Huyền môn tiên đầu đi ra ngoài đêm săn, thường thường tiền hô hậu ủng, phô trương cực đủ. Nhưng Lam Vong Cơ tố hỉ độc lai độc vãng, này chỉ cánh tay lại tà môn quái dị, hơi có vô ý có thể có thể họa cập người khác, hắn bổn không nghĩ tiện thể mang theo bất luận cái gì trong nhà đệ tử, nhưng Ngụy Vô Tiện đưa ra muốn mang Lam Cảnh Nghi cùng Lam Tư Truy, hắn liền tính trong lòng một vạn cái không muốn, vẫn là mang lên hai cái tiểu bối.
Lam Cảnh Nghi hưng phấn nói: "Triệu tiền bối, chúng ta hiện tại là đi chỗ nào a?"
Ngụy Vô Tiện cũng không có nói cho Lam Tư Truy bọn họ chính mình tên thật, dù sao chính mình là Lăng Sơn Triệu thị con nuôi, tạm thời họ Triệu cũng không có gì vấn đề lớn. Lam Vong Cơ cũng rất phối hợp, không có vạch trần.
"Đi Thanh Hà, Xích Phong Tôn từng là Thanh Hà Nhiếp thị gia chủ, người sau khi chết linh hồn sẽ bồi hồi ở chính mình sinh thời lưu luyến địa phương, nói không chừng chúng ta có thể ở Thanh Hà tìm được hắn xác chết mặt khác bộ vị, như vậy là có thể đưa tới mặt khác tàn hồn tiếp tục hỏi linh lạp."
"Triệu tiền bối, ngươi thật là lợi hại a! Ngươi cùng Hàm Quang Quân trước kia liền nhận thức sao? Vì sao ta trước kia chưa thấy qua ngươi đâu?"
Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, cười nói: "Cái này sao ~ ta và các ngươi Hàm Quang Quân thập phần muốn hảo, hơn nữa ta lợi hại như vậy vạn nhất có người đem ta cướp đi làm sao bây giờ, Lam Trạm sẽ thương tâm đát! Cho nên đâu, vì làm Lam Trạm yên tâm, ta liền nghe lời hắn, hồi tông môn "đóng cửa ăn năn" đi. Này không vừa mới "hình mãn phóng thích", ta liền tới tìm các ngươi Hàm Quang Quân lạp!"
Lam Cảnh Nghi lần đầu thấy vậy mèo khen mèo dài đuôi, hắn khịt mũi coi thường nói: "Triệu tiền bối, ngươi da mặt hảo hậu, Hàm Quang Quân sao có thể sẽ bởi vì không thấy được ngươi thương tâm đâu!"
"Lam Cảnh Nghi, gia quy năm biến."
Lam Vong Cơ vừa ra thanh chính là gia quy, Lam Cảnh Nghi lấy mắt thường có thể thấy được tuy xuống dưới.
Ngụy Vô Tiện thực không cho mặt mũi mà cười cái không ngừng, nghĩ nghĩ nói: "Lam Trạm, gia quy liền miễn đi. Thật vất vả có thể cùng chúng ta ra tới một chuyến, nhiều học chút đêm săn kỹ năng cũng khá tốt."
"Hảo, y ngươi."
Lam Vong Cơ điểm mấu chốt chính là Ngụy Vô Tiện, chỉ cần Ngụy Anh cao hứng cái gì đều có thể.
Lam Cảnh Nghi sống sót sau tai nạn đối Ngụy Vô Tiện cảm động đến rơi nước mắt đồng thời càng thêm đối Ngụy Vô Tiện tràn ngập tò mò, Lam Tư Truy cũng đi theo hắn hỏi Ngụy Vô Tiện rất nhiều vấn đề, Ngụy Vô Tiện trả lời bọn họ thời điểm hài hước thú vị, một kiện chuyện phức tạp dùng thông tục dễ hiểu nói liền dễ dàng giải thích.
Không thể không nói, Cô Tô Lam thị dạy dỗ đệ tử có một cái ưu điểm, không ngại học hỏi kẻ dưới. Bọn họ quay chung quanh quỷ thủ hỏi một loạt trừ túy vấn đề, Lam Cảnh Nghi tư duy phá lệ khiêu thoát, đề cập oán khí một chuyện thời điểm theo bản năng mà nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, thấy Lam Vong Cơ không có phản đối hỏi một người tiếp một người. Ngụy Vô Tiện giải thích xong sau, liên tục âm thầm cảm thán năm tháng thật sự có thể thay đổi một người tư duy thái độ, Lam Trạm cư nhiên nguyện ý tiếp thu có quan hệ oán khí chi luận!
Lúc sau trên đường, chỉ cần Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi không nhịn xuống lòng hiếu kỳ tưởng cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện thời điểm, Hàm Quang Quân lạnh băng ánh mắt như mũi nhọn bắn ở bọn họ phía sau lưng, lại hoặc là bất động thanh sắc mà nhanh hơn bước chân, Ngụy Vô Tiện vì có thể cùng hắn song hành tự nhiên liền đem tiểu bối dừng ở mặt sau.
Như thế lặp lại, Lam Tư Truy trước hết tiếp thu đến Lam Vong Cơ "dấm như núi đảo" tín hiệu, cường giữ chặt liên tiếp hướng Ngụy Vô Tiện thấu đi Lam Cảnh Nghi.
Lam Vong Cơ thu hồi ánh mắt, cùng Ngụy Vô Tiện sóng vai mà đi. Ngụy Vô Tiện tâm đại thật sự, căn bản không có lưu ý đến Lam Vong Cơ ánh mắt kiện tụng. Cho tới cảm thấy hứng thú đồ vật khi, sẽ không tự chủ được mà ai ai cọ cọ, đáp thượng Lam Vong Cơ bả vai. Ít khi nói cười Hàm Quang Quân không chỉ có không có né tránh, còn lặng lẽ để sát vào phương tiện Ngụy Vô Tiện động tác, trừ bỏ kia hồng đến lấy máu vành tai, như cũ thoạt nhìn quy phạm đoan chính.
Bọn họ vừa đi vừa phóng, đi vào Thanh Hà một tòa tiểu thành. Chính trực ban ngày, trên đường người đến người đi, thật là náo nhiệt. Ngụy Vô Tiện lẹp xẹp lẹp xẹp đi theo Lam Vong Cơ phía sau, chợt một trận gay mũi son phấn hương khí ập vào trước mặt.
Nghe quán Lam Vong Cơ trên người thanh đạm đàn hương, Ngụy Vô Tiện bị này khí vị một thứ, buột miệng thốt ra: "Ngươi này bán chính là cái gì? Cái này hương vị."
Hương khí là từ một người thân khoác đạo bào, đầy mặt hãm hại lừa gạt giang hồ lang trung bên kia truyền đến. Hắn cõng một con cái rương, hướng quá vãng người đi đường chào hàng một ít tiểu ngoạn ý nhi, thấy hắn tới hỏi, vui vẻ nói: "Cái gì đều bán! Son phấn búi tóc phát quán hàng ngon giá rẻ. Công tử nhìn xem?"
Ngụy Vô Tiện: "Hảo, nhìn xem."
Lang trung nói: "Cấp trong nhà nương tử mang?"
Ngụy Vô Tiện không biết như thế nào ánh mắt lại dừng ở bên cạnh hắn Lam Vong Cơ trên người, nghĩ thầm Lam Trạm giống như vẫn luôn là như vậy băng thanh ngọc khiết bộ dáng, ngay cả trên đầu phát quán đều không có cái gì đặc biệt hình thức, trong miệng nói lại theo lang trung chạy trật: "Cho ta phu quân dùng."
"Phu quân?!"
Lang trung cùng Lam Vong Cơ đồng thời ra tiếng nghi hoặc nói, lang trung là kinh ngạc mà Lam Vong Cơ là không dám tin tưởng, chua xót vạn phần, Ngụy Anh hắn... Có tâm duyệt người, vẫn là nam nhân?
"Ngạch... Ai nha, ngươi rốt cuộc bán hay không? Quản ta mua cho ai đâu!"
Lam Vong Cơ tuấn cực nhã cực, bạch y đai buộc trán thắng tuyết, màu mắt nhạt nhẽo lưng đeo trường kiếm, mấu chốt là giờ phút này một thân hàn ý, này lang trung là cái giả đạo sĩ, với Huyền môn thế gia cái biết cái không, nhận được Cô Tô Lam thị gia văn, không dám lỗ mãng, vội đem cái rương một lặc, đi phía trước chạy.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi chạy cái gì? Ta còn không có mua đâu! Lam Trạm, ngươi xem ngươi đem hắn dọa chạy!"
Lam Vong Cơ sắc mặt thật sự khó coi, Lam Tư Truy đã sớm lôi kéo Lam Cảnh Nghi rời xa cái này thị phi nơi, dọc theo đường đi Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện thái độ có thể nói là dung túng, Lam Tư Truy lại bổn đều nhìn ra hai người chi gian không tầm thường ý vị.
"Ngụy Anh, hắn là người phương nào?"
Lam Vong Cơ cường lôi kéo Ngụy Vô Tiện rẽ trái rẽ phải vào một chỗ không người hẻm nhỏ, đoan đứng ở bên cạnh hắn, rũ mi mắt, lông mi hơi hơi phát run, tựa hồ là phế đi suốt đời sức lực mới hỏi ra kia bốn chữ.
Hắn khẩu khí nghe tựa lãnh đạm, trong ánh mắt lại hình như có núi lửa sắp phun trào.
Ngụy Vô Tiện vẫn là lần đầu tiên đối mặt như vậy Lam Vong Cơ, hiểu được năm đó Xạ Nhật Chi Chinh Lam Vong Cơ nói muốn dẫn hắn hồi Lam gia cũng không có như vậy nghiêm túc, không biết vì sao hắn đáy lòng có chút đánh sợ, nhưng quỷ dị hiếu thắng tâm lại làm hắn trêu đùa Lam Vong Cơ ý tưởng, nhướng mày nói: "Như thế nào lạp? Hàm Quang Quân, trừ phi... Ngươi thích ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...