Triền núi phía trên, Ngụy Vô Tiện quay đầu, "Lam Trạm, ngươi nhưng oán ta vừa mới đối với ngươi huynh trưởng thất lễ?"
"Vô." Lam Vong Cơ nghiền ngẫm hắn lòng bàn tay, "Ngụy Anh, ngươi có thể trở về, thực hảo."
Ngụy Vô Tiện thấy hắn tránh mà không nói giới vết roi, chau mày, "Ngươi không oán? 33 điều giới tiên, nếu không phải ngươi đáy hảo, đổi làm người khác đã sớm bị đánh cái nửa chết nửa sống. Huống chi, ngươi là hắn chí thân, nhưng bọn họ có thể nào đối với ngươi hạ như vậy trọng tay!"
"Ngày đó, tình huống nguy cấp." Lam Vong Cơ rũ mắt, ý đồ ở che giấu, "Đả thương Lam gia trưởng lão, thúc phụ huynh trưởng làm như thế, trấn an nhân tâm."
Ngụy Vô Tiện vừa nghe lời này, đáy lòng pháo đốt hoàn toàn bị bậc lửa, hỏa khí hừng hực nói: "Trấn an nhân tâm? Nói trắng ra là là bởi vì ta này tà ma ngoại đạo liên luỵ ngươi, Lam gia từ trước đến nay cử thế thanh minh, tạm thời liền đem ta định vì tà ma tới nói, ngươi hộ ta đó là kết giao gian tà."
Mắt thấy Lam Vong Cơ ánh mắt hoảng loạn lên, hắn chặn lại nói: "Lam Trạm ngươi trước đừng nói chuyện, nghe ta nói xong. Là, ta thừa nhận năm đó vì diệt Ôn thị chỉ vì cái trước mắt, bốn phía đào mồ quật mộ, chạm đến thế nhân đạo đức điểm mấu chốt, đặc biệt là trái với Lam gia kia bộ quân tử quy phạm. Cũng là ta Ngụy Vô Tiện nhất ý cô hành, không nghe ngươi lời nói cùng ngươi hồi Cô Tô, thế cho nên ở phía sau tới lui không thể lui."
"Lam Trạm, ta tưởng nói chính là, này hết thảy đều là ta sai, Lam gia, tiên môn bách gia muốn truy cứu sai lầm cứ việc tới tìm ta là được. Vì cái gì bọn họ liền phải nắm ngươi không bỏ đâu? Chỉ bằng một câu không thể kết giao gian tà, khiến cho ngươi giới tiên thêm thân. Kia hiện giờ đâu? Này hết thảy chân tướng đại bạch sau, bọn họ làm cái gì? Cái gì cũng chưa làm! Phạm sai lầm rõ ràng không phải ngươi, vì cái gì muốn nén giận? Lam Trạm, ta hôm nay cái liền cùng ngươi nói rõ, ta Ngụy Vô Tiện nếu đã trở lại, những cái đó quá vãng ta liền nhất nhất đòi lại tới. Năm đó tham dự bao vây tiễu trừ, ta hết thảy sẽ không bỏ qua!"
Ngụy Vô Tiện nỗ lực bình phục tâm tình, "Vứt bỏ Lam gia nước chảy bèo trôi điểm này nhi, lại nói ngươi giới vết roi, ta liền khẳng định sẽ không đối Lam gia nhẹ lấy nhẹ phóng." Nhìn Lam Vong Cơ như cũ đối Lam thị vô dục vô cầu thái độ, nhắm mắt nhẫn tâm nói: "Ngươi nếu... không nghĩ truy cứu, ngày mai liền cùng Trạch Vu Quân trở về đi."
"Ngụy Anh!" Lời vừa nói ra, Lam Vong Cơ bất chấp đáy lòng hoảng loạn đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực, gắt gao ôm chặt, "Ta truy cứu, ta oán, đừng đuổi ta đi."
Không nghĩ tới Lam Vong Cơ khẩn trương biểu tình toàn bộ rơi vào Lam Hi Thần trong mắt, hắn liền đứng ở cách đó không xa, tu tiên người nhĩ lực rất tốt, Ngụy Vô Tiện nói một câu không rơi xuống đất toàn nghe được. Câu kia chí thân người, giống cái chuông cảnh báo ở Lam Hi Thần trong đầu gõ tỉnh, Ngụy Vô Tiện thế Lam Vong Cơ phẫn uất bất bình, ở oán hắn hộ không được hắn đệ đệ.
Lam Hi Thần không khỏi nhớ tới Lam Vong Cơ bị nhốt lại kia ba năm, cho dù Vong Cơ ẩn nhẫn, nhưng ở nghe được Di Lăng lão tổ phản phệ mà khi chết, thật sự không oán sao? Vong Cơ nguyên tưởng rằng chính mình bị phạt liền có thể bảo vệ Ngụy Vô Tiện, nếu không phải như thế, kia 33 đạo giới tiên như thế nào căng đến qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...