33

85 8 1
                                    

Cố Tình cùng Cơ Nguyệt Oa nhận được Triệu Vũ Tĩnh truyền tin sau, ước hẹn tới rồi Loạn Táng Cương. Trong Phục Ma động, Cố Tình cẩn thận kiểm tra rồi Lam Vong Cơ giới tiên vết thương sau, căn cứ thương tình thực mau viết ra dược vật phối phương.

"Tiện ca ca, ta yêu cầu một ít đào nhân, nha đản tử, long não, long não cùng thạch kiềm. Trừ cái này ra, còn cần kê mễ, đến đem này ma thành phấn tăng nhiệt độ hơn thấp càng tốt thủy tiến hành nghiền ma thành cao. Hàm Quang Quân giới vết roi thuộc về tăng sinh vết sẹo, bôi thuốc mỡ khi yêu cầu hắn dùng linh lực lưu chuyển toàn thân, Tiện ca ca ngươi tắc yêu cầu ở linh khí vận hành khi thi lấy oán khí tiến hành tiêu ma, như vậy có thể gia tốc tiêu tán."

Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ áo trong khép lại, tựa trấn an nhẹ nhàng vuốt ve, hắn nói: "Đào nhân, long não cùng kê mễ xuống núi là có thể mua được, thạch kiềm thứ này Loạn Táng Cương liền có, nha đản tử cũng hảo tìm, duy độc này long não Di Lăng không có, ta chờ hạ liền đi ra cửa tìm xem xem. Lam Trạm, ngươi cho ngươi huynh trưởng truyền tin làm hắn sai người cho ngươi đưa một ít suối nước lạnh thủy đi."

Lam Vong Cơ đem hắn kéo ở chính mình bên cạnh ngồi xuống, khẽ gật đầu nói: "Ngụy Anh, mạc lo lắng."

"Ta có thể nào không lo lắng? Ngươi này giới vết roi một ngày không cần thiết ta liền một ngày tích tụ."

Hai người đều không nói chuyện nữa, Ngụy Vô Tiện là oán giận Lam gia với giới tiên một chuyện khuyết thiếu công chính, Lam Vong Cơ còn lại là không biết nên như thế nào khuyên giải an ủi Ngụy Vô Tiện, còn có trước ngực dấu ấn kia, nhân Ngụy Anh cùng hắn có giống nhau như đúc, lúc này mới không có lại truy cứu. Duy độc giới vết roi, vô luận như thế nào Ngụy Anh đều không bỏ xuống được.

Cố Tình ra tiếng đánh vỡ an tĩnh, "Tiện ca ca, long não thường sinh với triền núi hoặc rãnh trung, càng là âm lãnh ẩm ướt có sương mù địa phương, tìm được kỳ ngộ sẽ lớn hơn nữa."

Ngụy Vô Tiện thở dài nói: "Ta đã biết, ta đi một chút sẽ về. Đúng rồi, ta hơi kém đã quên một chuyện nhi. Ôn Ninh!"

"Công tử, ngươi, ngươi kêu ta."

Ôn Ninh nghe được Ngụy Vô Tiện thanh âm, bằng mau tốc độ vọt vào trong động, chờ hắn ánh mắt chuyển tới cố tình trên mặt, thấy nàng 15-16 tuổi tuổi, ngọc lập cao vút, dung nhan quyên hảo, đặc biệt là mặt mày, thật sự cùng hắn tỷ tỷ giống như. Nhìn một hồi, kia trương cứng đờ trắng bệch khuôn mặt, bỗng nhiên giật giật.

Hắn nhìn chằm chằm cố tình mặt, triều nàng đi qua, lấy lại bình tĩnh, mới chậm rãi nói: "Ngươi, ngươi là..."

Cố tình hơi hơi sửng sốt, đáp: "Vãn bối dịch sơn Cố thị Cố Tình, là Tĩnh tỷ tỷ cùng Tiện ca ca biểu muội."

Ôn Ninh nói: "Cố Tình?"

Cố Tình gật gật đầu, người chết là rõ ràng không có thần thái cùng biểu tình, nhưng nàng có loại ảo giác, Ôn Ninh đôi mắt, tựa hồ sáng lên. Nàng còn cảm thấy, giờ phút này Ôn Ninh trong lòng, rất là kích động, kích động đến liền nói chuyện cũng vấp lên, thậm chí mang nàng cũng ẩn ẩn kích động lên, phảng phất sắp vạch trần một bí mật.

Ôn Ninh cúi đầu, yên lặng đem "Cố Tình" hai chữ niệm hai lần.

Cố tình nói: "Tên của ta làm sao vậy?"

"Nga." Ôn Ninh ngẩng đầu, nhìn chăm chú nàng mặt, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói: "Ngươi, ngươi lớn lên, rất giống, rất giống ta tỷ tỷ." Lại sợ cố tình không tin, lại nghiêm túc nói: "Thật sự!"

Hắn nỗ lực mà dẫn theo hai bên khóe miệng cơ bắp, thoạt nhìn, là tưởng bài trừ một cái tươi cười. Nhìn Ôn Ninh dáng vẻ này, không biết vì sao, cố tình trong lòng bỗng nhiên nảy lên một cổ mang theo nồng đậm chua xót thân thiết cảm. Nàng tựa hồ ở địa phương nào, gặp qua một màn này. Không biết vì sao trong mắt thế nhưng nổi lên sương mù, đại khái là cảm thấy có thể nhìn thấy Ôn Ninh, nàng dường như buông xuống đời trước nhất lo lắng sự tình.

Lệnh người không nghĩ tới chính là, luôn luôn cao ngạo không dễ người thời nay cố tình trả lời: "Ngươi cùng Tiện ca ca giống nhau tuổi, không ngại nói, ta có thể kêu ngươi Ninh ca ca sao?"

Ôn Ninh khó nén kích động chi tình, vui vẻ nói: "Đương, đương nhiên có thể!"

Mới vừa rồi hắn đã căn cứ công tử biểu tình hoàn toàn xác nhận, Cố Tình chính là tỷ tỷ chuyển thế, thật sự thật tốt quá, hắn lại gặp được tỷ tỷ. Tuy rằng tỷ tỷ không nhớ rõ hắn, nhưng hắn vẫn như cũ thật cao hứng. Tỷ tỷ đời trước vẫn luôn che chở hắn, đời này khiến cho hắn tới làm ca ca đi che chở nàng.

Vong Tiện hai người từ trong động ra tới đem địa phương để lại cho muốn tiếp tục nói chuyện phiếm huynh muội hai người, Lam Vong Cơ duỗi tay hủy diệt Ngụy Vô Tiện khóe mắt lệ quang, "Ngụy Anh, bọn họ thực hảo."

Ngụy Vô Tiện nín khóc mỉm cười, "Đúng vậy, ta tổng cảm thấy thua thiệt bọn họ quá nhiều, cũng may có thể có đoàn tụ ngày. Lam Trạm, ta biết ngươi không muốn nghe đến ta cùng ngươi nói cảm ơn, nhưng ta còn muốn cuối cùng lại cùng ngươi nói một tiếng cảm ơn. Cảm ơn ngươi mang về A Uyển, thật sự, ta lúc trước không có bảo vệ người ngươi giúp ta bảo vệ."

"Vui vẻ chịu đựng."

Ngụy Vô Tiện đem chính mình vùi vào Lam Vong Cơ cần cổ, hai người chặt chẽ ôm nhau, mật không thể phân. Lam Vong Cơ trong lòng cũng có động dung, hắn tin tưởng vững chắc nguyên nhân chính là vì lúc trước đem A Uyển mang về Lam thị, trời cao mới hồi báo hắn, đem hắn Ngụy Anh hoàn hảo vô khuyết đưa còn đến hắn bên người. Lam Vong Cơ không oán không hối hận, chỉ cần Ngụy Anh mạnh khỏe, chẳng sợ làm hắn đi chân trần dẫm quá núi đao biển lửa, hắn đều cam tâm tình nguyện.

"Ngụy huynh a! Ngụy huynh cứu mạng a ~ ta đi! Ngụy huynh, ta cái gì cũng chưa thấy, ta thật sự cái gì cũng chưa thấy, quấy rầy, ta đây liền đi! Ai u ~ ngã chết ta!"

Liền ở hai người sắp hôn môi thời điểm, Nhiếp Hoài Tang giống bị cẩu truy dường như chạy thoát lại đây, kết quả giương mắt đối thượng Vong Tiện hai người u oán ánh mắt, sợ tới mức lập tức dừng lại bước chân quay đầu liền đi, không nghĩ tới một đầu đụng phải Cơ Nguyệt Oa, trực tiếp ngồi xổm ngồi ở địa.

Cơ Nguyệt Oa cười mắng: "Tiểu tử thúi, ngươi lại chạy một cái thử xem? Ta không phải làm ngươi chơi chơi đao cho ta xem, ngươi không chơi ta sao có thể biết được nhà ngươi đao pháp có cái gì vấn đề. Nếu không phải ngươi chơi đao thời điểm hạ bàn không xong, ta cũng sẽ không tay ngứa tưởng giáo huấn ách... Nói sai rồi, là chỉ điểm ngươi một chút."

Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt, thiên a! Nữ nhân này quá bưu hãn hắn thật sự chống đỡ không được a! Đại ca a, ngươi cứu cứu ta đi! Nữ nhân này là thật sự sẽ cầm đao đem nhi đánh ta mông a! Ta đau quá ô ô ô ~ ( đã nằm yên ở trong quan tài Nhiếp đại: Ngươi xác định muốn lão tử bò ra tới cứu ngươi? 😡 )

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ