Nhiếp Hoài Tang tay moi phiến bính, tiện hề hề cười nói: "Ngụy huynh, ta Nhiếp thị phạm xuẩn bị Kim Quang Thiện đương cẩu lưu một hồi. Ta đại ca quá mức cương trực không a, ta nói hắn nghe không vào còn đem ta nhốt lại. Ai, Nhiếp thị vốn là hổ thẹn, ta này quang nghĩ như thế nào bồi thường ngươi đâu sao có thể có thể đi theo đám kia xuẩn trứng hồ nháo. Ngươi cũng biết ta tu vi không đủ, đến bây giờ cũng không đón dâu, ta cho dù chết không biết xấu hổ cũng không thể cho ta gia bôi đen a. Nói nữa, ta còn nhìn trúng chúng ta uống rượu xem khúc nhi giao tình đâu."
Ngụy Vô Tiện nâng cáp nga nga hai tiếng, thì ra là thế bộ dáng, "Ngươi truyền ra đi này đó thoại bản ta cũng nhìn, viết đến không tồi sao. Cho nên, ngươi tới ta nơi này tính toán người lạc vào trong cảnh kiến thức kiến thức những người đó anh dũng? Lông dê ra ở dương trên người, Hoài Tang huynh, cẩu phú quý chớ tương quên a. Dựa vào ta phát tài, không cho ta điểm nhi có chút không thể nào nói nổi đi?"
Nhiếp Hoài Tang đã sớm chuẩn bị hảo, từ trong tay áo vứt ra ba bốn túi Càn Khôn, "Ta như thế nào đã quên Ngụy huynh đâu! Nho nhỏ ít lời lãi ha."
Ngụy Vô Tiện ước lượng ước lượng túi phân lượng mười phần, qua tay đưa cho Lam Vong Cơ, cười nói: "Ngươi từ trước đến nay không có việc gì không đăng tam bảo điện, lại nói còn có chuyện gì nhi đi."
Nhiếp Hoài Tang cho hắn đệ cái ' liệu sự như thần ' ánh mắt, nói: "Ngụy huynh, ngươi cũng biết ta đại ca nhân đao linh một chuyện mà chết. Hiện giờ, ta Nhiếp thị chịu đao linh bối rối trưởng lão không ít. Ngươi xem ta lại là cái không chạm vào đao, nếu không phải những cái đó trưởng lão áp chế, ta sợ Thanh Hà về sau sẽ loạn a."
"Ngươi muốn cho ta giúp ngươi giải quyết đao linh?"
"Ân, còn thỉnh Ngụy huynh thúc chứa khất hỏa, Hoài Tang chắc chắn dũng tuyền tương báo."
Ngụy Vô Tiện nhìn Triệu Vũ Tĩnh liếc mắt một cái, nàng liền minh bạch ý tứ, "Ta có một bạn tốt, nhiều thế hệ luyện đao, ít ngày nữa liền truyền tin làm nàng tới. Đúng rồi, làm A Tình cũng đến đây đi."
"Hảo a hảo a, tới hảo." Ngụy Vô Tiện cao hứng cực kỳ, chỉ cần A Tình tới, Lam Vong Cơ giới vết roi liền được cứu rồi.
Nhiếp Hoài Tang đối với hai người đại cúc một cung, "Đa tạ nhị vị tương trợ, Hoài Tang cập Nhiếp thị suốt đời khó quên."
Ngụy Vô Tiện xua xua tay nói: "Muốn tạ nói, ngươi còn phải tạ Lam Trạm. Ta mấy ngày nay trước giúp ngươi làm tiểu gia hỏa ra tới, lại từ Lam Trạm đem thanh tâm âm thu nhận sử dụng đi vào, tạm thời giảm bớt gia trưởng của các ngươi lão cảm xúc. Lam Trạm, có thể chứ?"
Lam Vong Cơ nói: "Có thể."
"Đa tạ Hàm Quang Quân!"
Nhiếp Hoài Tang cứ như vậy có lý do chính đáng tá túc ở Loạn Táng Cương, mỗi ngày buổi sáng giống cái cóc cùng Ôn Ninh ngồi xổm ở cửa Phục Ma động, chỉ thấy Lam Vong Cơ làm tốt cơm dẫn theo thực rổ đi vào lại ra tới, thẳng đến mặt trời lặn mới hoảng đầu xoa xoa tê mỏi chân trở về phòng.
Chờ đến ngày thứ ba, Ngụy Vô Tiện cuối cùng là ra tới, đưa cho Nhiếp Hoài Tang một cái vuông vức hộp, dùng tay gõ gõ, phóng tới bên tai còn có tiếng vọng.
"Ngụy huynh, này sao dùng a? Kín không kẽ hở, liền cái động đều không có như thế nào thu nhận sử dụng?"
Ngụy Vô Tiện gõ hạ hắn cái ót, nói: "Ngươi lại nhìn kỹ xem."
Nhiếp Hoài Tang cơ hồ mặt dán lên đi, dùng tay sờ soạng nửa ngày, mới phát hiện mặt trên cư nhiên có khắc rậm rạp trận pháp, này cũng quá tinh tế đi! Ngẩng đầu một bộ "Cảm động nhân tâm, cảm tạ có ngươi" biểu tình, miễn bàn nhiều chọc người ghét bỏ. Ngụy Vô Tiện làm hắn đi theo Lam Vong Cơ đi thu nhận sử dụng, chờ thu nhận sử dụng xong hắn lại kiểm tra nhìn xem có hay không cái gì vấn đề.
Kết quả là, liền có danh trường hợp, quản hắn đại ca mượn mấy trăm cái lá gan, không dám nói lời nào, trong mắt thấp thỏm lại cầu xin nhìn Lam Vong Cơ tiểu đáng thương dường như Nhiếp Hoài Tang, nỗ lực banh thẳng chân, chờ đợi Lam Vong Cơ bước chân di động một chút.
Lam Vong Cơ bị xem đến nheo mắt, nhân Ngụy Anh này ba ngày trầm mê với làm "nghiên cứu khoa học", đã vắng vẻ hắn hồi lâu, nhưng mà đầu sỏ gây tội cố tình còn không có tự giác tính, cư nhiên còn dám thúc giục hắn. Hắn cầm nắm tay ý đồ ổn định chính mình, miễn cho nhất thời xúc động, đem Nhiếp Hoài Tang đánh đến bán thân bất toại.
"Đi, khách viện." Lam Vong Cơ xem Nhiếp Hoài Tang khi ánh mắt lạnh băng, xoay người băng tiêu tuyết dung, ngữ khí cũng mềm mại, "Ngụy Anh, ta sau đó liền hồi."
Ngụy Vô Tiện nhẫn cười nói: "Ân ân, ta đi tìm tỷ tỷ liêu một lát thiên."
Chờ hai người đi xa, phía sau lập tức giơ lên một trận cuồng tiếu, cười đến chỉ còn khí thanh mới bãi dừng lại.
Bên này, Ngụy Vô Tiện vừa đến Triệu Vũ Tĩnh viện môn khẩu, liền thấy Ôn Ninh hấp tấp vọt lại đây, gấp đến độ ngữ tốc đều nhanh gấp hai không ngừng, "Công tử! Tiên môn bách gia tới! Thật nhiều người vây quanh ở phía dưới, muốn công tử ngươi thúc thủ chịu trói."
"Nga?"
Triệu vũ yên lặng nghe đến động tĩnh, bội kiếm hàn thanh nắm trong tay đi ra.
Ngụy Vô Tiện duỗi người, cười nói: "Tỷ tỷ, không hoạt động hoạt động gân cốt?"
Triệu Vũ Tĩnh liếc mắt nhìn hắn, biết rõ Ngụy Vô Tiện lại ở hồ nháo, phối hợp nói: "Liền bọn họ, không cần phải."
"Ha ha ha ha ha..."
"Mười mấy năm như một ngày."
"Như thế nào? Càng soái?"
Triệu Vũ Tĩnh lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Ngươi nha, da mặt giống trống con."
Ngụy Vô Tiện đi ở nàng phía trước nhi, đôi tay giao nhau, quay đầu cười nói: "Tỷ tỷ, ngươi nói thẳng ta mặt dày vô sỉ được bái!"
"Biết liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...