10

198 12 1
                                    

"Nếu ta nói là, ngươi nên như thế nào?"

Nghẹn sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ ngước mắt đối thượng Ngụy Vô Tiện đôi mắt, cực kỳ nghiêm túc thả kiên định. Ngụy Vô Tiện càng ngày càng cảm thấy hôm nay Lam Trạm kỳ quái, nhưng Lam Vong Cơ ánh mắt như gương, cặp kia thiển mắt chỉ bao dung hắn một người thân ảnh, hắn lại không dấu vết mà tránh đi, tiếng tim đập như sấm.

"Ngụy Anh, trả lời ta."

Lam Vong Cơ thái độ cường ngạnh, duỗi tay đem hắn đầu quay lại tới, lại lần nữa đối diện.

Ngụy Anh lại bẻ ra hắn tay, chuyển cái thân, tìm cái lấy cớ nói: "Lam Trạm nha Lam Trạm, không phải ta nói ngươi, ta còn không phải là miệng thuận một chút, làm gì động bất động như vậy nghiêm túc. Kia cái gì... Ta, chúng ta tiếp tục đi thôi, Tư Truy bọn họ nên tìm chúng ta... Ngô!"

Nhẫn hắn tùy ý trêu chọc nhịn lâu như vậy, giờ phút này Lam Vong Cơ rốt cuộc rốt cuộc nhịn không nổi, ánh mắt ẩn ẩn có ánh lửa nhảy lên, không nói hai lời đem Ngụy Vô Tiện kéo vào trong lòng ngực, cúi đầu nhắm ngay kia trương lải nhải mồm mép đi xuống.

Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, Lam Vong Cơ nhắm lại mắt, hơi thở vòng ở hắn giữa môi, vô cùng thành kính biểu tình dừng hình ảnh ở hắn trong đầu, vui sướng lớn hơn khiếp sợ, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng đã quên phản kháng.

Thẳng đến Ngụy Vô Tiện môi hơi sưng, Lam Vong Cơ mới ngồi dậy, Ngụy Vô Tiện như cũ ngoan ngoãn mà đãi ở trong lòng ngực hắn, tựa hồ còn dừng lại ở mới vừa rồi khiếp sợ trung chậm chạp không phục hồi tinh thần lại. Lam Vong Cơ tuy vẫn là mặt vô biểu tình, kia mạt hồng nhạt cũng đã lặng lẽ bò lên trên hắn trắng nõn cổ, ngón tay cũng nhỏ đến không thể phát hiện mà cuộn lại lên. Không khỏi lo lắng, Ngụy Anh có thể hay không bởi vì hắn đường đột mà sinh khí, mới vừa rồi, hắn thật là khó thở nhịn không nổi.

"Ngụy Anh, Ngụy Anh."

"Lam Trạm, ta tưởng ta cũng là thích ngươi." Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại, không cần nghĩ ngợi nói.

Liền ở Lam Vong Cơ thân hắn kia một khắc, hắn tâm đã nói cho hắn đáp án.

Là người nào làm hắn ở Loạn Táng Cương hấp hối giãy giụa khi còn tưởng tái kiến một mặt, là Lam Trạm. Là người nào đối hắn tu tập quỷ đạo cái nhìn thái độ làm hắn hết sức để ý, là Lam Trạm. Là người nào có thể làm hắn từ niên thiếu khi thương nhớ ngày đêm đến hôm nay, là Lam Trạm.

Ngụy Vô Tiện cười nhìn về phía Lam Vong Cơ, nói: "Lam Trạm, ta giống như thật sự thực thích ngươi a!"

"Ngụy Anh, ta cũng tâm duyệt."

Hai tiếng thích, hoàn toàn đánh bại mặt lạnh tiên quân đáy lòng kia đạo nghi ngờ, đem hắn gắt gao khóa khẩn trong ngực trung, bỗng nhiên khẽ cười một tiếng. Thực nhẹ thực nhẹ một tiếng, Ngụy Vô Tiện sau khi nghe được đột nhiên ngẩng đầu, rõ ràng chính xác mà nhìn đến tới rồi kia mạt còn không có tới kịp tiêu tán, phảng phất tình quang ánh tuyết nhạt nhẽo ý cười.

Ngụy Vô Tiện từ trong lòng ngực hắn ra tới, cười nói: "Được rồi, Lam Trạm, chúng ta vẫn là muốn làm chính sự, đi tìm kia hai cái tiểu tử đi."

"Hảo."

Lam Vong Cơ dắt lấy hắn tay, to rộng tay áo ngăn trở tầm mắt, bọn họ xuyên qua ở trong đám người, ở bán tiểu hài tử món đồ chơi quán trước bắt được Lam Cảnh Nghi cùng Lam Tư Truy.

Ngụy Vô Tiện duỗi tay đoạt Lam Cảnh Nghi trống bỏi, một tay xoay vài cái phát ra thanh thúy tiếng vang.

Lam Cảnh Nghi liên tiếp mà muốn hắn còn trở về, Lam Vong Cơ trực tiếp ném một hai bạc vụn làm hắn lại một lần nữa mua một cái, cái này cấp Ngụy Anh. Hắn đành phải trề môi lại đi chọn một cái đẹp, mà Lam Tư Truy tâm tư tỉ mỉ, ánh mắt dừng lại ở kia mật không thể phân hai chi tay áo thượng.

Một đoạn mơ hồ không rõ ký ức dũng mãnh vào giữa mày, có hai tên nam tử nắm hắn đi ở trên đường cái, hắc y nam tử cười nói không ngừng, bạch y nam tử lẳng lặng nhìn chăm chú vào, hắn đáy lòng mạc danh sinh ra một loại hạnh phúc cảm.

"Đúng rồi, Hàm Quang Quân, Triệu tiền bối, mới vừa rồi chúng ta đụng tới đại tiểu thư, hắn nói hắn muốn đi ăn người bảo."

Lam Cảnh Nghi bán tân rẽ sóng cổ sau lập tức cất vào túi Càn Khôn, sợ lại bị Ngụy Vô Tiện đoạt đi.

Ngụy Vô Tiện nói: "Kim Lăng? Hắn đi nơi đó làm cái gì, này ăn người bảo lại là cái địa phương nào?"

Lam Tư Truy đem ăn người bảo nghe đồn nói sau, Ngụy Vô Tiện ẩn ẩn sinh ra một loại bất an, theo lý thuyết đây là Thanh Hà địa giới, lấy Xích Phong Tôn tác phong, đương nhiên sẽ không ngồi yên không nhìn đến. Loại này nghe đồn truyền ra ngày hôm sau, tất nhiên liền sấm rền gió cuốn mà đem kia yêu tà lui tới địa phương sao. Nhưng hôm nay Nhiếp gia gia chủ, Nhiếp Hoài Tang quảng cáo rùm beng "Một cái hỏi đã hết ba cái là không biết" tên tuổi, sẽ thật sự ngồi xem mặc kệ sao?

Liền ở bọn họ đuổi tới thời điểm, Nhiếp Hoài Tang sớm đã ở đàng kia ôm bị tạc đến rách nát bảo tường đau gào không thôi.

Lam Vong Cơ tiến lên hỏi: "Nhiếp tông chủ, phát sinh chuyện gì?"

Nhiếp Hoài Tang khóc ròng nói: "Có người lầm xông nhà ta phần mộ tổ tiên, còn đem tường cấp tạc huỷ hoại. Nhà ta phần mộ tổ tiên vẫn luôn đều áp chế lịch đại gia chủ bội đao, Hàm Quang Quân, ngươi cũng biết chúng ta Nhiếp gia đao nói xao động bất an, phần mộ tổ tiên thiết có tầng tầng trận pháp, giống nhau người ngoài là không có khả năng dễ dàng đi vào. Cái này nhưng như thế nào cho phải a? Ta nên như thế nào đối ta đại ca công đạo a......"

Lam Vong Cơ thấy tường phùng sắp thi biến hung hóa tử thi, khẽ nhíu mày, Nhiếp Hoài Tang sợ tới mức lập tức nói: "Hàm Quang Quân, ngươi nghe ta giải thích! Này đó thi thể không phải chúng ta gia người giết a! Là trăm cay ngàn đắng từ các nơi vơ vét thu thập tới! Còn có không ít là số tiền lớn mua. Lão tổ tông nói, này đó đao linh muốn cùng tà ám tranh đấu, như vậy liền cấp tà ám làm chúng nó tranh đấu không thôi. Đao linh sẽ áp chế tử thi thi biến, mà đồng thời này đó thi thể cũng có thể giảm bớt đao linh nhu cầu cùng ngông cuồng, bên này giảm bên kia tăng, duy trì hiện trạng, lẫn nhau chế hành."

Lam Cảnh Nghi đột nhiên ra tiếng nói: "Di? Hàm Quang Quân, Triệu tiền bối đâu? Vừa mới còn ở chỗ này đâu, như thế nào lại không ảnh?"

Lam Vong Cơ không có trả lời, nói: "Nhiếp tông chủ, có không đánh giá?"

"A? Nga, đương nhiên có thể."

Nhiếp Hoài Tang mới vừa trả lời xong, Kim Lăng cẩu liền đem Giang Vãn Ngâm cũng đưa tới, "Kim Lăng đâu? Nhiếp Hoài Tang, Kim Lăng sao tới rồi các ngươi này phá địa phương!"

[Vong Tiện] Áo xanh không đổi người xưa vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ