Ở Ngụy Vô Tiện mọi cách nhắc mãi hạ, Triệu Vũ Tĩnh còn không có trở về, kết quả chờ tới ngàn dặm xa xôi tới rồi tìm kiếm nhi nữ Triệu Tông chủ hòa này phu nhân.
Trong đại điện, Ngụy Vô Tiện da mặt dày tránh ở Lam Vong Cơ phía sau, Cố Tình không đi xem sắc mặt biến thành màu đen Triệu Tông chủ. Lam Vong Cơ đỉnh áp lực, như cũ trạm tư ngay ngắn, lệnh người chọn không ra sai chỗ. Triệu phu nhân giữ chặt nhà mình phu quân bạo nộ muốn đem Ngụy Vô Tiện kia tiểu tử thúi tấu cái chết khiếp tay, nhìn về phía Lam Vong Cơ ánh mắt đó là mẹ vợ xem con rể càng xem càng vừa lòng. Bọn họ tới phía trước đã cùng Cố Tình thông tín, đại thể sự tình cũng hiểu biết không sai biệt lắm, duy độc Cố Tình không có nói đến Ngụy Vô Tiện cư nhiên cho chính mình tìm cái đạo lữ, hôm nay vừa thấy, Triệu phu nhân cũng coi như biết nhà mình xuẩn nhi tử kết Nguyên Anh sơ kỳ gấp không chờ nổi phải về Trung Nguyên thấy người là người phương nào.
Triệu phu nhân trấn an hảo cái mũi phun khí Triệu Tông chủ, lúm đồng tiền như hoa, "Vô Tiện, ngươi không cho ta và ngươi phụ thân giới thiệu vị này sao?"
Ngụy Vô Tiện cào cào mũi, đứng dậy, bắt lấy Lam Vong Cơ tay, "Phụ thân, mẫu thân, hắn là Lam Trạm, là ta tâm duyệt người."
Triệu Tông chủ hừ nhẹ một tiếng, rõ ràng còn ở oán trách Ngụy Vô Tiện gạt hắn thành lập tông môn, đạo lữ gì đó hắn đảo cũng sẽ không nhiều sinh khí, theo Triệu phu nhân ánh mắt, cũng đối Lam Vong Cơ đánh giá lên. Lam Vong Cơ thừa nhận lưỡng đạo nặng trĩu ánh mắt, càng thêm trạm mà đĩnh bạt.
"Vãn bối Cô Tô Lam thị Lam Vong Cơ, gặp qua Triệu Tông chủ, Triệu phu nhân, ta cũng tâm duyệt Ngụy Anh, cuộc đời này duy hắn."
Triệu Tông chủ loát loát cổ tay áo nói: "Ngươi cùng Vô Tiện ở bên nhau nhiều năm, vì sao không có tới cầu hôn làm Vô Tiện không danh không phân đi theo ngươi, lão phu đều không phải là không biết biến báo người, chẳng lẽ lão phu sẽ chia rẽ các ngươi không thành?"
Lời vừa nói ra, Lam Vong Cơ bình tĩnh không gợn sóng sắc mặt hơi hơi khẩn trương lên, hắn không phải không có nghĩ tới vấn đề này, gần nhất Ngụy Anh không vội, thứ hai là thúc phụ bên kia, tuy nói đối Ngụy Anh hiểu lầm đã cởi bỏ, nhưng vẫn cảm thấy Ngụy Anh trời sinh tính khiêu thoát, kết đạo một chuyện còn chưa nhả ra.
Lam Vong Cơ nắm chặt Ngụy Vô Tiện tay, mạo không ít mồ hôi lạnh, hắn lúc này oán hận chính mình không tốt lời nói, không biết nên như thế nào cùng Triệu Tông chủ giải thích, cũng lo lắng Triệu Tông chủ biết sau sẽ thay đổi chủ ý không đồng ý chính mình cùng Ngụy Anh ở bên nhau.
Ngụy Vô Tiện cho Lam Vong Cơ một cái ngươi yên tâm ánh mắt, mở miệng nói: "Phụ thân, Lam Trạm sự tình trong nhà còn không có hoàn toàn xử lý xong. Hiện nay trạch Trạch Vu Quân cùng tỷ tỷ cùng ra ngoài du lịch đi, tạm thời chưởng gia chính là cái tiểu bối, Lam tiên sinh ở một bên phụ trợ, phân thân thiếu phương pháp. Ta cùng Lam Trạm đều là nam tử, không có như vậy nhiều quy củ, kết đạo cũng bất quá là cái hình thức."
Lam Vong Cơ rũ xuống mắt, ôm có xin lỗi, "Ngụy Anh, tuy là hình thức, nhưng ta cũng coi trọng. Việc này là ta sơ sẩy."
"Được rồi, không cần nhiều làm giải thích. Lão phu đã truyền tin Tĩnh Nhi, này hai ngày liền sẽ trở về. Cô Tô Lam thị tổ tiên cùng ta Lăng Sơn Triệu thị cũng có chút sâu xa, ít ngày nữa lão phu liền đi bái phỏng một phen."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...