35

81 9 0
                                    

Có toàn bộ thảo dược cùng với Lam Hi Thần phái người đưa tới suối nước lạnh thủy, cố tình đem làm tốt thuốc mỡ đưa cho Ngụy Vô Tiện, phân phó hắn chỉ cần mỗi ngày sớm muộn gì bôi hai lần là được. Ngụy Vô Tiện cấp Lam Vong Cơ dùng mấy ngày sau, phát hiện xác có hiệu quả, đáy lòng nơi đó ngật đáp cuối cùng có điều buông lỏng. Cố Tình lại lần nữa kiểm tra rồi giới vết roi sau, liền quản Ngụy Vô Tiện mượn đi Ôn Ninh, nói là muốn cho Ôn Ninh che chở nàng đi địa thế xa xôi nơi tìm trân thảo. Ngụy Vô Tiện quyết đoán đồng ý, dù sao gần nhất cũng không có gì sự dùng được đến Ôn Ninh.

Mắt thấy Loạn Táng Cương xây dựng xong, thành lập tông môn cũng thành ván đã đóng thuyền chuyện này. Trong đại điện, Ngụy Vô Tiện đám người cùng Hồng Thần Tinh một chúng nữ quỷ ngồi ở cùng nhau, vì khai tông đại điển thảo luận.

Ngụy Vô Tiện nói: "Nếu Loạn Táng Cương đã cải tạo xong, cái tên kia có phải hay không đến đổi cái? Liền kêu hắc bạch... Tiểu Hồng, ngươi sinh bệnh sao? Ta nhớ rõ quỷ là sẽ không sinh bệnh a, ngươi ho khan gì?"

Vừa nghe Ngụy Vô Tiện muốn đặt tên, chúng nữ quỷ đầu đỉnh chuông cảnh báo rung động. Hồng Thần Tinh lập tức ho khan lên, người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới nàng là cố ý đánh gãy Ngụy Vô Tiện.

Hoàng tây dư bay tới trước mặt hắn, há mồm liền dỗi: "Chủ nhân! Liền ngươi đặt tên trình độ chúng ta thật sự vô năng tiếp thu. Ngươi cho chúng ta sửa tên thời điểm, tiểu Hồng kêu Hồng Đại Tinh, ta đều không cần tưởng liền biết ngươi phải cho ta khởi Hoàng Nhị Ngưu, gần là bởi vì ta ăn mặc hoàng váy đầu đội khiên ngưu trâm. Tiểu Lục ngươi liền kêu nhân gia Lục Tam Thúy, ý tứ chính là toàn thân trên dưới lục đến phát thúy, tiểu Lan, tiểu Thanh, ngươi chuẩn bị kêu các nàng Lan Tứ Sắc? Thanh Ngũ Hoa? Chủ nhân, chúng ta tuy là nữ quỷ, nhưng cũng là chưa xuất các cô nương, cũng muốn mặt mũi hảo sao! Vì không bị người ngoài cười nhạo ta Loạn Táng Cương, vẫn là làm Hàm Quang Quân khởi đi!"

Bị nữ quỷ trước mặt mọi người vạch trần, lại thấy mọi người đều liều mạng nghẹn cười bộ dáng, ngay cả Lam Vong Cơ đều nghiêng đi thân mình hơi hơi rung động, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình mất mặt ném về đến nhà, cái mũi hừ nhẹ một tiếng, "Ta hảo tâm cho các ngươi đặt tên, các ngươi còn ghét bỏ ta. Lam Trạm, đừng ẩn giấu, ta biết ngươi cũng cười. Mau khởi!"

Lam Vong Cơ đem thở phì phì Ngụy Vô Tiện kéo đến trong lòng ngực, sờ sờ đầu, xin bớt giận, nắm lấy hắn tay, đề bút viết xuống hai chữ: Ngôi Thanh.

Cơ Nguyệt Oa hỏi: "Ý gì?"

"Ngôi lấy tự 《 thơ · chu Nam · cuốn nhĩ 》, trắc bỉ cao ngất. Thanh lấy tự 《 Lễ Ký · ngọc tảo 》, coi nếu thanh minh."

Triệu Vũ Tĩnh trước hết phản ứng lại đây, tán thưởng nói: "Vong Cơ, ý cảnh rất tốt."

Cơ Nguyệt Oa không rõ nguyên do, Nhiếp Hoài Tang cũng mở miệng khen ngợi, giải thích nói: "Ngôi, cao bất bình cũng. Loạn Táng Cương sơn thế nguy nga hiểm trở, oán khí sâu nặng, quỷ mị quỷ quái bị đóng cửa nơi này. Thế nhân xua như xua vịt, cố tình Ngụy huynh mang theo một khang nhiệt huyết từ giữa liều mạng ra tới. Thanh, thân trung thanh, Ngụy huynh tuy tu phi thường nói, nhưng đạo nghĩa chí thanh. Hiện giờ Ngụy huynh muốn khai tông lập phái, tự muốn bằng mượn tự thân lực lượng, bình định, hướng thế nhân chứng minh như thế nào là chân chính lòng có thanh minh."

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ