"Ai u, bổn lão tổ eo a!"
Ngụy Vô Tiện không biết ngày hôm qua là khi nào mệt đến ngủ, mới vừa tỉnh một cái xoay người bên hông liền truyền đến ca đi thanh thúy tiếng vang. Lam Vong Cơ nghe thấy động tĩnh, hồng nhĩ tiêm đã đi tới, bất động thần sắc duỗi tay đi giúp Ngụy Vô Tiện xoa ấn.
"Lam nhị ca ca, ngươi ngày hôm qua hảo sinh lợi hại, ta làm ngươi đình ngươi đều không ngừng."
Lam Vong Cơ tự biết đêm qua là có chút càn rỡ, cho dù đỏ bừng khuôn mặt nhỏ thượng ẩn ẩn có chút bất an, "Ngụy Anh, ta..."
"Được rồi được rồi, ta lại không có thật sự trách ngươi, ngươi như vậy khẩn trương làm chi?" Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ mà nhéo nhéo người gương mặt, "Lại nói lạp, đến mặt sau ta cũng rất hưởng thụ. Ai, sớm biết băng thanh ngọc khiết Hàm Quang Quân như vậy sẽ chơi, ta sớm nên cùng ngươi như thế như vậy như thế như vậy, quay đầu lại ngẫm lại, trước kia nhật tử đều sống đến cẩu trong bụng." Nói xong, lại đánh một cái đại đại ngáp.
"Không muộn, ngủ tiếp một lát nhi?" Lam Vong Cơ trong mắt chậm rãi tràn ra nhu tình, trên tay có tiết tấu ấn người bối, "Ngủ đi."
"Ân... Hảo... Nhị ca ca, ta ngủ tiếp một lát nhi..."
Nghe Ngụy Vô Tiện vây đến không được, giống chỉ buồn ngủ tiểu miêu nhi cọ cọ hắn lòng bàn tay, còn muốn trả lời hắn lời nói, Lam Vong Cơ nhịn không được hôn vài cái Ngụy Vô Tiện cái trán. Ngụy Anh, từ nay về sau có ta, ta sẽ kiên định đứng ở ngươi bên cạnh.
Thẳng đến thái dương sắp lạc sơn, Lam Vong Cơ lo lắng Ngụy Vô Tiện chưa ăn cơm, sẽ đối thân thể không tốt, đành phải bưng làm tốt thức ăn đi gọi còn ở trên giường ngủ đến trời đất tối tăm Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy Anh, tỉnh tỉnh." Lam Vong Cơ nhẹ nhàng gọi vài tiếng, không phản ứng lại vỗ vỗ hắn.
Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng mở bừng mắt, hàm hồ nói: "Lam Trạm... Giờ nào? Nên gọi Thần Tinh các nàng tới phân phó nhiệm vụ."
"Ân." Lam Vong Cơ đáp, "Không vội, tiên tiến thực."
"Nga hảo, ta đây liền khởi." Hắn lười biếng mà vươn một bàn tay, nói: "Ngươi kéo ta."
Đốn một lát, Lam Vong Cơ duỗi tay đi kéo hắn, ai ngờ Ngụy Vô Tiện lại đột nhiên trên tay phát lực, đem hắn phản túm đi xuống.
Ngụy Vô Tiện cười nói: "Ha ha ha ha ha, nhị ca ca, khởi cái gì nha? Bên ngoài thiên đều mau đen, làm chúng ta làm chút có ý tứ sự tình đi ~"
Lam Vong Cơ nói: "Trước ăn cơm."
"Ăn cái gì cơm, cơm nơi nào so gặm cải trắng thoải mái nhi!" Thực mau giường màn kinh khởi một trận hỗn đãng.
Hồng Thần Tinh cắm chân ngồi ở phục ma cửa động, tổng cảm thấy trong tay còn thiếu cái thứ gì tới biểu đạt nàng tang thương.
Hoàng Tây Dữ ngồi ở một bên, cùng khoản sống không còn gì luyến tiếc mặt, nói: "Chủ nhân hắn căn bản không có thành ý."
Lan Giản Giản nhận đồng nói: "Đúng vậy, hắn chỉ để ý Hàm Quang Quân."
Thanh Tử Yên tiếp tục trong tay việc may vá nhi, cười nói: "Hắn không phải thông qua ý niệm nói cho chúng ta biết kế tiếp như thế nào làm sao, rất để ý hắn kiến tông nghiệp lớn."
Lục Y Y nghiêm trang gật đầu nói: "Hắn như thế nào phân phó chúng ta liền như thế nào làm bái, tiểu Hồng, tiểu Hoàng, vừa thấy các ngươi hai cái chính là quá tuổi trẻ, không hiểu ~"
Hồng Thần Tinh mộc mặt, học hừ hai tiếng trong động truyền đến ân ân a a thanh âm, "Xin hỏi các vị tỷ tỷ, này còn muốn ta như thế nào đi hiểu đâu?"
Ôn Ninh phản ứng lại trì độn, giờ phút này cũng thẹn thùng mà cúi đầu, Hoàng Tây Dữ đi qua đi vác thượng bờ vai của hắn, "Đi thôi Ôn Ninh huynh, mấy trăm cân cục đá ta nhưng dọn bất động a. Các tỷ tỷ, các ngươi đi báo cho bách gia đi. Ta nột, hôm nay xem như thấy rõ."
Bị Vong Tiện hai người kích thích chúng nữ quỷ hóa bi phẫn vì lực lượng, sôi nổi ra Loạn Táng Cương khắp nơi bôn ba phát ra Di Lăng lão tổ muốn thành lập tông môn tin tức.
Lục Y Y còn tri kỷ chuẩn bị tuyển nhận môn sinh báo chữ to, toàn bộ Di Lăng thành cơ hồ nhân thủ một trương, không ra hai cái canh giờ, tiên môn bách gia đều đã biết Di Lăng lão tổ gióng trống khua chiêng trở về tin tức.
Lan Giản Giản phụ trách phát thiệp mời cấp tứ đại gia tộc, mặc kệ bọn họ đối Ngụy Vô Tiện là cái gì thái độ, dù sao đem thiệp mời đưa cho môn sinh liền chạy.
Thanh Tử Yên vội vàng chọn mua bó củi, Ngụy Vô Tiện nói hắn muốn ở Loạn Táng Cương thượng vì Lam Vong Cơ khác kiến một tòa Tĩnh Thất, A Yên tỏ vẻ: Chủ nhân ngươi tông môn nghị sự đại điện vẫn là cái phôi thô đâu! Vì thế, Ngụy Vô Tiện làm nàng đem thị trường thượng có thể mua tài liệu toàn bộ đều mua trở về.
Hoàng Tây Dữ khinh thường nói: "Tiền đâu? Không có tiền như thế nào mua?"
Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười: "Ôn Ninh, đem vào núi cái kia tiểu đạo đào khai."
Chờ Ôn Ninh đào ba thước đất sau, nhìn trước mắt dùng vàng chồng chất thành sơn, Hoàng Tây Dữ càng thêm bạo nộ rồi, chủ nhân ngươi cư nhiên đem vàng chôn ở cửa nhà! Vạn nhất bị trộm làm sao bây giờ!!! Đối này Ngụy Vô Tiện khí phách tỏ vẻ: Không có việc gì, ca có rất nhiều tiền, không kém về điểm này nhi.
Lam Vong Cơ ngẩng đầu hỏi: "Ngụy Anh, nơi nào đoạt được?" Ngụy Anh nghèo đến nổi danh, nên không phải là đoạt tới đi?
Ngụy Vô Tiện hắc hắc cười nói: "Lão cố chấp sợ ta đói chết, đi thời điểm ngạnh đưa cho ta." Kỳ thật là Triệu lão đầu tính toán lấy tiền thu mua hắn làm hắn kế vị Triệu thị khác họ tông chủ, hắn này không phải vòng tiền trốn chạy sao ~
Xa ở Lăng Sơn Triệu Tông chủ đánh cái hắt xì, chỉ nói hắn con nuôi nhớ nhà, vội vàng làm nữ nhi Triệu Vũ Tĩnh xuống núi đem Ngụy Vô Tiện trói về tới.
Đang ở đả tọa luyện công Triệu Vũ Tĩnh cứ như vậy bị nhà mình vô lương phụ thân ném ra sơn môn, mặt vô biểu tình ngự kiếm dựng lên, đáy lòng thầm nghĩ: Ta cùng Vô Tiện đều vô tình với tông chủ chi vị, ngươi hà tất dây dưa. Phụ thân, nữ nhi chúc ngài sinh hoạt vui sướng, ta không trở lại.
Triệu phu nhân nhìn bọn họ như vậy phụ từ tử hiếu, vui mừng gật gật đầu, thật tốt bọn họ Triệu thị có người kế tục a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...