Theo Triệu Vũ Tĩnh lời nói, Lam Vong Cơ tựa hồ cũng bị kéo về kia đoạn trong trí nhớ. Khi đó Ngụy Anh, cá tính trương dương tự phụ, tâm tư mẫn cảm không dung người khác nghi ngờ, giống trong lồng vây thú, trông gà hoá cuốc. Hắn lý giải Triệu Vũ Tĩnh theo như lời, Ngụy Anh suy nghĩ bảo hộ không thể bảo hộ, thanh danh hỗn độn, thất bại thảm hại.
Triệu Vũ Tĩnh xem hắn hình như có đồng cảm, tiếp theo đi xuống nói: "Sau lại, ta phụ thân mở miệng dò hỏi hắn quá vãng, Vô Tiện muốn Triệu gia hoàn toàn từ bỏ hắn, không hề giữ lại mà đem hết thảy báo cho. Hắn không thể lường trước đến ta phụ thân là cái tích tài người, đối hắn hận sắt không thành thép, lập tức túm hắn đi thư phòng, thước rơi xuống, mấy chục bổn âm kế dương mưu sách liền đôi ở Vô Tiện dưới chân. Có phụ thân dạy dỗ, mẫu thân trị liệu, nhật tử qua thật sự nhanh. Vô Tiện dần dần đi ra, không hề sa vào với quá vãng, người cũng trở nên lý tính rất nhiều. Mọi việc có tốt có xấu, hắn tuy không hề không hạn cuối mềm lòng, nhưng hiện tại là một chút mệt cũng nhịn không được. Tính toán chi li đảo cũng không đáng, xong việc tính toán sổ sách định là có."
"Ngươi cùng hắn lưỡng tình tương duyệt, hắn có thể thế ngươi ấm ức, định là đem ngươi coi là cùng chính hắn giống nhau quan trọng, càng sâu có chi. Ở hắn nhìn đến ngươi thờ ơ thái độ khi, tự nhiên trong lòng khí bất quá, lúc này mới đem nói đến trọng chút. Mặc kệ Vô Tiện như thế nào biến, như cũ là kia phân thuần thiện chi tâm, ngươi coi như hống tiểu hài nhi, nhiều theo hắn điểm nhi, trước làm hắn đem kia ba phần hỏa khí đã phát, mới cùng hắn đàm luận."
Lam Vong Cơ nắm chặt đôi tay chung có thể giải phóng, Triệu Vũ Tĩnh an ủi xua tan hắn sâu trong nội tâm kia phân bất an, "Đa tạ Triệu cô nương, Vong Cơ hiểu."
Bọn họ nói chuyện kết thúc, Ngụy Vô Tiện cũng đã trở lại. Một bộ mới tinh chưa khui trà bao ngồi xổm ở trà án thượng, Lam Vong Cơ bất đồng với mới vừa rồi biểu tình căng chặt, tự nhiên mà vậy đem Ngụy Vô Tiện dựa vào bên cạnh người, không ra một bàn tay đi cấp Triệu Vũ Tĩnh tẩy trà.
"Tỷ tỷ, trong kho không có, ta chuyên môn chạy xuống sơn cho ngươi mua, ngươi nếm thử xem được không uống?"
Triệu Vũ Tĩnh khẽ cười nói: "Phàm là ngươi mua, cái nào không phải cực phẩm? Há có không hảo uống đạo lý."
Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, cười ngây ngô nói: "Tỷ tỷ thích liền hảo. Các ngươi mới vừa rồi là đang nói chuyện thiên sao? Liêu cái gì nói cho ta nghe một chút."
"Không liêu cái gì, ngươi nhưng hỏi Vong Cơ."
"Vong Cơ? Tỷ tỷ, này sửa miệng phí còn không có thu được đâu ngươi đảo trước kêu lên. Đưa tiền!" Ngụy Vô Tiện tay duỗi ra, dỗi đến Triệu Vũ Tĩnh trước mặt.
Triệu Vũ Tĩnh nhìn liếc mắt một cái bất động như núi Lam Vong Cơ, mang trà lên nói: "Vong Cơ nhưng không sửa miệng, không cho."
"Lam Trạm! Ngươi nhìn xem, ta này sắp tới tay bao lì xì bởi vì ngươi không có." Ngụy Vô Tiện phiết miệng oán trách nói.
Lam Vong Cơ sợ nhất Ngụy Vô Tiện này phó ủy khuất bộ dáng, không hề nghĩ ngợi trực tiếp xuất khẩu kêu lên: "Vong Cơ gặp qua trưởng tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa về
FanficNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/ ⚠️ Vong Tiện nguyên tác hướng ❗️ ⚠️ duy ái Vong Tiện ❗️ khác đều là mây bay ❗️ ⚠️ nên dỗi đều sẽ dỗi ❗️ Nếu mười ba năm trước Ngụy Vô Tiện cũng chưa chết, sẽ đã trải qua cái gì? Mai danh ẩn tích, du lịch tứ ph...