32

81 7 0
                                    

Tiên môn bách gia đối với lần thứ hai bao vây tiễu trừ Loạn Táng Cương thế ở phải làm, không nghĩ tới Giang Vãn Ngâm cái này dẫn đầu người sẽ bị Ngụy Vô Tiện trực tiếp một chưởng toái đan, cũng không nghĩ tới bọn họ sẽ bị Lam Vong Cơ sát cái phiến giáp không lưu, càng không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện ngồi ở tại chỗ động động ngón tay liền chỉ huy bội kiếm Tùy Tiện đưa bọn họ trên người hộ thân pháp khí cùng gia bào huỷ hoại cái sạch sẽ.

Tới khi số thiếu người, hiện nay kéo dài hơi tàn chỉ dư trăm người. Ngụy Vô Tiện thu Tùy Tiện, Lam Vong Cơ cũng dừng tay đứng ở bên cạnh hắn.

Trong truyền thuyết huyết tẩy Bất Dạ Thiên, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện lấy sức của một người, tàn sát màn đêm buông xuống thệ sư đại hội ở đây 3000 danh tu sĩ huyết tinh một trận chiến, cũng có truyền thuyết là 5000 nhiều người. Vô luận 3000 vẫn là 5000, có một chút bất biến, đó chính là Bất Dạ Thiên thành phế tích, bị hắn biến thành một cái huyết đồ địa ngục.

Nhưng mà, Ngụy Vô Tiện ở tập thể công kích tình hình hạ, thế nhưng toàn thân mà lui, một mình về tới Loạn Táng Cương, ai cũng không biết hắn đến tột cùng là như thế nào làm được. Chúng gia bởi vậy dịch nguyên khí đại thương, bởi vậy ở tiếp cận ba năm nghỉ ngơi dưỡng sức cùng định ra kế hoạch lúc sau, tứ đại thế gia mới thành công bao vây tiễu trừ ma quật Loạn Táng Cương, đem "Ttàn sát" hai chữ, trả lại cho dư lại Ôn thị dư nghiệt, cùng phát rồ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt này đó tu sĩ, bọn họ biểu tình cùng thệ sư đại hội đêm đó lỗi rượu tuyên thệ muốn đem hắn cùng Ôn thị dư nghiệt nghiền xương thành tro những cái đó các tu sĩ không có sai biệt. Có chính là đêm đó may mắn còn tồn tại người, có rất nhiều những cái đó tu sĩ hậu nhân, mà càng nhiều, còn lại là cùng những người đó có mang đồng dạng tín niệm "chính nghĩa chi sĩ".

Cứ việc hắn cùng Lam Trạm đã thu tay lại, dư lại những người này như cũ phẫn uất, thậm chí đối Ngụy Vô Tiện thống hận có thêm. Chỉ cần hắn lại lần nữa sờ lên Tùy Tiện, bọn họ lại lập tức thay đổi sắc mặt, phẫn uất biến thành sợ hãi. Tựa như mèo vờn chuột, miêu tới, lão thử sợ tới mức trốn vào chỗ tối, run bần bật. Miêu vừa đi, liền gấp không chờ nổi phiên thượng đèn dầu, muốn làm gì thì làm.

Triệu Vũ Tĩnh nói: "Vô Tiện, mạc chơi." Thấy Ngụy Vô Tiện không ngừng rút kiếm lại thu kiếm hù dọa những cái đó bại hoại, nàng sâu sắc cảm giác nhàm chán liền mở miệng ngăn lại.

Ngụy Vô Tiện nhạc nói: "Tỷ tỷ không hảo chơi sao? Ta xem bọn họ cũng rất phối hợp nha."

Triệu Vũ Tĩnh không biết Lam Vong Cơ là như thế nào có kiên nhẫn bồi Ngụy Vô Tiện cùng chơi này nhàm chán dọa người trò chơi, bất đắc dĩ nói: "Làm chính sự."

Ngụy Vô Tiện đô đô môi, lúc này mới không tình nguyện đem kiếm thu hảo, Lam Vong Cơ đi theo đem Tị Trần thu hồi. Bọn họ nhìn về phía ngã ngồi trên mặt đất những cái đó, trong đó bao gồm Giang Vãn Ngâm, ở Lam Vong Cơ chọn kiếm công hướng bách gia thời điểm, hắn sớm núp ở phía sau mặt còn không ngừng bắt lấy người khác yểm hộ chính mình, sợ Lam Vong Cơ thấy nhất kiếm đưa hắn thượng Tây Thiên.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ