34

87 9 0
                                    

"Nguyệt tỷ, các ngươi nói đến như thế nào?" Chờ Cơ Nguyệt Oa đem Nhiếp Hoài Tang giá lên, mọi người ngồi ở đình hạ, Ngụy Vô Tiện hỏi.

Nhiếp Hoài Tang bội đao bị đặt ở trên bàn đá, Cơ Nguyệt Oa nói: "Tiểu tử này tuy đao pháp không thuần thục, nhưng ta cảm giác chiêu thức đơn giản dữ dằn, nếu là tu luyện thành công, liền sẽ tính tình ngày càng táo bạo. Rành việc này giả, nghĩ đến lệ khí cùng sát khí đều rất nặng, đích xác có rất lớn khả năng tẩu hỏa nhập ma, bạo thể đột tử."

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Cùng ngươi Cơ gia đao pháp so sánh với có gì bất đồng chỗ?"

Cơ Nguyệt Oa nói: "Vô luận chiêu thức hoặc tâm pháp đều bất đồng, ta Cơ thị tín niệm lấy đao vì mệnh, lấy đao làm bạn. Tâm pháp là sinh cho rằng đao, chết ý vì đao. Vì chính là đao từ tâm sinh, đao kháng đại kiếp nạn."

Nhiếp Hoài Tang túm phiến bính, bổ sung nói: "Mà ta Nhiếp thị tu luyện chi niệm còn lại là dốc lòng dùng đao chém hết hết thảy bọn đạo chích, dẹp yên nhân gian bất bình sự."

Lam Vong Cơ nói: "Trước giả lấy thân tu đao, người sau lấy đao tu thân."

Ngụy Vô Tiện tán đồng nói: "Xác thật như thế, ta đã thấy nguyệt tỷ dùng đao, chiêu thức tiêu sái, tuy sát ý tràn ngập, nhưng là từ chấp đao người ý niệm phát ra ra, mà phi đao bản thân." Xạ Nhật Chi Chinh khi, Xích Phong Tôn kiêu dũng thiện chiến, một đao chi lực đủ để bình định toàn bộ hà gian chiến trường, lây dính huyết quang, lưỡi đao lệ khí tất nhiên là rất nặng.

"Nguyệt tỷ, vậy ngươi y sở xem, Nhiếp huynh nhà hắn đao linh vấn đề nên như thế nào giải quyết?"

Cơ Nguyệt Oa mặt lộ vẻ khó xử, trầm tư một lát nói: "Tuy rằng chúng ta đều là chấp đao giả, nhưng tâm niệm bất đồng, tắc nói toàn bất đồng. Nếu mạnh mẽ làm hắn gia trưởng lão thay đổi tâm pháp, sẽ làm này rối loạn căn cơ. Nếu là người mới học, sửa lại tâm pháp cũng liền không có đao linh chi hoạn. Hiện giờ, chỉ có thể từ đao linh mặt trên xuống tay."

Nhiếp Hoài Tang có chút khí tiết, "Kia có biện pháp nào nhằm vào đao linh sao? Các ngươi cũng biết nhà ta chính là dùng sắp biến dị tử thi cùng vô chủ bội đao chi chống lại. Nhưng người sống tổng phải dùng đao, biện pháp này không dùng được a."

"Ta có thể truyền thụ tâm pháp cho ngươi gia mới vừa luyện đao tu sĩ, đến nỗi..." Cơ Nguyệt Oa ngăn lại Nhiếp Hoài Tang kích động, nhắc tới quyền bính đi chụp Ngụy Vô Tiện phía sau lưng, Lam Vong Cơ liền đem Ngụy Vô Tiện giấu ở phía sau hộ cái kín mít. Nàng không nhịn xuống mắt trợn trắng nhi, tiếp theo đối không biết phát sinh chuyện gì phát ngốc Ngụy Vô Tiện nói: "Vô Tiện, ngươi không phải quỷ đạo chi sư sao? Này đao linh lại tà cũng tà bất quá thủ hạ của ngươi những cái đó quỷ vật đi."

Nghe chi, những người khác đều nhịp về phía Ngụy Vô Tiện nhìn lại, xem hắn có cái gì hảo biện pháp.

Ngụy Vô Tiện đã sớm đối các loại ánh mắt tập mãi thành thói quen, như cũ lão thần khắp nơi, còn bưng lên quỷ Đạo Tổ sư cái giá, hai tay một xoa, "Nói được có lý, có rảnh nói có thể nghiên cứu nghiên cứu, không chuẩn thật sự có biện pháp." Tiền đề là có rảnh.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ