Vân Mộng Liên Hoa Ổ, Giang Vãn Ngâm nôn nóng mà đi qua đi lại, nguyên nhân là Kim Lăng dựa vào sao chép tới quỷ đạo bản thảo tu luyện xảy ra vấn đề.
Vì sao Kim Lăng sẽ ở Liên Hoa Ổ mà phi Kim Lân Đài đâu? Là bởi vì Kim Lân Đài đến bây giờ mới thôi còn ở bên trong chiến không ngừng, Giang Vãn Ngâm vì tránh cho Kim Lăng lâm vào trong đó, liền đem hắn tiếp trở về Liên Hoa Ổ. Hắn cho rằng dù sao dòng chính chỉ có Kim Lăng này một cái hài tử, Kim gia những cái đó lão bất tử còn không dám lướt qua hắn làm dòng bên cái gì a miêu a cẩu lên làm tông chủ, nếu không liền làm tốt nếm hắn roi tư vị đi.
Y sư thật cẩn thận tới rồi Giang Vãn Ngâm trước mặt, "Tông chủ, Kim thiếu tông chủ nội tức hỗn loạn, oán khí ở trong kinh mạch đi ngược chiều phản phệ, cũng may có Kim Đan, còn chưa thương cập căn bản."
Giang Vãn Ngâm cả giận nói: "Cái gì kêu có Kim Đan? Thế nào cũng phải chờ đến Kim Đan bị oán khí tiêu ma xong mới có biện pháp sao! Muốn các ngươi có tác dụng gì! Chạy nhanh cấp bản tông chủ nghĩ biện pháp, ngươi tốt nhất chạy nhanh chữa khỏi A Lăng, bằng không tiểu tâm tánh mạng khó giữ được!"
Y sư mặt trong nháy mắt trắng mặt, bùm một tiếng quỳ xuống, khẩn cầu nói: "Tông chủ! Còn thỉnh tông chủ tha mạng a! Ta thượng có lão hạ có tiểu, cả nhà liền trông cậy vào ta một cái a!" Dưới tình thế cấp bách, hắn đầu óc xoay chuyển bay nhanh, "Tông chủ, Di Lăng lão tổ không phải quay về hậu thế sao, ngươi có thể mang theo Kim thiếu tông chủ đi tìm hắn, hắn là quỷ Đạo Tổ sư gia, định là có biện pháp."
"Ngụy Vô Tiện?"
"Đúng vậy, tông chủ, tuy nói hắn hiện giờ quỷ đạo đại thành, nhưng hắn hổ thẹn với Giang gia, đặc biệt hổ thẹn với... ngươi đi, hắn niệm cập ngày xưa, chắc chắn ra tay hỗ trợ."
Giang Vãn Ngâm một chân đem hắn đá ngã lăn, mặt hàm nộ ý, "Cũng đúng, hắn Ngụy Vô Tiện liền tính lại có bản lĩnh, nói đến cùng vẫn là ta Giang thị gia phó chi tử. Đi phân phó người mang lên A Lăng, đi một chuyến Loạn Táng Cương."
"Hảo, hảo, tiểu nhân này liền đi phân phó."
"Lam Trạm, ngươi đang làm gì?"
Ngụy Vô Tiện mông lung mở mắt ra, thấy Lam Vong Cơ ở án thư trước không biết ở mân mê cái gì, đi qua bái ở hắn bối thượng.
Lam Vong Cơ nói: "Khắc tự."
Ngụy Vô Tiện dụi dụi mắt, phát hiện Lam Vong Cơ trong tay cầm đúng là chính mình Trần Tình, chỉ thấy sáo đuôi khắc lại một hàng tinh tế thể chữ Khải: Ta biết ngươi khúc vừa ý, duy nguyện sinh tử gắn bó —— Lam Vong Cơ
"Hắc hắc, Lam nhị ca ca, ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi mà đem ta đồ vật đều tiêu thượng tên của ngươi a?"
Lam Vong Cơ rũ mắt nói: "Ngươi không muốn?"
Ngụy Vô Tiện vội vàng trả lời: "Chỗ nào có thể a? Ta có bằng lòng hay không! Ta chính là suy nghĩ Trần Tình là lấy về tới, cũng không biết ta Tùy Tiện ở đâu. Vọng ta uổng có một thân oán khí, thật sự là phát hiện không đến."
Lam Vong Cơ nói: "Ta từng nghe huynh trưởng nói, Tùy Tiện bị Kim thị thu đi."
"Ý tứ là không biết còn ở đây không Kim Lân Đài bái! Hảo đi, nếu là Kim Đan còn..."
Đề cập Kim Đan, Ngụy Vô Tiện vội vàng hoảng mà đứng lên, giả ý ngáp một cái, xoay người đi hướng giường đi ngủ bù.
Lam Vong Cơ một tay đem hắn túm tiến trong lòng ngực, nói: "Ngụy Anh."
"Lam Trạm ngươi làm gì ~" Ngụy Vô Tiện chu môi, hướng Lam Vong Cơ tỏ vẻ đánh gãy hắn đi ngủ nướng bất mãn.
Lam Vong Cơ mở miệng vài lần, trong mắt đau lòng khó có thể che giấu, cuối cùng là nói ra khẩu: "Ngày ấy, cộng tình lúc sau, đau không?" Hắn ngón tay khẽ vuốt Ngụy Vô Tiện bụng, giống muốn vuốt phẳng kia đạo nhợt nhạt vết thương.
Ngụy Vô Tiện nói: "Sớm không đau. Nhị ca ca, không cần khổ sở sao! Ta hiện tại nơi này nhưng trang một cái tiểu oa nhi đâu, ngươi muốn xem sao?"
Lam Vong Cơ không có tiếp hắn nói đầu, lại hỏi: "Vậy ngươi, nhưng hối?"
Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt mang theo ti kiên định, cười nói: "Bất hối. Mổ đan còn ân."
"Ngươi cũng biết Giang Vãn Ngâm năm gần đây phong bình?"
"Biết a, ghét quỷ đạo giả như thù, thống hận Ôn họ người, thủ đoạn hung ác, trừu đã chết không ít người. Với bá tánh mà nói, trưng thu bạo thuế, trừ túy không chết không ra."
Lam Vong Cơ kinh nhiên nói: "Kia vì sao..." Lòng bàn tay thu hoạch quyền, là đối Giang Vãn Ngâm hận ý.
Ngụy Vô Tiện hôn hôn hắn gương mặt, cảm giác được Lam Vong Cơ đối Giang Vãn Ngâm sát ý, nói: "Ác giả ác báo. Kim Đan mổ cho hắn chính là hắn, hắn làm cái gì nghiệt đều sẽ báo ứng đến trên người hắn." Hắn bẻ ra Lam Vong Cơ tay, đầu ngón tay xen kẽ mà qua, "Lại nói lạp, ta đã thành thuần oán chi thân, hắn liền tính cam tâm tình nguyện đem Kim Đan trả lại cho ta, ta cũng không dùng được lạp."
Lặng im nửa ngày, Lam Vong Cơ đem Ngụy Vô Tiện gắt gao ôm vào trong lòng ngực.
"Ngụy Anh, thực xin lỗi. Khi đó nói với ngươi..."
"Nhị ca ca, ngươi ta chi gian không có này đó, ta biết ngươi là lo lắng ta."
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu cười nói: "Thật không xem ta Nguyên Anh sao? Hắn siêu cấp đáng yêu đát!"
"Muốn xem."
Chờ Ngụy Vô Tiện đem Nguyên Anh phóng ra, Lam Vong Cơ lập tức đỏ bừng nhĩ tiêm.
Chỉ thấy nho nhỏ Nguyên Anh, một thân hắc y, trên đầu còn trói lại khối dây lưng, ít khi nói cười, ánh mắt lại một lát đều không rời Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện đem Nguyên Anh phủng ở lòng bàn tay, "Kết anh thời điểm, ta không biết nghĩ như thế nào nổi lên ngươi, kết quả hắn liền trưởng thành bộ dáng của ngươi. Lam Trạm, thích sao?"
"Hỉ."
Lam Vong Cơ duỗi tay đi chạm vào tiểu Nguyên Anh, lại bị phất tay mở ra. Tiểu Nguyên Anh tức giận biểu tình đậu đến Ngụy Vô Tiện thoải mái cười to.
Ngụy Vô Tiện không có hảo ý nói: "Lam Trạm, ngươi xem hắn có phải hay không đặc biệt giống ngươi? Bá đạo mang thù, còn chiếm ta không bỏ ha ha ha ha..."
Lam Vong Cơ trầm khuôn mặt, rất có một phen toan ý, nói: "Rất tốt."
"Ha ha ha ha ha ha ha không được muốn cười chết ta! Ai? Lam Trạm ngươi làm gì! Ngươi, ngươi ban ngày không thể tuyên dâm... Ô......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...