16

136 10 0
                                    

Việc đã đến nước này, Kim Quang Dao còn có cái gì không rõ, hắn nói: "Hảo một cái ' một cái hỏi đã hết ba cái là không biết '! Ta cư nhiên là như thế này thua tại ngươi trên tay..."

Nhiếp Hoài Tang ra vẻ vô tội nói: "Tam ca, ngươi đang nói cái gì a? Ngươi hiện giờ bộ dáng này ta nhưng cái gì đều không có làm a. Đang ngồi vị nào không biết ta Nhiếp Hoài Tang tu vi không đủ, chính là cái phế tài. Ngụy huynh mới vừa rồi kêu ta, chỉ nghĩ muốn ta chứng kiến một chút giết hại đại ca chân chính hung thủ mà thôi."

Kim Quang Dao hỏi: "Ngươi dám thề với trời, Di Lăng lão tổ quay về hậu thế không có ngươi bút tích? Vì thế đại ca báo thù, ngươi thật đúng là dụng tâm lương khổ."

Nghe được Kim Quang Dao hỏi chuyện, mở miệng lại là Ngụy Vô Tiện, "Ai nha, ngươi đã có thể hiểu lầm Hoài Tang huynh, ta khi nào nói qua ta đã chết? Liễm Phương Tôn, ngươi không thể bởi vì chính mình mau mệnh tuyệt tại đây liền nguyền rủa người khác đi. Nói nữa, trước kia ngươi cùng ta có thù oán sao? Dùng ngươi phí tâm phí lực đối phó ta? Không đúng, hiện tại là ta cùng ngươi có thù oán. Có cái gì di ngôn nhanh lên giảng đi, tỉnh thế nhân cho rằng ta Di Lăng lão tổ có bao nhiêu bất cận nhân tình đâu." Hắn nhàn tới không có việc gì vòng quanh chúng bị định thân người gỗ, đi đến bộ mặt dữ tợn Giang Vãn Ngâm trước mặt, tìm về chính mình pháp khí Trần Tình.

Kim Quang Dao mỉm cười nói: "Kia hảo, ta nói. Liền tính Tô Thiệp không đi đối Kim Tử Huân hạ chú, Ngụy tiên sinh ngươi cũng sớm hay muộn sẽ bởi vì nguyên nhân khác bị bao vây tiễu trừ. Bởi vì ngươi người này chính là như vậy, nói dễ nghe một chút là tự mình không kiềm chế được, nói trắng ra chính là nơi nơi đắc tội với người. Trừ phi những cái đó ngươi đắc tội quá người cả đời đều bình bình an an, nếu không chỉ cần bọn họ ra cái gì sai lầm hoặc là bị người hạ cái gì ngáng chân, cái thứ nhất hoài nghi đối tượng liền nhất định sẽ là ngươi, cái thứ nhất nghĩ đến trả thù đối tượng cũng nhất định sẽ là ngươi. Liền tính lúc ấy ở Cùng Kỳ Đạo ngươi không mất khống chế, như vậy ngươi có thể bảo đảm cả đời đều không mất khống sao?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Ngươi nói rất có đạo lý, nhưng Ngụy mỗ sợ muốn làm ngươi thất vọng rồi."

Chỉ thấy hắn một tay ngưng kết khổng lồ oán sức lực thế, màu đỏ sậm quang mang che trời, một cái giống như nùng mặc miêu tả hắc long hình thành, mênh mông cuồn cuộn nhằm phía Kim Quang Dao. Ánh sáng lúc sáng lúc tối, tựa hồ chung quanh không gian toàn bộ bị này cổ khí thế cấp lan đến gần, ngạnh sinh sinh đem bị định thân dưới tình huống mọi người hai chân răng rắc một tiếng hung hăng áp quỳ trên mặt đất. Màu đen long ảnh bẻ gãy nghiền nát giống nhau đụng phải tránh cũng không thể tránh Kim Quang Dao thân thể, đem hắn trực tiếp vọt tới đại điện trên tường, tức thì tứ chi đứt gãy, ngũ tạng lục phủ đều đã chịu bất đồng trình độ trọng thương.

Ngụy Vô Tiện khoanh tay mà đứng, trong mắt có nói không rõ cảm xúc, "May mắn đi, năm đó bao vây tiễu trừ ta quỷ đạo còn không có hoàn thiện. Cũng không thể toàn trách các ngươi, là lòng ta quá mềm." Sớm nên đưa các ngươi xuống địa ngục mới đúng.

Kim Quang Dao hiện tại toàn thân đều là thương, quanh thân vết máu loang lổ tội liên đới đều miễn cưỡng, cho dù như vậy trên mặt hắn như cũ một bộ tươi cười, "Xem ra là Kim mỗ tâm không đủ tàn nhẫn a."

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ