Nhân Mạc Huyền Vũ hiến xá thất bại, Nhiếp Hoài Tang không có dựa theo nguyên lai kế hoạch đem "quỷ thủ" thả ra đi, ở Mạc Gia Trang trừ túy Lam gia bọn tiểu bối không có đã chịu bất luận cái gì nguy hiểm.
Nhiếp Hoài Tang nhéo một chút phiến bính, xem ra đến thi hành một cái khác kế hoạch.
Mạc Huyền Vũ tử vong cũng không có khiến cho Mạc Gia Trang người coi trọng, lớn lao nương tử qua loa đem người mai táng liền đối với Lam gia tiểu bối tiếp tục nịnh hót cũng ý đồ cùng tiên môn leo lên quan hệ.
"Người nào a! Mạc Huyền Vũ tốt xấu cũng coi như nàng cháu ngoại, người mới vừa không có một chút cũng không thương tâm, còn có tâm tư muốn cho con của hắn tiến chúng ta Lam gia học nghệ."
Chờ ra Mạc Gia Trang, tiểu song bích chi nhất Lam Cảnh Nghi phẫn uất bất bình nói.
Lam Nguyện đã lấy tự vì Tư Truy, hắn tính tình văn nhã tu nhã, cũng vì lớn lao nương tử làm vẻ ta đây cảm thấy vô sỉ, vẫn là không nhịn xuống nhắc nhở Lam Cảnh Nghi nói: "Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm sau lưng ngữ người thị phi, Cảnh Nghi, may mắn Hàm Quang Quân không ở, bằng không ngươi lại muốn chép gia quy."
"Ai nha, Tư Truy, chúng ta thật vất vả ra cửa một chuyến, ngươi cũng đừng đề gia quy sao!"
"Hàm Quang Quân."
Lam Cảnh Nghi vội vàng đem đáp ở Lam Tư Truy trên vai tay buông xuống, trạm đến vô cùng quy phạm, đôi mắt dạo qua một vòng, hoảng nói: "Chỗ nào đâu? Hàm Quang Quân ở đâu đâu?"
Chúng tiểu bối buồn cười, che miệng cười trộm.
Lam Cảnh Nghi lúc này mới phản ứng lại đây, hảo a! Tư Truy dám chọc ghẹo hắn! Thượng thủ đi cào Lam Tư Truy nách, chọc đến Lam Tư Truy liên tục làm trốn.
"Các ngươi, ở làm gì?"
Chúng tiểu bối lập tức im như ve sầu mùa đông, Lam Tư Truy thấy rõ người tới cũng vội vàng đứng thẳng thân mình.
Duy độc Lam Cảnh Nghi còn tưởng rằng mọi người lại ở làm lộng hắn, không kiêng nể gì nói: "Hắc, các ngươi học được còn rất giống bộ dáng, ta mới không tin đâu!"
Lam Vong Cơ lại lần nữa ra tiếng nói: "Lam Cảnh Nghi, gia quy ba lần."
Lam Cảnh Nghi đánh một cái giật mình, nhỏ giọng nói thầm nói: "Hàm, Hàm Quang Quân... ngài đã tới như thế nào không lên tiếng a..."
Lam Vong Cơ nhấp miệng, xoang mũi ra tiếng nói: "Ân?"
"Không có gì, ta sao, ta sao là được!"
Phục Ma động, Ngụy Vô Tiện mệnh nữ quỷ nhóm đem hắn hang ổ tổng vệ sinh sau, chán đến chết mà chống một bàn tay nằm nghiêng ở trên bàn đá ngáp một cái.
"Kia cái gì, tiểu hồng y, đem ngươi bọn tỷ muội gọi tới."
Hồng y vâng mệnh đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau chúng nữ quỷ tụ tập ở trong động.
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta lần này đi ra ngoài ở Lăng Sơn đụng phải một cái lánh đời gia tộc, nhận cái cha nuôi mẹ nuôi, còn có một cái làm tỷ tỷ. Bọn họ giúp ta giải quyết quỷ đạo phản phệ, còn giáo hội ta rất nhiều nhàm chán đồ vật. Mặc kệ khác, ta hiện tại có biện pháp cho các ngươi tu luyện thành thật thể, các ngươi vừa không nguyện đầu thai chuyển thế, không ngại tu luyện thành công sau tiếp tục lưu lại giúp ta đi, xem như ta báo đáp các ngươi ân cứu mạng."
Chúng nữ quỷ hai mặt nhìn nhau, tựa hồ không dám tin tưởng các nàng còn có thể lần nữa làm "người", hồng y dẫn đầu nói: "Đa tạ chủ nhân, chúng ta nguyện ý."
Ngụy Vô Tiện nói: "Một khi đã như vậy, các ngươi đến có cái tân tên mới hảo. Tiểu hồng y ngươi liền kêu Hồng Đại Tinh......"
Hồng y kịp thời bảo vệ chính mình thành quỷ thể diện, ngắt lời nói: "Chủ nhân, ta chính mình lấy đi, Hồng Thần Tinh như thế nào?"
"Cũng đúng, ta liền không trộn lẫn, các ngươi chính mình lấy đi!"
Thực mau, trừ bỏ xá hồn cứu Ngụy Vô Tiện tiểu cam y cùng tiểu áo tím, này nàng nữ quỷ nhóm tên định rồi xuống dưới, Hồng Thần Tinh, Hoàng Tây Dữ, Lan Giản Giản, Thanh Tử Yên, Lục Y Y.
Ngụy Vô Tiện nói: "Từ hôm nay trở đi, ta sẽ phong tỏa Loạn Táng Cương, chỉ cần có người tiến vào liền sẽ tại chỗ phản đưa trở về. Các ngươi an tâm tu luyện, ta tiếp tục ra cửa. Quá đoạn thời gian, ta sẽ trở về xem các ngươi tu luyện như thế nào." Hắn phủi tay đem công pháp lưu lại, một cái lắc mình liền biến mất.
Hiến xá chú? Có ý tứ, lấy bổn lão tổ đồ vật hiến xá cấp bổn lão tổ, hắn đảo muốn nhìn là vị nào người có tâm muốn hắn "quay về hậu thế".
Xa ở Thanh Hà chơi cờ đùa bỡn bách gia Nhiếp Hoài Tang chợt thấy phía sau lưng lãnh đến phát mao, đây là đại mùa hè a! Hắn ăn mặc cũng không ít a, thật là gặp quỷ.
"Nhiếp huynh."
"Là ai? Ngươi là người hay quỷ? Ta, ta không biết, ta thật sự không biết, cái gì cũng không biết a!"
Ngụy Vô Tiện cách không truyền âm, sợ tới mức Nhiếp Hoài Tang trực tiếp từ trên ghế ngã xuống.
Hắn thật cẩn thận tránh ở cái bàn hạ, lộc cộc lộc cộc chuyển con mắt đánh nhìn chung quanh, nội tâm lại không ngừng cầu nguyện đại ca phù hộ ta a! Lão tổ tông nhóm cứu cứu ta đi!
"Mạc Huyền Vũ hiến xá người nào, ta đó là người nào."
Nhiếp Hoài Tang nuốt nước miếng, khẩn trương hề hề nói: "Ngụy huynh a? Ngươi ở đâu a? Xuất hiện đi, quái dọa người ngươi."
"Đi rồi, lười đến đi qua."
Ngụy Vô Tiện xác định là Nhiếp Hoài Tang làm xong việc, liền không tính toán để ý tới.
"Ngụy huynh! Ngụy huynh? Đừng đi a, ta còn không có thấy ngươi đâu!"
Ngụy Vô Tiện dư âm mờ mịt, "Gọi hồn đâu ngươi? Đừng gào, ngươi nên làm gì làm gì, đừng phiền ta."
"Nga."
Nhiếp Hoài Tang âm thầm mắt trợn trắng, còn không phải Ngụy huynh ngài lão nhân gia làm ta sợ trước đây, ta này không phải tưởng xác định một chút ngươi rốt cuộc là người vẫn là quỷ sao!
Nếu xác định Ngụy Vô Tiện thật sự không chết, Nhiếp Hoài Tang càng thêm lòng có lòng tin, đại ca thù hắn nhất định phải báo! Ngụy huynh tựa hồ trở nên so dĩ vãng lợi hại hơn, Nhiếp Hoài Tang cười lạnh một tiếng, hắn liền muốn nhìn một chút, chờ sự thật bại lộ kia một khắc, Kim Quang Dao có thể có mấy cái mệnh trốn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
Fiksi PenggemarNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...