30

99 7 0
                                    

"Ngụy cẩu! Ngươi quay về hậu thế liền làm hại tiên môn! Vân Mộng Giang thị đối với ngươi ân tình sâu nặng, ngươi thế nhưng như thế không biết liêm sỉ!"

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi là điếc sao! Vọng ta a tỷ đối với ngươi như vậy hảo, không biết ngươi từ chỗ nào tìm tới không lên đài mặt tiện nhân làm tỷ tỷ, dám thương ta!" Giang Vãn Ngâm dùng băng vải treo cánh tay phải, tay trái không quá thuần thục mà huy động Tử Điện, tiếp tục chửi bậy.

Lập tức có người đi theo hắn diễu võ dương oai, há mồm chính là đại nghĩa chi ngôn: "Đúng vậy đúng vậy, Giang tông chủ nói có lý, Ngụy Vô Tiện không màng dĩ vãng ân tình, Kim tiểu công tử chính là Kim phu nhân thân tử, hắn thế nhưng như vậy không thèm để ý, chỉ sợ rét lạnh vong nhân chi tâm a!"

"Tà ma chính là tà ma, đương thời không dung!"

"Thề sát Di Lăng lão tổ!"

"Thề sát Di Lăng lão tổ!"

Một người khởi xướng, trăm người hô ứng.

Ngụy Vô Tiện chậm rì rì từ nhỏ nói lung lay xuống dưới, tấm tắc hai tiếng, "Giang Vãn Ngâm, ta còn tưởng rằng nhiều năm trôi qua, có thể từ ngươi trong miệng nghe được câu tiếng người, là ta nghĩ nhiều. Cũng là, miệng chó như thế nào sẽ phun ra tiếng người, là ta chờ mong giá trị quá cao."

Giang Vãn Ngâm mày liễu dựng ngược, tức giận nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi làm sao dám ——"

"Ta như thế nào không dám mắng ngươi, còn có các ngươi những người này, ta không tìm các ngươi nên cảm tạ trời xanh đại địa, hiện tại thế nhưng còn dám nhảy nhót lung tung chạy tới tìm đánh, giống như có cái kia bệnh nặng! Nói thật, có bệnh liền đi chữa khỏi đi, thật sự không được liền mua nơi đậu hủ đâm tường cũng hảo a, đừng từng ngày ở chỗ này phạm xuẩn!"

Có người hư trương thanh thế kêu la nói: "Ngụy Vô Tiện, ta, chúng ta là tới ——"

Ngụy Vô Tiện hừ lạnh một tiếng, "Ta cái gì ta, lời nói đều nói không nhanh nhẹn còn dám ở chỗ này mắng chửi người, há mồm tà ma ngậm miệng Ngụy cẩu, này đó từ là lớn lên ở trên đầu bóc không xuống đúng không?! Người khác trường cái đầu là vì tự hỏi, các ngươi trường cái đầu chỉ là vì gia tăng thân cao?! Liền dư thừa trường cái đầu!"

Giang Vãn Ngâm Tử Điện dùng sức vung, một đạo không lớn không nhỏ hôi ngân hiện ra trên mặt đất, quát: "Đều tại ngươi tiện nhân này tỷ tỷ, nếu không phải nàng ta cũng không đến mức biến thành như vậy. Ngụy Vô Tiện, ngươi chuyện này nên như thế nào!"

Ngụy Vô Tiện đem chính mình lòng bàn tay lăn qua lộn lại, nhìn chằm chằm bàn tay nói: "Nên như thế nào? Ngươi dám không dám cùng ta một mình đấu một hồi? Nếu ngươi có thể tiếp ta ba chiêu, ta liền hướng ngươi xin lỗi, tùy tiện giúp ngươi cháu ngoại điều trị oán khí. Như thế nào?"

Giang Vãn Ngâm hận nhất người khác khiêu khích hắn, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện dùng cuồng vọng khẩu khí nghi ngờ hắn, buột miệng thốt ra, "Tới a! Ta không cần ngươi giả hảo tâm!"

Dứt lời huy tiên mà thượng, Tử Điện vào đầu rơi xuống, Ngụy Vô Tiện chỉ cần hơi hơi xua tay liền đem điện quang chuyển qua nơi khác.

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ