39

60 6 0
                                    

〈 trung thu số đặc biệt 〉

Hôm nay, Di Lăng trấn trên náo nhiệt phi phàm, hoàng hôn phổ chiếu vào này biến mắt đều đúng vậy lục ngói hồng tường chi gian, đột ngột hoành ra mái cong, cao cao phiêu đãng cửa hàng chiêu bài cờ hiệu, lân lân mà đến ngựa xe, như nước chảy người đi đường, từng trương đạm bạc thích ý tươi cười, không một không làm nổi bật ra bá tánh đối được đến không dễ mênh mông thịnh thế mà đắc ý này nhạc.

Nhân Di Lăng lão tổ thủ đoạn hung ác cùng tiên đốc Hàm Quang Quân hành sự công chính, tiên môn bách gia hiện giờ đại đại thu liễm ngày xưa kiêu ngạo ương ngạnh tác phong, ở bảo mệnh cùng đồ tiền hai cái lựa chọn trung, sáng suốt lựa chọn người trước. Cứ việc bọn họ như cũ khinh thường những cái đó bình dân, nhưng Vong Tiện hai người giống như treo ở đỉnh đầu một cây đao, áp chế bọn họ, mặt mũi công trình vẫn là làm được tới.

Ngụy Vô Tiện tùy ý đi vào bên đường một nhà quán rượu, uống lên mấy hồ nhạt nhẽo rượu, ăn một mâm không coi là cay cay rát thịt bò, một chân đạp lên trên ghế, bên tai lắng nghe quán rượu trung rượu khách nhóm kia mang chút phố phường thấp kém đùa giỡn thanh, còn có những cái đó hạ đẳng ca cơ ngồi xếp bằng ở trong bữa tiệc tục khó dằn nổi giọng hát, mắt nhìn quán rượu rộng mở ngoài cửa lớn kia nhàn nhã mà đến lại nhàn nhã mà đi người đi đường.

"Ai nha, Lam Trạm đang làm gì đâu?"

Ảo não mà đem trong tay vò rượu khái ở trên mặt bàn, Ngụy Vô Tiện chu môi trên mãnh liệt tỏ vẻ chính mình không kiên nhẫn. Ngày ấy Triệu thị vợ chồng đã đến, khó được đào tâm oa tử nói một phen lời nói, chọc đến hắn khóc vài giọt miêu nước mắt. Chỉ có vài giọt miêu nước mắt, hắn mới sẽ không thừa nhận cái kia ôm Lam Trạm gào khóc người là chính hắn, quá mất mặt, đối với chính mình thôi miên đã lâu, cũng may mọi người bận tâm hắn Di Lăng lão tổ mặt mũi, không còn có nhắc tới. Hôm qua Triệu Vũ Tĩnh cùng Lam Hi Thần từ cương ngoại đuổi trở về, hôm nay Triệu thị vợ chồng cùng Triệu Vũ Tĩnh liền đi Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam thị song bích cũng đi theo đi trở về. Ngụy Vô Tiện nguyên bản cũng tưởng đi theo cùng đi, nhưng bị Triệu Tông chủ giữ lại, hơn nữa Lam Vong Cơ nhiều lần bảo đảm, cơm chiều trước nhất định trở về, hắn mới nghỉ ngơi muốn đi theo Lam lão nhân "lý luận" một phen tâm tư, nói trắng ra là còn không phải sợ hắn một cái xúc động đem Lam lão nhân ở trung thu ngày hội sống sờ sờ cấp khí ngất xỉu đi.

Ngụy Vô Tiện đào tiền thưởng, thêm vào trả lại cho điếm tiểu nhị một hai bạc vụn, nghe xong vài câu chúc phúc ngữ vẫy vẫy tay nghênh ngang ra quán rượu. Bên đường bán hàng rong rao hàng loại này tiểu ngoạn ý nhi, còn có không ít mua đèn lồng, sinh động như thật thỏ con hết sức ngoan ngoãn, tùy tay chọn hai cái trả tiền còn nhân tiện một chi trống bỏi.

"Ai, nhàm chán. Lam Trạm như thế nào còn không có trở về?"

Chán đến chết Ngụy Vô Tiện một đầu chui vào dòng người, theo đám người kích động hướng đầu đường đi đến, để sát vào mới thấy có chơi tạp vũ sư, nhất hấp dẫn Ngụy Vô Tiện chú ý chính là, giữa sân lập một chi cao tới năm trượng thẳng ống, ống trên đỉnh mặt có một viên cực đại tú cầu. Từ người khác dăm ba câu nghị luận trong tiếng, Ngụy Vô Tiện biết được đây là trấn trên một cái đại viên ngoại tặng trung thu quà tặng, không hạn phàm nhân tu sĩ, đều có thể tranh đến, tiền đề là tu sĩ không thể vận dụng linh lực hoặc là oán lực. Nhân Di Lăng lão tổ đóng quân tại đây, Di Lăng bá tánh là trước hết tiếp thu quỷ đạo, cố ở bọn họ xem ra, oán lực cùng cấp với linh lực, không phải cái gì tà ma ngoại đạo.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ