưởng không thầm nghĩ: "Đai buộc trán dụ ý còn không phải là ' quy thúc tự mình ' sao, chẳng lẽ còn có cái gì ý khác không thành?"

Lam Vong Cơ duỗi tay đem Ngụy Vô Tiện cằm nâng lên, nhẹ xoa vuốt ve, một đôi thiển mắt ấn trước mắt người miệng cười, khẽ mở môi răng: "Lam thị đai buộc trán, bỏ mạng định người không thể thực hiện."

Ngụy Vô Tiện tức khắc cảm giác trong thân thể một nửa trở lên huyết đều xông lên trán, này đai buộc trán, này đai buộc trán, này này này —— hàm nghĩa, tương đương chi trầm trọng a! Không đúng, hắn nhìn về phía Lam Vong Cơ ánh mắt có phân xem kỹ, hắn là không biết đai buộc trán hàm nghĩa, cũng trời xui đất khiến dưới lầm hái được vài lần. Nhưng Lam Trạm rõ ràng biết đai buộc trán ý tứ, cũng không ngăn trở hắn. Hảo đi, Huyền Vũ động lần đó không tính, Lam Trạm có thương tích trong người. Kia còn có cái khác kia vài lần đâu? Vì cái gì không có nói tỉnh hắn?

"Hàm Quang Quân, ngươi rắp tâm bất lương a! Nói đi, ngươi chừng nào thì thích ta? Thành thật công đạo! Ngươi đai buộc trán ăn vạ ta liền tính, ngươi cái này làm chủ nhân cư nhiên cũng tưởng ăn vạ ta. Ngoa người đúng không? Bổn lão tổ làm ngươi kiến thức kiến thức cái gì kêu chân chính ngoa người!" Dứt lời liền đem môi hung hăng khắc ở Lam Vong Cơ, qua thật lâu, Ngụy Vô Tiện mới cùng hắn tách ra một chút, lông mi dụi hắn lông mi, thấp giọng nói: "Thế nào?"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện nói: "Lúc này mới kêu ăn vạ, học xong không?"

Lam Vong Cơ: "......"

Ngụy Vô Tiện nói: "Thật sự không tính toán nói cho ta ngươi chừng nào thì thích ta sao?"

Ngụy Vô Tiện tập mãi thành thói quen nói: "Hảo đi, kia ta chính mình nói tiếp. Ta vừa rồi liền tưởng làm như vậy, ngươi......"

Lời còn chưa dứt, Lam Vong Cơ bỗng nhiên trở tay ôm cổ hắn, động tác thô lỗ đem Ngụy Vô Tiện đầu đè ép xuống dưới, hai người một lần nữa thân ở một chỗ, xô xô đẩy đẩy hướng giường biên dời đi.

.................

Ngụy Vô Tiện vuốt ve Lam Vong Cơ phía sau lưng, sờ đến những cái đó hơi hơi bất bình giới vết roi, tràn đầy thương tiếc. Tầm mắt dần dần mông lung, cho đến ngày nay, hắn mới biết được Lam Trạm vì hắn làm hết thảy, cả đời đều quy phạm đoan chính không dính bụi trần tiểu tiên quân, vì hắn, cũng thật bị tội.

Cảnh đời đổi dời, từ khi nào, bên người người đều thay đổi cái hình dáng.

Hiện tại bồi ở hắn bên người, chỉ có Lam Vong Cơ một người.

Dữ dội may mắn, hắn muốn cái kia bồi chính mình người kia, cũng chỉ có Lam Vong Cơ.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ